Chào các bạn, tôi là chú bé đần. Tôi thường dùng cái tên này để đi chế diễu những người khác, chủ yếu là trong game. Nhưng thực tế, sau nhiều chuyện xảy ra, tôi nhận ra đây lại là một cái tên rất hợp với tôi. Đơn giản, tôi thường gặp những chuyện mà khi nhìn lại, tôi lại cảm thấy bản thân thật ngu ngốc.
Sao khi tìm hiểu nhiều cách để chữa đi căn bệnh mất ngủ của mình. Tôi chọn đến viết lách, điểm văn của tôi hồi cấp 3 cũng không tồi. Nên để giải tỏa, tìm đến bàn phím, tiếng lạch cạch của nó giúp tôi thoải mái hơn.
Câu chuyện hôm nay tôi muốn mang đến là gì được nhỉ? Chà, có thể là chuyện tình yêu đi. Chuyện tình yêu của tôi có khúc mắc, nó ảnh hưởng đến tôi khoảng 60% trong cuộc sống. Làm gì, làm sao đều có dàng hình của người cũ hiện ra. Những mối tình cũ thực sự là những bài học đắt giá, tôi có 4 người yêu cũ. Nhanh nhất thì cũng vài tháng, mà lâu nhất cũng phải 3 năm. Tôi thiết nghĩ, nên có cách nào đó để tôi bớt suy nghĩ về nó nhiều hơn, và tập trung vào những việc khác quan trọng hơn nhiều. Nhưng không, con đí lụy tình đeo bám tôi. Những lúc tôi ngồi ngẫm nghĩ, theo nhiều chiều hướng khác nhau để có thể trở nên lí trí nhất. Thì khi bắt gặp lại những kỉ niệm xưa cũ, những hình ảnh, kỉ vật. Tim tôi lại vỡ òa và quặn lại từng cơn.
Nhiều bạn đang yêu và sẽ yêu. Hoặc chưa yêu ai, mong các bạn hay đừng như tôi. Vì một người mà làm đau chính bản thân mình. Điều đó thực sự không tốt. Tôi có tâm sự với bạn bè, lời khuyên nhiều nhất thường được đưa ra là chấm dứt đi, chia tay đi cho rảnh nợ. Nhưng liệu chia tay rồi mọi chuyện có tốt hơn không?
Câu trả lời nào cho những kẻ lụy tình đây? Lụy tốt hay là không? Nó sẽ luôn là câu hỏi mà tôi phải đi tìm. Nhưng rồi tôi sẽ ổn thôi, các bạn cũng vậy. Thời gian tuy không chữa lành được hết. Nhưng lạc quan hơn sẽ giúp các bạn trân trọng được những gì chúng ta đang có.
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, đời có phũ nhưng rằng sao phũ mãi được. Mình cũng tự nhủ đời như một cây tài xỉu thôi!!!