Cuối cùng thì mình cũng đã tìm được Soulmate của cuộc đời và chuẩn bị kết hôn sau những ngày tháng bế tắc trong những mối quan hệ độc hại, với những vòng lặp cũ và mãi không học được bài học từ đó.

Hai năm là quãng thời gian để mình đi sâu và học cách kết nối lại với bản thân. Những tháng ngày lạc lõng giữa Sài Gòn, những đêm dài tự hỏi mình thực sự là ai, đến với thế giới này làm gì và cuộc sống hiện tại có phải là điều mình thực sự mong muốn.
Giai đoạn bóng tối linh hồn đến với những cuộc khủng hoảng danh tính, mình như chìm xuống đáy để rồi cuối cùng học được cách tái sinh từ đống tro tàn và mình biết cuộc sống của mình đã chính thức thay đổi... vĩnh viễn.
Học cách sống chứ không chỉ tồn tại!
Học cách đi vào bên trong chứ không phải hướng ra bên ngoài!
Học cách lắng nghe trái tim chứ không phải xuôi theo tiếng nói từ đám đông.
Mình từng nghĩ bản thân là một kẻ bất hạnh trong tình yêu và sẽ cô độc đến già. Nhưng khi mình bắt đầu thay đổi góc nhìn, nâng cao tần số năng lượng bằng sự lạc quan, yêu đời và xuôi dòng Vũ Trụ đã mang người ấy đến.
Anh ấy như bước ra từ trong những giấc mơ của mình!
Một người mà mình có thể sống thật nhất là chính mình khi bên cạnh họ
Một người sẵn sàng yêu thương và bao dung phần đẹp đẽ lẫn tối tăm nhất trong con người mình
Một người có thể nhìn mình dịu dàng dù điểm trang son phấn hay lếch thếch trong bộ áo quần ở nhà
Một người có thể tâm sự đủ thứ chuyện trên đời từ những ước mơ lý tưởng lớn lao, cuộc sống, vũ trụ và ý nghĩa sự tồn tại của chúng ta đến vài ba mẩu chuyện vụn vặt góp nhặt hàng ngày
Một người mà khi nghĩ về tương lai dù là bình yên hay bão giông vẫn tin rằng có thể nắm tay nhau cùng vượt qua
Một người mà ngay lần gặp đầu tiên mình đã cảm giác được một sự thân quen đến lạ lùng
Hình cưới của chúng mình
Và mình hiểu là không có gì là ngẫu nhiên trong cuộc sống này cả
Không phải là mới gặp mà là gặp lại
Không phải là người mới mà là người cố nhân đã từng quên
Không chỉ là tình nhân hay vợ chồng mà ta là Tri kỷ
Chúng mình đến với nhau vì lời hẹn ước trở lại để giúp nhau phát triển hơn nữa trong hành trình của đôi bên
Chúng mình đã bên nhau từ rất lâu và sẽ còn cạnh nhau đến mãi mãi
"And in the end you're still my friend at least we did intend
For us to work we didn't break, we didn't burn
We had to learn, how to bend without the world caving in
I had to learn what I got, and what I'm not
And who I am"

Mình ngày càng thấm thía thông điệp Yêu bản thân mình trước rồi người ấy sẽ đến. Điều bạn cần làm là "chấp nhận được vị trí, hoàn cảnh hiện tại của mình và đừng quá nôn nóng đốt cháy giai đoạn. Tìm được soulmate, có một tình yêu sâu sắc, biến giấc mơ thành hiện thực... Tất cả những điều đó đã là của bạn rồi nhưng bạn cần có hành trình phát triển, nâng cấp bản thân mình để có thể hòa hợp được với năng lượng, tần số của những điều bạn mong muốn đó. Acceptance is the key to inner peace. Và có bình yên rồi thì sẽ có rất nhiều thứ bạn cần khác để đưa bạn đến nơi bạn cần đến. Just enjoy the journey!"
Chúc mọi người sẽ tìm được những Tri kỷ của đời mình <3
----
Đọc thêm các bài viết khác tại Blog của mình: leejieun06.wordpress.com
Kết nối với mình tại Facebook: 
https://www.facebook.com/thuhien0694