Ngày 24/10/18
Hôm nay là ngày đầu tiên đi học kế toán tài chính - một môn mà chả hiểu sao bọn cùng lớp tín chỉ cứ kêu khó vs học lại lần 2 vẫn không hiểu gì, mặc dù trong lớp có cả khối trưởng và lớp trưởng của mình học lại nhưng mình biết đó là do giáo viên khó chứ với trình độ của chúng nó thì A môn này mình nghĩ đơn giản vì có nhiều môn khó nhằn hơn nhiều mà chúng nó còn được A cơ mà, không biết giáo viên dạy lớp này thế nào nữa, chỉ thấy mọi người bảo dễ hơn combo cô Mai - Thu, cũng là 1 điểm đáng mừng! Buổi đầu tiên đi học môn mới, học ca 1, buồn ngủ vãi cộng thêm việc giáo viên dạy chán vãi nữa chứ, cô thì trẻ mà chs giọng cứ ru ngủ thế nào á, không thể cưỡng lại được cơn buồn ngủ. Mình lại còn học kế toán tài chính nâng cao rồi nên thấy mấy cái cô nói xàm xí vcl, dễ ợt chả cần học cũng được điểm B, đọc qua mấy slide cô gửi trc thì thấy chả có gì khó, toàn phần dễ chả bỏ công phải học, cảm giác như buổi học đầu sẽ trôi qua một cách lãng xẹt như vậy nhưng tạ ơn chúa đã cứu rỗi tiết học của con, cô gái bàn trên đã quay xuống nói chuyện với tớ và có lẽ bước ngoặt của tớ là từ đây - cậu biết là ai rồi đấy nhỉ!
Thật ra thì lúc đầu tớ cũng thấy cậu không phải xinh lắm, chỉ là có nhan sắc hơn các bạn khác một tí thôi, thuộc loại khá giỏi thôi chứ ko phải xuất sắc, da thì ngăm ngăm chứ ko phải làn da trắng của các tiểu thư nhà người ta, răng sắt nữa, ko trang điểm, chỉ có 1 chút son môi, được cái nói chuyện khá thoải mái, vấn đề là không hiểu sao tớ lại bị cậu hút hồn đến như thế, thực sự khó hiểu ý vì trường mình có phải thiếu gái xinh đâu, đi từ cổng vào nhà D là đã đếm không xuể hot girl ngàn follow rồi, nói gì đến một người bình thường như cậu chứ. Mà cứ kệ thôi, nghe theo linh cảm của con tim vậy, kể từ hôm đó tớ bắt đầu để ý cậu và các buổi đi học sau này tớ chỉ đi học để ngóng xem cậu có đi học hay ko thôi, chỉ cần thấy cậu đi học là tớ lại thấy vui hơn.
Đến buổi học thứ 2, thứ 6 ngày 26/10 sau khi học xong ca 1 thì tớ đi ăn sáng và vào lớp muộn, đã định tìm xem cậu ấy ngồi ở đâu thì buồn vãi, kín hết chỗ trong lớp còn đâu, lại phải rúc xuống cuối ngồi mà không được ngồi cạnh cậu. Đành chấp nhận thôi chứ biết sao giờ. Cũng chả có gì phải suy nghĩ nhiều, chỉ là 1 thoáng cảm tình với người con gái học cùng lớp thôi chứ chả có gì đặc biệt, chuyện cảm tình vì nhan sắc này tớ bị nhiều rồi nên chả cx chả có suy nghĩ nhiều, sẽ mau quên thôi.

Ngày 31/10
Chuyện có lẽ chỉ dừng lại ở đó nhưng ai mà biết được cuộc sống có những bất ngờ gì cơ chứ, và không như tớ mong đợi mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của tớ.
Vẫn là học ca 1, vào học 6h45' sáng, tớ vẫn đi học đúng giờ và vẫn ngồi bàn cuối. Cả lớp đã ổn định nghe cô giảng bài rồi thì cậu mới vào lớp, mặt phờ phạc, ko một tí son, không khác gì con chết trôi, lại còn đi muộn, chả biết con gái kiểu gì nữa ko biết (đáng ghét, đã bết rồi lại còn đi muộn). Mà như tớ đã nói đấy, cuộc sống bất ngờ đến mức tớ cx ko ngờ được, tớ bị hút hồn bởi cậu đấy, ngay từ khi bước chân vào lớp, con chết trôi ấy đã cho tớ thấy sự xinh xắn một cách vô cùng mộc mạc, vô cùng giản dị, lại còn rất là hiền lành nữa chứ, tớ chưa từng nghĩ là mình sẽ bị đốn tim bời người như thế này đâu vì tớ quen biết nhiều bạn xinh hơn cậu nhiều. Thế là từ đó tớ đã quyết tâm lùng sục infor của cậu, phải quyết tâm tán đổ được cái con người chết tiệt này mới được.
