Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2022, một năm đầy biến động của mình.
Năm nay, mình đã dám từ bỏ một công việc nhàm chán và theo đuổi một lĩnh vực mới mà mình yêu thích. Một công việc đầy thử thách và dù mình làm chưa tốt, nhưng mình sẽ học hỏi và hoàn thiện kỹ năng của mình để phát triển hơn trong tương lai.
Mục tiêu tiết kiệm được số tiền xx vào cuối năm đã không thực hiện được. Vấn đề tài chính của mình trong năm nay khá khó khăn vì vấn đề chuyển việc và chuyển nhà, cuối năm không dành dụm được nhiều cho bố mẹ, hi vọng năm sau mình sẽ làm lại tốt hơn.
Năm nay, mình cũng đã ra ngoài ở riêng mà không phụ thuộc vào người thân, mình tìm được chỗ ở mới, bạn cùng phòng mới. Dù không được rộng rãi và thoải mái nhưng cũng tạm ổn. Hi vọng năm sau mình sẽ cải thiện thu nhập và tìm được chỗ ở mới thoải mái hơn, cho bản thân có không gian rèn luyện và học tập. Đây là mục tiêu mà mình rất rất muốn thực hiện, vì chỗ ở ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng làm việc và học tập của mình.
Và thứ làm mình hài lòng nhất năm 2022 này chính là anh người yêu. Mình đã tìm được một tình yêu mà mình chưa bao giờ nghĩ tới, một người thương mình, yêu mình và lo lắng cho mình. Dù còn nhiều điều chưa hài lòng ở anh nhưng hi vọng sắp tới chúng ta sẽ vì nhau mà tốt hơn. Mọi thời gian của năm nay mình dành cho anh hết nên mình khá bỏ bê những mối quan hệ bên ngoài, những người bạn của mình, năm sau mình phải sắp xếp đê cân bằng thời gian dành cho mọi người.