Đến bây giờ chỉ mới trong cái tuổi trưởng thàng mà tôi đã cảm thấy bất lực và vô cùng bối rối chưa biết làm gì trong tương lai đôi khi ngay hiện tại thôi. Nhìn vào cuộc sống đưa đẩy bắt buộc bản thân chúng ta luôn luôn phải nhìn xã hội xung quanh một cách đa chiêù. Thật quá mệt mỏi khi phải luôn luôn cẩn trọng và giè chừng với vô số người bụng dạ hẹp hòi lôi kéo bao người để đạt được lợi ích đen tối. Xã hội hiện nay đang quá tha hoá và biến chất khi đâu đâu cũng có người muốn lừa đảo người với nhiều hình thức tinh vi và dựa trên sự thiếu kinh nghiệm của nhiều người và muốn có được nhiều tiền với công việc thật dễ dàng và nhàn hạ. Chính bản thân đã từng là người cả tin với mong muốn như bao nhiêu người khác muốn bán time rảnh của mình để có thêm chút thu nhập có kinh nghiệm cho bản thân và phụ cha mẹ nhưng khi vào mô hình của những người tuyển mình thoáng tôi đã rất phấn khích với công việc nhàn hạ mình may mắn nếu có được nhưng sau những chiêu bài tuyên chuyền nhằm đánh vào tâm lý mọi người như tôi để chúng tôi hoàn toàn tin vào họ là một cuộc nói chuyện khi họ cố lấy lý do để mình chịu rút tiền đầu tư để cùng kinh doanh với họ nhưng khi ấy chính vì vấn đề tài chính mà mình đi xin việc mà họ lại yêu cầu khoản đàu tư mới có đc công việc nên tôi đành rút lui và sau lần đó tôi nghĩ lại rằng mình thật may mắn khi không tin vào họ vì sau lần đó mình kiếm việc khác mình nhận ra lại có thêm vô vàn người giống như họ đăng những bài nội dung tương tự và theo kinh nghiệm sách báo của mình thì tôi nhận ra họ là một nhóm lừa đảo có tổ chức nhằm đánh vào những người thiếu hiểu biết và rảnh rỗi như mình. Và chính sự rảnh rỗi của mình và khao khát muốn được có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như thu nhập thêm cho bản thân khi rảnh rỗi mà những nhà tuyển dụng ngày nay toàn tuyển công việc full time và công việc chỉ tuyển nữ mà nam nên tôi đành bất lực trước khao khát của mình. Sống trên thành phố đông người mọi người cũng nên cảnh rác với nhưng chiêu trò lừa gạt. Tuy vậy nhưng tôi vẫn luôn hứng khởi với cuộc sống của mình khi trong cuộc sống còn rất nhiều ngừoi tốt làm đẹp cho đời. Và tôi học được một điều rằng “nếu” không có ai tốt với mình thì mình hãy tự giúp mình tạo ra hạnh phúc cho chính mình hãy trở thành một người có ích cho xã hội.