K̷e̷s̷h̷i̷ ̷t̷ô̷i̷ ̷v̷à̷ ̷n̷h̷ề̷n̷ ̷n̷h̷ệ̷n̷
Nếu được kể về một nỗi buồn bất định nào đấy, đối với mình là lúc nghe nhạc của anh Keshi. Cũng phải thôi nhạc của anh là nhạc thất tình mà lị. Và liệu thì âm nhạc có phải là liều thuốc chữa lành cho những trái tim lạc lối hay bị bỏ rơi không nhỉ?
 Với mình thì Keshi gắn liền mình với nhện nhền. Những cảm xúc choánh vánh nhưng cũng đủ để mình cho vào một tên gọi miền ký ức. 
𝐁𝐥𝐮𝐞 -”“ 𝐓𝐞𝐚𝐫 𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐩𝐢𝐜𝐞𝐬”
Mình nghe bài này lúc gặp nhền nhện lần đầu tiên.  Lúc đó mình vừa mới chia tay người yêu của mình. Vì vậy, trái tim mình lúc nào cũng cảm thấy buồn. 
Và rồi gặp nhền nhện, cậu ấy cũng mang trong mình nhiều tổn thương.
Nhìn nhền nhện, mình cảm giác mình có thể đồng cảm với cậu ấy. Như những cái bất cần, suy nghĩ 1 chiều, những cảm xúc cô đơn như thể chẳng ai có thể hiểu mình như thế nào cả.
Và mình va vào đời nhền nhện như tình cờ. Chúng mình  chơi cùng 1 hội bạn, cứ như vậy từ lạ thành thân
Cũng có thể vào lúc đó, bản thân mình cảm thấy mình thật cô đơn. Và cảm thấy cần 1 ai đó quan tâm. Nhền nhện có tất cả những điều đó. Sự đồng cảm và dịu dàng khi muốn vỗ về ai đó. Sự dịu dàng có từ khi đổ vỡ một mối tình.
Nhưng càng dịu dàng bao nhiêu, nhền nhện lại khó hiểu đến bao nhiêu!
Khi nhền nhện bảo ôm mình chỉ để  kiểm chứng, và chỉ vậy thôi chứ không hề có ý gì với mình
Những cái ôm lén lút trong góc tối
Mặc kệ những điều mà mình bỏ qua bởi những ngày
Hai đứa chạy um cả vườn. 
Những tin nhắn tâm sự đến khuya cùng xem trăng
Để lại mình 
Những lời tỏ tình không hồi đáp
 Trong bài hát Blue  có câu:
𝑇ℎ𝑒𝑟𝑒’𝑠 𝑎𝑛 𝑢𝑛𝑘𝑛𝑜𝑤𝑛 𝑛𝑢𝑚𝑏𝑒𝑟 𝑜𝑛 𝑚𝑦 𝑝ℎ𝑜𝑛𝑒
𝐼 𝑑𝑜𝑛’𝑡 𝑛𝑒𝑒𝑑 𝑦𝑜𝑢𝑟 ℎ𝑒𝑙𝑝"
Và cứ thế mình vẫn cứ muốn repeat đoạn đó mãi
"𝐼 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑤𝑎𝑛𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑡𝑜 𝑠𝑒𝑒 𝑚𝑒
𝐶𝑎𝑢𝑠𝑒 𝐼'𝑚 𝑛𝑜𝑡 𝑤ℎ𝑎𝑡 𝐼 𝑠𝑒𝑒𝑚"
𝐋𝐞𝐬𝐬 𝐎𝐟 𝐲𝐨𝐮:
” 𝐈’𝐦 𝐢𝐧 𝐩𝐢𝐞𝐜𝐞𝐬”
Mùa hè dần trôi qua, những ngày hè cũng đếm dần cho những ngày gặp nhền nhện. Những âm thanh mùa mưa cứ liên tục rơi, liên tục rơi chẳng chịu dừng lại.
Đều đặn trên những mái tôn
Là những ngày nằm cạnh cậu ấy
Vậy mà, mình và nhện nhền chẳng nói gì nhau cả
Có những ngày mình đã muốn nói thật nhiều về tình cảm mình dành cho nhền nhện. Mình muốn nói nó là thật dù cậu ấy nghĩ mình lừa dối cậu ấy hay chẳng phải là sự thật. Thật ra mình đã hoang mang như vậy, vì cũng không biết tình cảm đó là đúng hay là sai. Sợ cậu ấy không hiểu, mình vẽ hình cậu, tô vẽ ngàn nỗi nhớ và mong chờ
Mong chờ của mình càng lúc càng to hơn
Mỗi lúc mình càng nhớ cậu ấy hơn
Nhưng đi theo đó là sự tuyệt vọng
Và mình không chịu đựng được tình yêu đó, thứ tình yêu mãi mà không được đáp trả.  Như đã đến lúc mọi thứ nên đi vào quỹ đạo của nó!
