Tình yêu đơn phương là gì mà khiến ta phải đau đớn vậy...?
Câu chuyện yêu đơn phương giữa hai người, nhưng chỉ một người là tác giả...
- Tình yêu đơn phương là một tình yêu mà chỉ có người đưa ra tình cảm mới biết cuộc tình đó tồn tại. Chỉ cất giấu tình cảm đó ở trong tim mà chẳng thể có cách nào bộc bạch với đối phương, đó có thể là do sự ngại ngùng hoặc có một điều gì đó không thể nói ra (đối phương đã có người mình thích mất rồi 😭😭, người hiểu rõ nhất chắc là các bạn hướng nội).
- Yêu đơn phương là thích, yêu người đó lắm rồi nhưng thấy mình không xứng với họ bởi trong mắt mình họ thật sự đẹp như thiên thần vậy, họ giỏi mọi thứ trong khi thấy mình sao mà bình thường thế, tài năng chả có gì mấy, không quá nổi trội so với người khác.
- Yêu đơn phương là giúp đối phương biết bao việc mà không cần phải trả ơn, chỉ là "tôi tự nguyện làm điều đó còn tôi thấy cậu vui là được".
- Yêu đơn phương đẹp thật đấy nhưng nó khiến cho ta đau gấp vạn lần. Đau nhất là khi thấy cậu ấy đem lòng yêu người khác mà mình đành bất lực, không thể ghen hay dỗi trước mắt cậu ấy vì chúng ta đơn giản chỉ là "bạn" - một mối quan hệ lửng lơ.
- Yêu đơn phương là chỉ cần nhìn thấy đối phương cười với mình một lần thì ngày hôm đó đã là ngày đẹp đối với mình, chỉ cần đối phương nhờ mình dù việc đó nhỏ hay lớn, mình đều sẵn sàng gánh vác hộ họ. Tự nhiên thấy yêu kiểu này mình cứ ngu ngu sao ấy 😅😅 nhưng không sao thoát ra đượccccc.
- Yêu đơn phương là thấy mình thực sự yếu đuối khi đứng trước mặt crush, "mình vốn mạnh mẽ mà sao con nhỏ kia có ma lực gì khiến mình mềm yếu v??".
- Yêu đơn phương là cuộc tình không biết bắt đầu từ bao giờ và cũng chẳng biết khi nào nó sẽ kết thúc, có thể nó sẽ phát triển thành một cuộc tình của cả 2 bên nhưng cũng có thể chỉ là một ngọn lửa le lói rồi lại bị tắt ngúm bởi mình dần hết thích người đó.
- Yêu đơn phương thật đẹp, mình biết ơn điều đó bởi nó giúp mình biết yêu, biết thương một người dù chỉ là từ xa.
Ông trời giúp ta va phải người đó nhưng ta phải tự mình quyết định xem có nên thốt ra tình cảm của mình dành cho họ.
Tạm dừng ở đây ha. Mong mình và mọi người đều tìm được cho mình một cuộc tình thật đẹp mà không phải "đơn phương'...
Aikira.