Ngó qua ông anh bên cạnh đang chơi League of legends (LOL), hình như là ông chơi với bạn, ông vừa die - liền chỉ tay qua màn hình ông bạn bên cạnh cười cười nói nói gì đó, đôi mắt ông nhắm tịt, miệng há rộng...
Một khoảnh khắc bình yên.
Sebastian and Mia in La La Land (2016)
Ông anh tầm 91,92 tính đến nay là khoảng 26,25 tuổi. Cái tuổi chênh vênh của cuộc đời - tôi nghe đồn là thế, tôi chưa đến độ tuổi ấy, còn vài năm nữa. Nhưng tôi đọc khá nhiều câu chuyện để biết độ tuổi ấy phức tạp đến thế nào, thậm chí tôi vừa search gg để khá chắc chắn một lần nữa về nhận định đó. Cái tuổi đáng lẽ cần "gây dựng sự nghiệp" thì ông ta lại ngồi đây chơi LOL một cách đầy khoái chí như thế, người ông nhỏ thó mặc chiếc áo thun màu trắng.
Hôm nay là chủ nhật, có lẽ là tôi sai, vì biết đâu được ông anh vừa đi đánh một trận ác liệt nào đó trở về và ông ta cần giải trí một tí. Khả năng này rất được vì tôi cũng đâu ở quán net này cả ngày để có thể quan sát ông anh. Nhưng nếu bạn nhìn thấy khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc mà ông ta chỉ tay vào ông bạn bên cạnh và cười đầy vẻ khoái chí nó thực sự bình yên hoặc có thể là tôi lại sai lần nữa, nó có thể chỉ là bình yên đối với tôi.
Đn, 15/10/2017, 9h35.