Gần đây tôi có quen một người bạn là một trap girl, cô ấy hiện đang có 10 mối quan hệ mập mờ, vì khá hợp tính hãm hãm như nhau cho nên cô ta kể cho tôi khá nhiều thứ, nhất là mấy câu chuyện về những "con hàng"( theo cách gọi của cô ta) bị cô trap. lÍ do người bạn này không trap tôi, một con người vừa có tài chính và vừa có ngoại hình là vì bạn tôi bảo tôi cũng biến thái giống cô ấy, hợp kể chia sẻ những câu chuyện cho nhau, nên muốn làm bạn.
Nhưng trong một đêm ngủ nhờ nhà tôi ( chỉ ngủ thôi), chúng tôi tâm sự về người yêu cũ, cô ấy kể rằng còn yêu người cũ rất nhiều, đấy là người cuối cùng mà bản thân cô còn có thể yêu nghiêm túc, và sâu đậm. Sau đó tôi thách bạn ý nhắn tin với người yêu cũ, và bằng 1 cách nào đấy cô ấy đồng ý. Sau khi nhắn tin với nyc tin nhắn đầu tiên, cô tắt điện thoại và khóc. Tôi chưa bao giờ thấy bạn tôi buồn vì 1 thằng con trai cả, chứ đừng nói là khóc. cô chỉ coi bọn con trai như những món đồ chơi và cây ATM di động, nhưng đối người người này, cô sẵn sàng làm một cô gái ngoan nếu như họ quay lại với nhau.
Bạn tôi buồn bã nhớ về ex, ngồi ở cạnh cửa sổ trên tầng 33 ngắm đường phố, và rồi bật dậy nói:" Đi uống bia đi". Lúc đấy đã là 3h sáng, tôi khá ngại đi ra ngoài, nhưng nếu tôi không đi cùng thì bạn ý cũng sẽ đi 1 mình, nên tôi phải đi theo cô. Chỗ duy nhất còn mở lúc để mua bia lúc bấy giờ là "Circle K". Chúng tôi ngồi uống bia ở ghế đặt bên ngoài Circle K, và lại tiếp tục tâm sự về người yêu cũ:"Tao yêu người yêu cũ của tao nhiều lắm, tao chưa yêu ai nhiều như thế, sau này tao cũng không yêu ai nữa, tao sẽ chỉ đi tìm những con hàng, đi chơi với chúng nó vài ngày rồi bỏ, tao sẽ làm thế cho đến khi nào quên được người yêu cũ thì thôi. Những đứa làm tao đau khổ còn chưa bị nghiệp quật thì tao cũng chả sợ bị nghiệp quật đâu".
Sau khi uống bia xong, cả 2 quay về căn hộ của tôi ngủ. Tôi đi ngủ trước, cô thì ra phòng khách gọi điện thoại cho người yêu cũ. Tôi không rõ họ đã nói những gì, nhưng tôi biết đêm đó cô ấy đã khóc rất nhiều, vì sáng hôm sau, khi tôi dậy, tôi thấy khóe mắt của cô đỏ hoe....