Mù mờ mà mày mò thì vẫn cứ ra anh em ạ.
Chiều nay, tự nhiên tôi ngồi ngắm lại kênh Youtube "mới nổi" của tôi, như anh em thấy là có 9 người đăng ký ha ha... Chợt nhận ra là mình có thể thay ảnh bìa các bạn ạ. Ôi trời, sao mình cứ như người trên trời xuống vậy, hôm nay mới biết chuyện này.
phunutudo.com
phunutudo.com
Xong rồi, như một lẽ thường tình, mò xem thay ảnh như thế nào? size ảnh bao nhiêu? thiết kế thế nào cho nó giống mình chứ không nhầm sang nhà hàng xóm?
Nghe thì chẳng có gì tự hào nhưng với tôi là chuyện đáng phải ghi nhớ.
Tôi thích đột nhiên phát hiện, cố gắng hoàn thành và tự ghi nhận chính mình. Tôi bị ác cảm với những lời kêu gọi phải cầu toàn, hoàn hảo, đây chắc chắn là một trong những cái "xấu nết" của tôi.
Tôi không phải người cẩn thận, tỉ mỉ, dù cố thế nào cũng lòi ra lỗi, nhưng cũng bởi vậy nên tôi ít khi chỉ trích các lỗi nhỏ của người khác lắm. Có lẽ bởi mình cũng chả thích bị "soi mói" mà.
Cầu toàn là cái tốt, nhưng nếu nó không hợp với style của mình thì cứ mạnh dạn làm điều đúng đắn. Tôi không có ý "kỳ thị" thì người cầu toàn, bởi tôi và họ là hai thế giới khác nhau. Họ không hiểu "ngôn ngữ" của tôi, tôi không hiểu "ngôn ngữ" của họ.
Giống như tôi từng nói, nếu ta chẳng làm nhau vui vẻ và tích cực, chắc chắn ta chẳng thuộc về nhau. Vậy, tránh xa nhau một chút để mỗi chúng ta được sống trong hạnh phúc, vui vẻ của riêng mình.
Một bài viết lòng vòng vừa mới xuất bản, chẳng đầu chẳng cuối, chỉ là mỗi ngày tôi đều viết.
Chúc bạn một ngày đáng giá!
#24hmoingay