1. Hôm qua mình dọn tủ sách và đem cho đi 17 cuốn sách. Tức là lọc đi 17 cuốn từ những cuốn mình đã đấu tranh rất dữ dội với bản thân để giữ lại từ lần dọn tủ cách đây 6 tháng trước.
Số sách còn lại, vẫn còn vài quyển mình thích lắm lắm. Mình lên kế hoạch mỗi ngày sẽ đọc (nhanh) lại 1 cuốn và note lại các ý mình thích. 
Chiều qua mình làm với cuốn đầu tiên. Sau khi đọc và note thì mình nhận ra rằng nó...chẳng hay như mình nhớ. Các kiến thức cũng chỉ chắp nhặt và rất....hiển nhiên, những câu quote mình note lại cũng thật bình thường. Có lẽ 2 năm trước mình đã đọc nó với một tâm trạng khác chăng?
Và thế là có khi số sách còn lại cũng sắp lên đường.
2. Đêm qua xem trên Netflix một cái phim dở tệ nhất trần đời. Love wedding repeat. Phim kể về một đám cưới bị anh người yêu cũ của cô dâu phá hỏng. Đến giữa phim, đám cưới đã hỏng bét rồi thì phim twist lộn ngược lại bảo là giá tại điểm khởi đầu chúng ta như thế này thì.... xong rồi diễn lại đúng diễn tiến câu chuyện như thế. Ôi xem mà muốn lộn mèo.
3. 3 ngày nay mình WFH nhưng rất thiếu tập trung và hầu như không làm được gì cả, kể cả việc viết bài trên Spiderum. Giờ có 2 lựa chọn:
A. ép mình đi đúng plan đã đặt ra
B.Thả nổi, để bản thân hưởng vài ngày (1 tuần) doing-nothing. 
Arrrrrrggggggggggg cảm giác thật bực bội.