Mình tự nhủ với chính mình rằng sẽ cố gắng tập viết nhiều hơn, ý tưởng thì trong đầu có lúc lại liệt kê ra nhưng rồi cũng lại vứt xó đó khi tới lúc đụng việc.
Dần dà mình cũng mất động lực để viết hơn, mình thuộc kiểu người hay suy nghĩ, nhưng dòng suy nghĩ cứ liên tục được chạy liên tục. Mỗi lần mình ngồi lại viết mọi thứ ra, cảm giác nhẹ nhõng trong suy nghĩ, dần mình hiểu được việc viết giúp chính mình rất nhiều, nó cho mình khoảng không được thả tự do cho suy nghĩ, dòng chữ, tất cả mọi thứ,...
Mình xem việc viết ra như một cách để rèn cho chính mình cách suy nghĩ, lựa chọn những ngôn từ để thốt ra, ở đây là việc viết,... Mình từ được nghe đại ý như thế này, "hãy là người sống vui vẻ, dù cho mọi thứ có đi kèm với sự tiêu cực, hãy dành thời gian cho tâm hồn, cho đôi mắt được nhìn được cảnh đẹp, đầu óc đọc được nhưng ánh văn sắc xảo, đôi tai được lắng nghe những âm thanh tuyệt hảo,..." Vậy cho nên, từ nay mình sẽ cố gắng viết từng chút, diễn đạt suy nghĩ dần dần được chỉnh chu, mang những nội dung ý nghĩa hơn. Cảm ơn bạn đã đến, dành thời gian để đọc nhưng dòng viết của mình, mình trân trọng thời gian cả bạn và mình đã bỏ ra. ---- #start_hope