Từ hôm biết được rằng người ta có người mới chỉ sau một tháng chia tay, mọi suy nghĩ của tôi khá hỗn loạn. Phần vì sau một hồi hỏi han đủ các bên, mọi người đều nói rằng cũng bình thường thôi, mình còn thương nhiều thì mình thấy sốc, chứ người ta muốn mở lòng đi tìm người mới rồi thì người ta thấy bình thường thôi à. Phần vì vẫn muốn làm bạn sau chia tay, lại chung nhóm đồ án tốt nghiệp nên gặp nhau khá nhiều, mỗi lần thấy tiếng tin nhắn người ta vang lên tim mình lại hụt một nhịp, người ta hí hoáy nhắn tin với người mình lòng mình lại dấy lên một nỗi niềm khó tả. Phải chăng mình vẫn còn thương hay mình vẫn ích kỷ??? Mình không giỏi che giấu cảm xúc nên người ta nhắn tin hỏi mấy lần sao thái độ lạ thế, đầu tiên mình nói không có gì, mình giấu chuyện mình biết người ta có người mới đi, sau gặng hỏi mãi thì mình mới nói là vì người ta có người mới nhanh quá nên mình bị sốc thôi. Người ta bảo không muốn giải thích, muốn nghĩ thế nào thì tuỳ, thời gian sẽ trả lời. Mình không hiểu thời gian sẽ trả lời cái gì nữa khi mà người ta có người mới rồi??? 

Hôm nay lại phải gặp nhau làm đồ án, dù mình cố tỏ ra bình thường nhưng có lẽ mình vẫn để lộ ra sự thái độ khó chịu với người ta, hôm nay người ta không đợi mình về nữa rồi. Trưa mình về xem clip trên Sub Factory về vấn đề Có nên làm bạn với người yêu cũ. Nó nói rằng việc đó là không nên, sau chia tay nên dứt hẳn và chỉ làm người dưng thôi. Nên mình đang suy nghĩ có nên nhắn tin cho người ta và bảo rằng không làm bạn nữa đâu không đây? Vì thực sự mỗi lần gặp là một lần mình suy nghĩ nhiều thêm và nó khiến mình không tập trung được bất kì việc gì cả, về nhà mình cũng chỉ nghĩ mãi về việc đó thôi. Mình đã từng nghĩ nếu mạnh mẽ đối diện nhiều sẽ quen rồi sẽ thấy bình thường mà hình như không đúng, mỗi lần gặp mình lại yếu đuối hơn mình lại cảm thấy như mình sắp bị nỗi buồn nhấn chìm đến cạn sức lực vậy. Có lẽ mình sẽ quyết định không làm bạn với người ta nữa, ít nhất là cho đến khi mình HOÀN TOÀN bình tâm lại và không còn bị vướng bận bởi bất cứ hành động hay lời nói nào của người ta nữa!!!
Bọn mình đã sợ rằng thời gian sẽ khiến hai đứa sau này có muốn cũng không làm bạn được nữa vì ngại, nhưng mình tin nếu thực sự cả hai vẫn muốn làm bạn với nhau, chuyện đó hoàn toàn là có thể! 
Xin lỗi em, nhưng có lẽ anh không giữ được lời hứa làm bạn của chúng ta như hôm chia tay anh nói rồi! Thôi nếu còn duyên, hẹn em sau nhé, bạn cũ!
P/s: À mà cũng mới đọc được câu nói này: "Không thể làm bạn với người yêu cũ được. Vì bạn bè thì không làm tổn thương nhau"