Bây giờ là 2:16 phút sáng ngày mùng 1 Tết, hay gọi gần hơn thì là đêm Giao Thừa của năm mới. Mình vừa đi xem pháo hoa ở Hồ Ngọc Khánh, sau đó ngồi ăn gà luộc với bố mẹ, rồi trả lời tin nhắn lời chúc của bạn bè, và giờ là sẽ dành thời gian để nhắn nhủ bản thân 1 chút cho năm mới này (cảm ơn cốc Phê La uống hồi chiều đã tài trợ cho mình 1 buổi đêm tỉnh như sáo ntnay). Năm 2022 là một năm khá bận rộn đối với mình, mình cảm thấy đôi lúc hơi kiệt sức, có lúc muốn từ bỏ, nhưng mình tự hào vì mình đã cố gắng đến giây phút cuối cùng. Mình đã xin nghỉ để thực hiện một kế hoạch khá táo bạo, và mình thực sự hi vọng nó sẽ thành công. Năm vừa rồi, điều mình biết ơn nhất là bố mẹ mình khoẻ mạnh, để mình có thể tập trung lo cho sự nghiệp và đời sống cá nhân của mình, mình chẳng mong gì hơn bố mẹ có thể khoẻ mạnh như vậy lâu thật lâu nữa, bố mẹ cho con thêm 1 chút thời gian nữa thôi, con sẽ kiếm nhiều tiền để lo cho bố mẹ và đưa bố mẹ đi du lịch. Năm vừa rồi cũng là một năm khá thú vị trong chuyện tình cảm, mình đã gặp kha khá đối tượng, mỗi người trong số đó lại để lại cho mình 1 dấu ấn riêng. Mình cảm ơn người đã ở lại, cảm ơn nguời đã rời đi, và cảm ơn những bài học quí giá. New year resolution năm nay của mình thì rất nhiều. Đầu tiên thì mình sẽ giảm cân (mục tiêu là quay về mốc 48kg trong 6 tháng đầu), sắp tới mình chuyển vào Đà Nẵng sống, mình sẽ dành thời gian để tập thể dục, đi chạy bộ ở bãi biển và duy trì lại thói quen thiền định mỗi ngày. Mình sẽ ăn uống khoa học hơn để duy trì được vóc dáng, nếu có thời gian rảnh mình cũng muốn được đi bơi. Thứ 2 là mình sẽ tập trung gây dựng một quĩ tài chính ổn định. 3 năm covid đã lấy đi của mình quá nhiều thời gian và khiến mình phải chật vật để có thể tự lập về tài chính mà không muốn động đến số tiền tiết kiệm. Mẹ cũng không lấy tiền ăn hằng tháng của mình trong 2 năm mình lao đao, nên năm nay mặc dù không được ở cạnh bố mẹ nữa, mình vẫn sẽ cố gắng gửi tiền cho mẹ hằng tháng. Thứ 3 là mình có thể ổn định cuộc sống ở một địa điểm mới, xa nhà, xa bố mẹ, mình sẽ tự lập càng sớm càng tốt để an cư lạc nghiệp Thứ 4 là năm nay mình sẽ hạnh phúc, rất là hạnh phúc luôn, mình tin thế! Luôn an yên trong tâm hồn, mạnh mẽ khi cần nhưng vẫn có thể yếu đuối với một người của riêng mình! Mình đã chờ đủ lâu rồi, đã đến lúc cho ai đó xuất hiện và sưởi ấm trái tim mình. Thông điệp này chắc phải gửi đến vũ trụ :) Thứ 5 là mình hi vọng sẽ có 1 chuyến đi Hàn Quốc vào cuối năm nay để ngắm lá phong đỏ và thăm bạn mình ở bên đó. Nhưng cùng với đó mình cũng muốn đưa bố mẹ vào ĐN chơi với mình 1 vài tuần or 1,2 tháng. Mình sẽ cân nhắc vấn đề này thêm. Cuối cùng là dù thế nào đi chăng nữa, cuối năm 2023 đọc lại những dòng này, có thể có cái làm được có cái chưa làm đc, nhưng chắc chắn 1 điều mình đã cố hết sức và làm bằng hết khả năng của mình, để khi đọc lại mình sẽ thấy tự hào. À, quên một điều quan trọng nhất, phải đối xử với bản thân thật tốt, kiểm soát năng lượng của mình, không để nó làm ảnh hưởng đến những dự định và kế hoạch của mình. Yêu thương bản thân mình như cách mình mong người khác yêu thương mình vậy. Mình làm được!! | Đêm Giao Thừa Tết Quý Mão 2023|