Từng ngày mặt trời lên cao anh đợi em trước sân ga
Đôi mắt long lanh to tròn ôi bàn tay thoáng kiêu sa
Kẹo bông gòn -
Ôi tớ nghe nguyên cả list nhạc remix thì tất nhiên nghe xong là mình lại quẩy lên thôi, nhưng mà tớ mà high thì chỉ có high ơi là high thôi nên phải ra sân đánh đấm xoay cầu vồng plank và cả căng cơ mới được!
Cũng không có gì lạ lắm vì mọi thứ vận động theo nguyên lý cân bằng năng lượng - định luật bảo toàn năng lượng á! Khi bên trong thực sự tràn đầy năng lượng thì việc giải toả nó là điều cần thiết, nếu không thì “tâm thần” là có thật mà! Vậy nên tớ sẽ khuyến khích mọi người thân xung quanh tớ khi buồn thì muốn làm gì cứ làm, thậm chí muốn đấm đá gì cũng được. Ôi tớ thậm chí còn tưởng tượng ra viễn cảnh cái trụ đấm tập võ sẽ trở thành mặt hàng thiết yếu trong tương lai vì nhu cầu giải toả năng lượng là chính đáng và thiết yếu mà. À vụ đánh đấm này hẳn là phù hợp với những người cá tính mạnh thôi, còn những ai nhẹ nhàng thì tớ không rõ lắm nhưng theo nguyên lý mà nói thì cậu sẽ giải toả bằng việc trò chuyện với một người nào đó để có cảm giác được lắng nghe, hoặc là đi tìm một chỗ đi trốn mới và gặp gỡ bắt chuyện với những người ở đó mèo meo méo mèo meo méo méo?!?!?!
Thôi bỏ đi! :) 
Ai đó nói rằng chuyên gia tư vấn tâm lý là cần thiết, còn mình thì cảm thấy gốc rễ vấn đề cũng chỉ là một người để trò chuyện thôi. Mọi người có thể chưa nhận ra người đó trong số những người bạn thân của họ và vì thế họ tìm đến chuyên gia tâm lý. Ồ có thể họ nghĩ trò chuyện với người lạ - và tâm lý - đem lại cho họ cảm giác an toàn? Hoặc là người tâm lý sẽ biết đặt câu hỏi dẫn dắt hỏi như không hỏi, câu hỏi thương thương; câu hỏi “Thước tấc đâu mà làm Chú Chân dài”? giúp họ cảm thấy tốt hơn thay vì những câu hỏi làm họ cảm giác bị tò mò nhỉ? Mình cảm giác như là mọi chuyện đều có thể được nhìn dưới góc nhìn tích cực và hài hước hơn và cứ thế tớ luôn “nhây” quá tới khi bị cho ăn block mọi cung đường hoặc là ăn chửi mọi lúc mọi nơi nhưng đối với tớ thì điều đó tốt hihi, giống kiểu giải toả năng lượng bằng việc chửi tớ vậy. Ừ thì “quá” cũng không tốt, mi ó neeeeeeee!!!
Rồi từ cảm giác bức bối bực bội đó, con người ta lại dễ sinh ra tiêu cực và rồi gặp mấy cái quotes tràn lan trên mạng về việc “hãy cứ suy nghĩ tích cực” hoặc “nóng giận là bản năng, kiềm được là bản lĩnh” rồi mỗi người cố chứng minh với bản thân họ thôi là họ có “bản lĩnh” và “tích cực” rồi cho rằng “fake it until make it”. Thực ra tớ lại cảm thấy là sự luân chuyển năng lượng của họ không được thông, cứ như máu ấy, bị tắc nghẽn. Những lúc ấy chỉ muốn xả hết bằng những cú đấm hoặc xả hết bằng mấy câu chửi thôi, tội rằng là không có trụ đấm hoặc không có người chấp nhận ngồi lắng nghe chửi thay “tội đồ” nên lâu dần sự bức bối đó cứ cộng gộp lại. Cứ “xả” ra thôi chứ sao lại ép bản thân “phải nghĩ tích cực” và “phải bản lĩnh” chứ.
Ui nhưng nói đi cũng nói lại, chuyện xử lý năng lượng của bản thân là việc làm giống như chăm sóc cá nhân thôi, còn nếu đứng trước team thì tớ sẽ giữ vững sự tỉnh táo và lịch thiệp lịch sự chứ ^^. Nghĩa là hãy đi ra ngoài phòng họp team, ngoài sân, ngoài vườn mà xử lý mớ năng lượng ấy, cho dù họ có nhìn thấy qua cửa sổ, nhưng ít ra là tớ sẽ trở lại chân thành trước mặt mọi người một cách tự nhiên nhanh chóng không gượng ép.
À không phải tớ phủ nhận tác động của mấy câu quotes trên kia đâu, mà vấn đề là, mấy câu đó là mục đích cần đạt, còn việc tớ nói là hành động cụ thể để đến đó. Ôi tớ lại lo giùm cậu rồi huhu khi mà thời đại bây giờ chỉ cần đặt mục tiêu thì mọi người sẽ tự tìm cách được. Nhưng mà một người từng muốn hỏi bác sĩ tâm lý hoặc từng muốn làm gì đó gây hại chính mình như tớ thì hiểu rõ lắm sự trống rỗng, vô nghĩa, lý thuyết của mấy câu đó đến mức nào mà! Từ hồi đi học tới tận bây giờ thì tớ là người không hề thích lý thuyết và thậm chí có phần “toxic” đối với bất cứ thứ gì có vẻ là lý thuyết suông mà.
À vậy thì tóm lại gốc rễ vấn đề ở đây là “hơi thở”!
Thật là không liên quan nhưng mà câu chuyện nào đó sau này tớ sẽ viết về sơ cấp cứu và việc kiểm tra, khai thông đường thở là điều đầu tiên nhất cần làm khi sơ cấp cứu một ai đó cho bất kỳ tình trạng nào đó dù nặng hay nhẹ, dù họ còn thở hay ngưng thở đi nữa. Hơi thở quan trọng thứ hai thì không gì là chủ nhật luôn á!
À tiêu đề Kẹo bông gòn - Remix nói đi cũng phải nói đứng là mình chỉ muốn thêm tí ngọt ngọt với tí up beat cho cột sống nó khoẻ thôi ^^
Have an energetic day <3