Thực ra với mình tình yêu là thứ gì đó vô cùng thiêng liêng, việc mình yêu và được yêu là điều hạnh phúc cho bản thân và cả những người khác nữa. Nên việc tìm một đối tượng để yêu cần đặc biệt chú ý.
“Kiếm người yêu đi!”
“Tập trung làm việc nhưng cũng tranh thủ có người yêu đi!”
“Mày chỉ có giấu. Mày có mà đầy người yêu!”
“Mày ngố thế, yêu đi chứ!”
“Yêu đi cho cuộc đời thêm màu sắc cậu ơi!”
“Sao không yêu, yêu nhé, yêu đi cho bận!”
Từ ngày tốt nghiệp đến giờ, mình đã nghe không ít những lời như này từ người lớn tuổi trong nhà, từ anh chị và bạn bè. Mọi người đều chung một mục đích là khuyên mình nên có người yêu.
Mà cậu biết gì không
Mình chẳng thích ai cả. No crush.
<i>Thì chẳng sao cả =))</i>
Thì chẳng sao cả =))
Theo dõi mấy người nổi tiếng, lâu lâu lướt mạng thấy mấy anh đẹp trai thấy đẹp rồi bất giác nhoẻn cười lúc ấy. Rồi thôi. Trai đẹp là của chung, là để ngắm mà, phải không?
Nói thật thì mỗi lần nhắc đến chuyện yêu đương, mình lại thấy hết sức bình thường.
Với mình, người yêu, có cũng được, không có cũng chẳng sao.
Đọc nhiều báo, nhiều drama tình ái đâm ra bản thân cũng ngại việc gặp gỡ, chia ly.

Đấy.

Còn chưa yêu mà đã sợ rồi.
Nhưng mình còn không biết mình thích người như nào nữa. Hình mẫu lý tưởng là thứ gì đấy quá xa vời, nghe như mình đang vẽ nhân vật trong phim truyện chứ ngoài đời thực lấy đâu người như thế.
Tuy chưa có kinh nghiệm tình trường nhưng bản thân lại rất hay làm gia sư tình yêu cho hội bạn. Mình toàn khuyên mọi người nhất định phải yêu nhiều, phải buồn nữa. Đến khi mà gặp được “Mr. Right” của cuộc đời thì hãy thôi.
Nhưng
Chính bản thân mình.
Lại chưa từng làm hay cố gắng để làm điều ấy.
Nhiều người nói mình trông thế thì kiểu gì chả đầy mối, có mà đang kén chọn thôi ấy chứ.
Không hề.
Chẳng có mối nào.
Giống như việc mở đầu không suôn sẻ thì 'chấm dứt' luôn cho nhanh chứ lấy đâu ra mà mối với dây nữa =))
Hiện tại mình vẫn ổn với mọi việc, vẫn có thể nấu ăn một mình, vẫn có thể ăn cơm một mình, vẫn có thể đi mua sắm một mình, vẫn có thể đi xem phim một mình.
Thỉnh thoảng thấy người ta có đôi có cặp thì cũng hơi hơi buồn nhưng cũng chỉ cần đi qua họ, nhìn thấy vật khác, làm việc khác là lại hết buồn ngay.
Thấy người khác hạnh phúc, mình thấy vui cực, cũng chỉ mong muốn bản thân sau này được hạnh phúc như họ.
Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng.
Mình biết chứ.
Nhưng bản thân mình mới là người tô màu cho cuộc sống của mình. Những gam màu sáng luôn là lựa chọn ưu tiên nhé =)))
Thôi thì mình cứ tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian độc thân này đi. Vì biết đâu một ngày đẹp trời lại va vào tình yêu thì sao =)))
Lời cuối cùng xin nhắn gửi tới những trái tim cô đơn ngoài kia.
Cậu hãy sống thật thật vui vẻ, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn, quan tâm hơn đến gia đình và những người xung quanh. Chừng nào làm được hết những điều trên thì cậu hãy kiếm cho mình một nửa kia thật tuyệt nhé. Cứ bình tĩnh!
Love all ^^