Mới nãy mình mới để ý phần chữ ký trong Gmail, đọc xong mình chỉ cười mỉm thôi. Có vài chuyện đã qua cứ hiện dần lên trong đầu mình, đối chiếu với những gì mình đọc được bên dưới, tự nhận thấy có sự "sai số".
Mà ở đời, phàm những thứ không liên quan đến toán như kiểu 1+1 =2 thì cái gì cũng có "sai số" của nó. Thôi thì tất cả quy ra là lẽ bình thường ở đời để nghĩ cho nhẹ đầu. Nói thế thôi chứ tôi cũng đang trải qua cái sự "sai số" đời mình. Cứ nghĩ mọi thứ sẽ qua nhanh, nhưng giờ đây vẫn còn âm ỉ. Mong đời cho mình gáo nước để dập tắt hoặc thêm tý xăng để bùng cháy lại lần nữa.
"My friend, the world is made by sincerity, without which we would not be in this correspondence. Pray that we will never forget that."
[Update] Mình đã định tạo 1 chữ ký để gửi lại, nhưng thôi. Mình quyết định tạo nó và gửi lên đây.