Cứ năm người trên thế giới có ăn thì có một người đang chết đói... có hàng triệu trẻ em Châu Phi và nhiều người đang thiếu thức ăn họ buộc phải ăn đất, suy dinh dưỡng.

Đôi khi chúng ta, nên đưa mắt nhìn xa và xung quanh mình, để biết bản thân vẫn còn may mắn và biết ơn những gì mình đang có.

Trên ảnh đáng chú ý hay trên story, mình thích để hình ảnh như này. Như để nhắc nhở bản thân mình vẫn còn may mắn, không có gì gọi là bất mãn với cuộc đời, vì có người còn khó khăn hơn mình gấp vạn lần ngoài kia.

Nếu trên tay có một ổ bánh mì, hãy ngược lên trời cầu nguyện tỏ lòng biết ơn.

Có một mái nhà để ở hãy nghĩ đến những người lang thang không nhà.

Đừng nghĩ rằng tất cả là hiển nhiên. Hãy trân trọng mọi thứ. Hãy biết ơn những gì mình có.

Vì bạn may mắn rất nhiều...

Chỉ khi chúng ta tỏ lòng biết ơn mới thấy bản thân hạnh phúc.

Thiếu sự biết ơn thì làm thế nào chúng ta có thể hạnh phúc được...

Hãy biết ơn, trân trọng... và yêu thương  mọi thứ.