Mình học lớp  xã hội điều đó tương tự với việc trong lớp mình có vô số các bạn nữ mà số liệu cụ thể chính là 40 nữ và 6 nam. Vì vậy sau khoảng thời gian học gần 3 năm mình phát hiện có vài điểm rất thú vị về lớp mình.
Ở lớp nhiều con gái thì mấy đứa con trai rất dễ bị bẻ cong. Bạn không nhìn nhầm đâu. Chính là bẻ cong theo ý đó đó. Lớp mình có 6 thằng con trai hồi mới vào năm lớp 10 chúng nó cũng men lì ga lăng lắm. Đấy là lúc đầu thôi. Về sau thằng nào thằng ấy đều bị tha hóa hết. Từ sau khi bị hội chị em lôi đi trang điểm test thử son môi rồi sơn móng. Bây giờ mấy  ông tướng lớp mình ai nấy nhìn da trắng bóc không mụn  tóm lại nhìn như mấy chàng công tử bột. Tha hóa không xót thằng nào.
Học lớp xã hội cũng có nghĩa là sẽ luôn có 40 người chị em ai ai cũng có thể  có thể trở thành một chuyên viên tư vấn tình cảm. Từ nam đến nữ chỉ cần bạn có một chút vấn đề, à không chỉ cần bạn bị các nàng đánh hơi được có tình cảm với ai đó thôi là các nàng liền túm lại chỗ bạn để bổ não rồi truyền bá đủ các thể loại bí kíp yêu đương. Mà bí kíp của các nàng thì không sai đi đâu cả.
Lớp có con gái nên nếu cả lớp  có tổ chức ăn uống thì cũng chả cần phải lo bởi có 40 bạn nữ đây  rồi. Ai cũng làm đầu bếp được. Mình tuy nấu có chút vụng nhưng  lớp mình á toàn đứa con gái khéo tay. Ăn  cơm chúng nó nấu còn ngon  hơn mẹ mình làm. ( A Men con ngàn lần xin lỗi mẹ )
Học lớp nhiều nữ còn rất bổ mắt nữa. Con gái Việt Nam ấy mà trong 1 mét vuông liền có mấy bạn xinh. Mà đặc biệt là lớp nhiều nữ như lớp mình. Các nàng cũng rất biết các chăm chút cho bản thân. Dù ban đầu bạn phèn thế nào ở lâu rồi cũng ra ngô ra khoai hết. Ngắm các nàng đời thực còn được nói chuyện với mấy bạn có giọng hay đem so với việc nhìn mấy hot girl mạng qua màn hình thì thích hơn nhiều. Mình tuy cũng là con gái mà thi thoảng vẫn không nhịn được  nhìn lén các nàng. Cạnh mình còn có một bạn nữ xinh ơi là xinh. Để mặt mộc thôi mà đã khối anh đổ. Mà bạn ấy đánh thêm tí son nữa thì dù là con gái mình ngắm cả ngày cũng không chán.
Lớp toàn con gái nên rất ngoan. Lớp mình còn có cái bằng khen treo ở đầu lớp nữa. Lớp toàn nữ nên nói về học tập thì ai nấy đều rất chăm chỉ. Nên nếu thỉnh thoảng có lười lên lớp tìm đại đứa nào đều có thể chép. Chữ còn đẹp nữa không lo phải dịch.
 Ở  lớp nhiều nữ nên mình còn thấy học được nhiều về cuôc sống mà theo mấy thằng con trai lớp mình thì nếu nói chuyện với gái chúng nó cũng tự tin hơn. Bởi ở lớp toàn nữ mà ngày nào chả nói chuyện.
Nhưng mà thế giới toàn con gái lắm lúc cũng không hoàn hảo lắm. Con gái mà giận nhau lên thì nguy hiểm lắm. Có khi giận nhau mấy tháng trời xong cạch mặt nhau. Với lại theo mình thấy tụi  con gái lớp mình khi chơi thường tách theo nhiều nhóm nhỏ chơi chuung nên nói về đoàn kết thì cũng hơi trắc trở xíu.  Nhưng với một đứa mà mình tự gọi là ngoại lai như mình thì không ảnh hưởng mấy bởi mình hơi tạp ai cũng chơi được hết nên mình cũng thấy nó không nghiêm trọng lắm. Chí ít là vì lớp toàn nữ nên dù giận  thì tụi nó khi lớp có việc chung vẫn rất tích cực tham gia.
Nhưng cái này mới là cái quan trọng nhất này! Do lớp nhiều nữ nên cũng có nhiều cái hơi thiệt thòi. Mấy dịp như mùng 8/3 quốc tế phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hay gì đó là mấy thằng con trai lớp mình chẳng có động tĩnh gì cả. Tụi nó nói chúng nó nghèo thế  là thôi. Thi thoảng nhìn mấy bạn nữ lớp bên cạnh được tặng hoa hay trà sữa cũng ghen tị lắm chứ. Nhưng thôi năm nay cuối cấp tụi con trai cũng miễn cưỡng nặn ra được cái thiệp 6 thằng mày mò viết lời chúc. Ừm, thế là cũng có lòng rồi.
Đấy là toàn bộ những điều mình thấy vè tổ hợp lớp mình. Một thế giới mà mỗi ngày đi học toàn là con gái ( tụi con trai cong hết rồi nên không có tính) vẫn rất thú vị.