Mấy hôm nay thế giới của mình suy tư!
Bỗng nhiên một ngày của mình dài ra kinh khủng, vẩn vơ chốc chốc lại nhìn cái điện thoại, thế mới biết đằng ấy quan trọng nhường nào!
Chưa bao giờ trong một tháng nay, mình cảm thấy trống vắng đến thế, và ngay như lúc này đây, mình chả nhắn tin hay trò chuyện với ai cả. Nói chuyện với Cún đã thành thói quen của mình!
Thế mà bỗng dưng thế giới ấy lại suy tư!
Mình đã chuẩn bị kỹ, đã lên kế hoạch, kế hoạch được chia sẻ cùng bạn ý, kế hoạch sắp tới cùng bạn ấy làm nhiều điều mới, kế hoạch để bảo vệ bạn ý khỏi bất cứ sự lo lắng nào!
Bạn ý có tin ở mình không nhỉ? Cún bảo mình tốt, nhưng theo mình tốt nhất thì sẽ phải là bảo vệ cho Cún, được Cún tin tưởng!
Thế giới ấy im lặng với mình, mình cũng như nín thở lại...
Không biết Cún có khi nào đọc mấy dòng này không nhỉ,  Cún ơi, anh vẫn ở đây, anh vẫn là chỗ dựa của Cún, cho anh được chứng minh, Cún nhé!