Hôm nay đi khách, à nhầm đi họp với khách. Có được số tiền BÈO BỌT vô cùng là 50 ngàn, cảm giác còn không bằng bác xe ôm chở khách ngoài đường. 50 ngàn đó cũng KHÔNG trọn vẹn khi mà mình mất tiền thuê xe ôm chở là 30 ngàn, còn 20 ngàn cho ngày hôm nay. Suy nghĩ đầu tiên xuất hiện: "Liệu ngày mai tôi còn đủ tiền để mà ăn không." Lúc này đây mới LO LẮNG về sự lựa chọn của bản thân mình: "Liệu mình có đang đi SAI ĐƯỜNG."
Vốn là cô sinh viên cũng thuộc dạng học được của trường, của lớp. Được thầy cô bạn bè dành cho một tình cảm cũng vô cùng đáng quý. Tuy đã ra trường nhưng không muốn làm ở công ty mà muốn THỬ SỨC với khả năng mình có. Muốn TỰ MÌNH làm nhiều thứ, với suy nghĩ rằng: "Mình cứ CỐ GẮNG là sẽ làm được."
Với tâm thế đó, cô bước vào đời. Cô cố gắng làm những điều cô cho là tốt nhất, cô TẬP TÀNH làm VIDEO, làm ẢNH, học VIẾT... Những thứ cô THÍCH, những thứ cô mong MUỐN làm, những thứ mà cô thực sự ĐAM MÊ.
Hoài bão lớn rằng cô sẽ trở nên nổi tiếng.
Thế nhưng đúng như câu ĐỜI KHÔNG NHƯ MÌNH NGHĨ, ban đầu tiên với khí thế hừng hực cô quyết định sử dụng mối quan hệ của mình để KHAI THÁC nhưng tất cả đều từ chối cho cô làm việc. Họ trả lời cô một cách PHŨ PHÀNG rằng công ty đã đủ người nên không tuyển nữa. Thứ tưởng như DỄ DÀNG nhở vả nhất cũng đã không sử dụng được nữa.
Tuy nhiên, cô không nản chí mà tiếp tục trên con đường đó lần nữa, cô cứ cố gắng. cố gắng những tưởng trời xanh lấy thế mà động lòng nhưng KHÔNG!
Vì không có việc làm, nên số tiền cô tiết kiệm được đã hết, giờ đây ôm thêm đống nợ cần trả nhưng chưa biết xoay tiền ở đâu ra.
Những tưởng cô sẽ THẤT VỌNG vì tất cả mọi thứ dường như không như ý nhưng cô vẫn cố gắng làm những điều tốt nhất trong khả năng của mình. Cô tin rằng: "Những điều tốt đẹp sẽ đến nếu như cô cố gắng gieo những điều tốt đẹp."
Trong hoàn cảnh khó khăn nhất, khi mà chưa đến mức có thể CHẮC CHẮN rằng điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Chỉ có một NIỀM TIN vẫn đang vững chãi để nói rằng: "Mình cố gắng làm điều tốt nhất trong sức của mình còn hãy để cho TRỜI XANH tự an bài."
Cứ như vậy, cứ như vậy... Hy vọng sẽ có nhiều câu chuyện để mình nói cùng nhau vào sau này hơn.
Bạn join group này rồi chia sẻ mình nghe câu chuyện của bạn với nhe: https://www.facebook.com/groups/2282657692008888/