Một cá nhân được lớn lên trong một gia đình đầm ấm và tràn đầy tình thương. Có một cuộc sống vô lo vô nghĩ. Được định hình là một đứa nhóc béo ú luôn bị đặt nghi vấn về việc có kiếm được một người để nắm tay cùng hay không?
Bản thân đã là một nghi vấn, thì bất kì suy nghĩ nào cũng chứa toàn là nghi ngờ. Cái mộng tưởng thường xuyên gõ cửa tâm hồn lại là :" Tại sao em lại yêu anh? Bản thân anh xấu, béo, học dốt thì em yêu anh làm gì?" Để rồi cái quá khứ, hiện tại và có thể là tương lai... Cậu ấy luôn sợ "yêu" và đưa ra những tiêu chí mà đến cả bản thân cũng chưa nhận thức là tồn tại.
Người có hứng thú với cậu. Thì cậu lại cứ nghĩ là vì cái đồng tiền, cái gia thế của bố mẹ mà đến. Chứ không phải cái mà cậu ta trưng diện ra ngoài. Để rồi, cách cậu nghĩ về tình yêu... chỉ đơn thuần là vì của cải.
Thế "tình yêu" là gì? Ừ thì hiểu tình yêu là tình cảm của 2 cá thể hoặc nhiều giành cho nhau. Nhưng làm sao để có tình cảm? Chắc là mình cần cải thiện bản thân? Ừm nếu mình đẹp hơn thì có thể có người sẽ có tình cảm với mình.
Có được ngoại hình...rồi sao? Tôi vẫn chưa yêu ai cả. Đẹp hơn có thực sự giúp không nhể? Ngoài kia nhiều thằng đến cái miếng thịt chắp bắp tay còn nhỏ hơn phụ nữ. Ấy thế mà lại được nhiều cô gái theo? Đã thế còn rất xinh là đằng khác. Mấy thằng đấy có cái gì mà mình không có nhể? Mình hơn toàn tập mà.
- Này sao mày quen được nhiều con nhỏ xinh mà trông mày nhìn như thằng nghiện?
- Thằng này đến cái mồm còn chưa làm tao lọt tai thì sao mấy em gái thích mày?
À, thì ra cũng cần cái mồm nữa. Tập nói... làm sao? Rắc thính là cái gì? Mặn và Nhạt? Thế tao là cái nào?
Thôi vậy tao tin là nếu đọc nhiều sách ngôn tình, sách tình cảm, red pill,... thì sao sẽ có cái mồm mà thằng nào cũng thèm muốn ...
- Này, mày thấy tao dạo này tao khác không?
- Không, tao thấy mày vẫn thế. Vẫn là cái thằng lắm mồm... nhưng có cải thiện. Tốt, cu cậu có vẻ khá đấy.
- Lại chả thế. Nhưng mà... sao gái tao nói chuyện được thì nhiều mà chẳng quen được là bao nhiêu. Đã thế cũng không xinh bằng mày, mày làm sao đấy?
- Thế tao hỏi, mày đã thấy các em gái xinh như của tao chưa?
- À, thấy đầy ấy chứ!
- Chắc chưa, hay là mạng xã hội đấy?
- Thì mạng xã hội chứ gì nữa??
- Thế thì mày vẫn chưa thấy đâu. Mày phải tìm đến nơi các em gái xinh tụ tập ấy.
- Á à, như bar pub ấy hả?
- Chí chuẩn!
Thế rồi hành trình chinh phục tình yêu của chàng trai tìm tình yêu đích thực của mình lại tiếp tục.
- Địa điểm: Quán bar ở phố các em gái hay đi
- Thời gian: 9h tối
- Mục đích: Đi nói chuyện với các em xinh nhất phòng
Chiến trường hôm nay có vẻ "đẹp" với "phiêu" đấy!
- Uầy nhiều em xinh quá, kiểu này phải ra bắt chuyên *Hắn tự nghĩ
- Cơ mà nếu mình sai thì làm sao? Mất trắng em ý à? *Một hắn khác cũng nghĩ
- Chậc... mình quay lại đây được mà, thôi về chuẩn bị bài để lần sau gặp em ý nói. *Một tên khác lại chen vào
***