Là mình sau khi quá áp lực trước công việc mà mình ngỡ mình sẽ theo đuổi.
Thú thật lúc ấy mình có ngộ nhận hoặc chí ít có ảo tưởng rằng công việc ấy thực sự phù hợp với mình, với mong muốn theo đuổi và ổn định nhanh chóng công việc ở tuổi 23, cảm giác khá khó khăn và thách thức và hiện tại gần như mình đã chấp nhận rằng mình không hợp và tất nhiên sẽ rẽ thêm các con đường khác.
Vì vậy, bạn đừng áp lực, bạn đừng lo sợ, bạn cần ngã hãy để bạn ngã, bạn bị áp lực không có nghĩa bạn cần vượt qua nó.
Bạn hợp không có nghĩa bạn hợp, bạn nghĩ không có nghĩa nó thật sự là vậy.
Bạn cảm giác sụp đổ, muốn thoát khỏi nó, hãy thoát khỏi nó. Với việc hiện tại các nội dung hiện tại cho rằng chúng ta cần phải thực sự đương đầu với các thử thách, hái trái ngọt tương lai làm mình củng cố một điều rằng mình không đương đầu, mình không chiến đấu, mình chọn thất bại, mình rút ngắn thời gian, mình bảo vệ thời gian tương lai và bảo vệ bản thân mình.
Có thể tương lai bạn sẽ rẽ hoặc bạn không nhưng bạn không cần phải đối đầu bởi vì khi suy nghĩ đơn giản là lúc tâm ta, bản thân ta lí trí nhất, hãy là hợp thì sẽ là hợp và không hợp thì sẽ là không hợp.
Hãy đơn giản tâm, đơn giản bạn.