"𝑇𝑖𝑚𝑒 𝑛𝑒𝑣𝑒𝑟 𝑚𝑜𝑣𝑒𝑑 𝑠𝑜 𝑠𝑙𝑜𝑤
𝐵𝑒𝑑 𝑡𝑖𝑚𝑒, ℎ𝑖𝑡 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑝ℎ𝑜𝑛𝑒 𝑢𝑝
𝑇𝑒𝑙𝑙 𝑚𝑒 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑡𝑜 𝑔𝑜, 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑡𝑜 𝑔𝑜
Điều mình đã biết, vĩnh viễn hướng đi cậu ấy sẽ không bao giờ có mình cả.
𝐀𝐥𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 : "𝐢 𝐬𝐰𝐞𝐚𝐫 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐢 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐩𝐢𝐜𝐤 𝐮𝐩 𝐭𝐡𝐞 𝐩𝐢𝐞𝐜𝐞𝐬"
Và mình gọi tên bài hát cuối:
Summer để kết thúc
Đối với mình thì summer đã kể trọn vẹn mình câu chuyện mình với nhện nhện, lúc nghe nó, mình đỗi ngạc nhiên.  Trong video hình ảnh nhền nhện như hiện ra. Cái vẻ bất cần chẳng cần ai, sầu đời, nhền nhện với vô số nỗi buồn. Đã có lúc mình muốn ôm chầm cậu và xoa dịu nỗi buồn đó. Nhưng thế giới cậu ấy để được đi vào chẳng dễ dàng. Và mình đã tổn thương ssau những ngày tháng muốn mở khóa đi vào trái tim nhền nhện. Sau 3 tháng từ chối với mối quan hệ không tên. Mình biết rằng mình đã ổn, nhền nhện rồi sẽ tìm thấy 1 ai khác mà lúc ấy cậu ấy học được cách mở lòng. Mình cũng biết rằng, một cô gái còn chưa học được cách yêu thương bản thân thì chẳng thể yêu ai
Dù là vậy thì nhền nhện vẫn là người đem cho mình hàng tá cảm xúc rối nhùi, và mình đã học được cách gỡ từng cái, gỡ từng cái một...
𝐹𝑒𝑒𝑙 𝑙𝑖𝑘𝑒 𝑠𝑢𝑚𝑚𝑒𝑟 𝑎𝑛𝑑 𝐼 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑤𝑎𝑛𝑛𝑎 𝑚𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢
𝐼𝑓 𝑤𝑒 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑡𝑜𝑢𝑐ℎ 𝑙𝑖𝑝𝑠 𝑛𝑜𝑡 𝑎𝑛 𝑖𝑠𝑠𝑢𝑒
𝐼 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑤𝑎𝑛𝑛𝑎 𝑡𝑎𝑙𝑘 '𝑏𝑜𝑢𝑡 𝑛𝑜𝑏𝑜𝑑𝑦 𝑒𝑙𝑠𝑒
𝐾𝑛𝑜𝑤 𝐼 𝑠𝑎𝑖𝑑 𝑛𝑜 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑏𝑢𝑡 𝐼 𝑤𝑎𝑛𝑡 𝑡𝑜

"Đ𝑜́ 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑚𝑢̀𝑎 ℎ𝑒̀ 𝑣𝑎̀ 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜̀𝑛 𝑚𝑢𝑜̂́𝑛 𝑛ℎ𝑜̛́ 𝑐𝑎̣̂𝑢
𝑁𝑒̂́𝑢 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑎 𝑐ℎ𝑢̛𝑎 𝑡𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̣𝑚 𝑚𝑜̂𝑖 𝑡ℎ𝑖̀ đ𝑜́ 𝑐ℎ𝑎̆̉𝑛𝑔 𝑙𝑎̀ 𝑣𝑎̂́𝑛 đ𝑒̂̀
𝑇𝑜̛́ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑚𝑢𝑜̂́𝑛 𝑘𝑒̂̉ 𝑣𝑒̂̀ 1 𝑎𝑖 𝑘ℎ𝑎́𝑐
𝑇𝑜̛́ đ𝑎̃ 𝑛𝑜́𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑦𝑒̂𝑢 𝑑𝑢̀ 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑚𝑢𝑜̂́𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑦𝑒̂𝑢"