Hmm, bài viết này chắc sẽ dành cho những đứa thiếu nghị lực như mình/...
Vào một ngày không mây, không mưa, trời không nắng (buổi tối :>) tui đã chính thức đổ gục vào bạn. Tui - một đứa gần 8 tỉ năm nay, chưa biết đến cái gọi là crush là gì, đến mức tui còn nghĩ mình là đứa thích chơi les với hội chị em bạn gì cmnr - và tui đã rơi chủm vào bạn ý chỉ bằng một cái gật đầu.
Đến thời điểm tui viết cái này, bạn chắc vẫn chưa biết về tui. Chỉ có tui là âm thầm stalk bạn, và dùng tất cả cái circle relationship cũng to to của tui, để nghiên cứu về bạn. À, khoảnh khắc tui crush bạn ngắn ngủi lắm, chỉ là sau một lớp học thêm, tui và bạn cùng dắt xe ra, đường dắt xe ra thì chỉ vừa một chiếc, thế là bạn gật đầu nhẹ với ý "Bạn ra trước đi" :>>> - chả hiểu sao cái "gật đầu" nhè nhẹ ấy là đánh vào tui một cái "đùng" và kể từ đó tui cứ lâng lâng vì bạn. Sau khoảnh khắc đó, tui tình cờ biết được tên của bạn (có duyên nè!!), tui dùng cái tên ấy, tìm khắp cả cái fb, friends of friend, bla bla,... tui tìm tất! Nhưng cả một buổi tối, tất cả công cốc, chẳng tìm được một thứ gì liên quan về bạn, nghĩa trên mặt chữ. Tui nằm cả đêm để nghĩ, vào hôm học sau, tui sẽ test lại cái cảm xúc này, để xem có thật là tui đã thích bạn rồi không. 
naruto sitting in his office thinking about hinata

Hai ngày chờ đợi để được đi học, nó dài gấp 7749 tỉ lần so với bình thường. Đợi thì cũng đợi tới rồi, hôm ấy tui update bản thân, chuẩn bị áo quần tươm tất, còn tô thêm chút son (vì tui lười tẩy trang nên tui ghét đi học tô son lắm!). Tui đi học thật sớm, ngồi bàn đầu quen thuộc, và ngóng cổ chờ từng đứa mở cửa vào (bình thường thì tui chả để ý đâu, cứ cắm mặt vào bài tập thôi!), 1 2 3 4.... tui chờ mãi mà không có bạn, tui còn nghĩ rằng có khi nào hôm nay bạn nghỉ học?!? Cái mood lúc đó của tui nó tụt không phanh, tờ bài tập của tui chỉ khoanh được mỗi 2 câu, và "kẹt" cái cửa mở ra :> tui ngước đầu lên trong vô vọng, thì ra hôm nay bạn đi học trễ, tui đúng kiểu giật mình, không dám nhìn bạn thêm giây nào, gục cái "mẹt" vào tờ giấy . Sau một lúc tim đập trở lại, tui quắt xuống, vờ nói chuyện với một con bạn ngồi sau, tìm xem chỗ bạn ngồi. Và chết mẹ! bạn nhìn trúng tuiiiii!!! Tui lo quay ngược lại, nói nhăng cuội với con bên cạnh để ra vẻ là không có gì hết, không có gì hết!!!! (thực ra là có rất nhiều). Lúc học xong ra, tui nán lại tí để xem bạn ra chưa, tui sẽ ra cùng với bạn, và :>> thế là tui và bạn lại ra cùng lúc, bạn nhường cho tui đi trước, bạn đi sau tui :>. Thế là tui cứ vờ ngoắt ra nói chuyện với con nhỏ bạn (đang đi sau bạn) và liếc mắt nhìn bạn. Thật ra tui còn định stalk theo bạn về nhà nữa, cơ mà vì tui đi sớm, nên xe kẹt bên trong còn bạn đi trễ, xe bạn ở ngoài, nên bạn dắt ra rồi rồ ga ù chạy, trong khi tui còn ngơ ngơ nhìn theo.
Tối đó, sau khi xác định rõ cái cảm xúc lố lăng này, tui quyết định nhờ đến một người bạn (điều mà tui chưa bao giờ (muốn) làm), với cái circle relationship to hơn tui, để tìm cho ra bạn. Sau một hồi nó gửi tui một đống hình trai không liên quan, thì tui cũng nhận được một chiếc hình tập thể lớp, và trong đó có mặt của bạn :>>. Phải nói là tui nhảy cỡn lên vì vui í! Và theo thông tin nó stalk giùm được thì bạn đã bị bay màu acc fb lâu rồi, và bạn không thèm lập acc mới, cho nên đó là lí do hôm trước tui lật tung fb lên nhưng vẫn không tìm ra bạn. Và cả đêm đó tui dành để ngắm bạn trong tấm ảnh "siêu nét" đó, haizz. Và tình hình là tui phải chờ thêm hai ngày nữa mới được đến lớp có bạn, mong là sẽ có tiến triển mới... 
ily | Tumblr

P/s: Bạn là đứa rất bình thường, phải nói sao nhỉ, bạn là kiểu mà dù tui vs bạn đã học chung hơn rất lâu, nhưng chưa bao giờ tui notice bạn, cho tới cái lần đó (về cái này thì bạn giống tui nè:>). Ngoài ra tui từng có ý định viết note tìm cách tiếp cận và bỏ vào cặp bạn, nhưng sau một hồi suy nghĩ tui thấy nó quá củ chuối và không khả thi nên thôi vậy!!! 
 Cre: Mấy chiếc meme tui nhặt trên Pinterest.