Kết thúc buổi học lòng đầy hân hoan, tay vặn ga, tai nghe nhạc, chưa bao giờ hào hứng với cuộc sống như thế, phóng vèo về cái chuồng lợn thân yêu. Hí hửng cầm điện thoại, việc đầu tiên nghĩ đến là phải tìm infor của cậu chứ còn gì nữa, rồi tớ  lùng sục từng thành viên một trong gr lớp rồi cũng tìm ra fb của cậu, không quá khó. Phải nói là ảnh khá là ấn tượng, khá là xinh mà không xinh bằng ngoài đời, hơn 3k fl liền, eo điêu, hack fl à hay sao mà nhiều thế, làm gì có chuyện ng bình thường như cậu mà được 3k fl cơ chứ -.- Nhưng vấn đề đ phải chỗ đấy, mấy đó đ ăn nhằm gì đâu so với cái tớ biết được ngay sau đó, biết là gì ko?... "in relationship with ********"! Tắt nứng đ muốn xem nữa luôn, cái địt con bà già cuộc sống nữa, thề lúc đấy không muốn xem tiếp nữa luôn á.
Tớ là người đã từng quan hệ với nhiều người con gái khác chỉ là tán chơi rồi lên giường, vì tớ bị suy nghĩ khá là tiêu cực về gái đào mỏ nên tớ rất đề phòng con gái và có suy nghĩ sẽ ko yêu ai thật sâu đậm, mấy mối quan hệ kiểu này thường thì tớ sẽ kết thúc rất nhanh. Sau 1 thời gian sống dật dẹo với trái tim trống giỗng như vậy thì tớ đã quyết định ngừng việc đó lại, sẽ không tán ai và có quan hệ với bất kì một người con gái nào nữa, chỉ sống vui khỏe có ích với mấy con lợn cùng nhà là cuộc sống đủ hạnh phúc rồi. Rồi sao, rồi tớ gặp cậu đấy, một người làm mình thay đổi suy nghĩ từ ko yêu ai cả đến quyết tâm tán đổ cậu, rồi tự nhiên thấy ngta đã có người yêu như thế có cay ko, tớ nói thật là tớ cay vãi luôn á chứ.
Sau khi biết được cậu đã có người thương rồi tớ vẫn không tin vào mắt mình, vẫn phải check lại ảnh xem có đúng không đã, xem xem có ảnh nào thể hiện rela ko thì càng ngày vết cứa càng sâu -.- đau đcđ. Nhưng trái tim mạnh mẽ của tớ không cho phép bản thân gục ngã, vẫn suy nghĩ chắc là lâu rồi nên cậu không xóa đâu, cứ phải làm tới đã rồi đến đâu thì đến, ngại gì mà ko send request chứ, có làm gì đâu mà phải sợ. Cùng lắm là đập chậu cướp hoa chứ làm gì căng, cuộc sống mà... hì hì :)))) phải giành giật nhau mà sống chứ. Tớ send request liền ngay và lập tức, và đến tối thì tớ được cậu accept, không nói quá chứ tớ cảm thấy còn sướng hơn trúng lô xiên 3 nháy :))) H chỉ cần tìm kiếm cơ hội để bắt chuyện cho nó hợp lí thôi chứ còn gì nữa.

Ngày 14/11
Chuyện gì đến cũng đến, chờ mãi sung cũng rụng vào mồm.  Hôm đấy cô nghỉ làm, có thầy khác đến dạy thay, thầy cho tập đề bảo làm để điểm danh, tớ thì thấy môn này dễ ợt có gì đâu nên cx lười chỉ làm hết câu 1 rồi chả làm nữa, cậu thì làm bài rõ chăm á, rồi cũng trao đổi 1 vài câu với tớ, lúc đấy vui thật luôn đấy =))))) Cờ vào tay rồi ngại gì mà không phất, mình là đàn ông cơ mà, cần đếch gì phải quan tâm xem cậu đã có người yêu chưa cơ chứ, ngay tối hôm đó thì tớ đã inb cho cậu giả vờ hỏi xem cậu đã làm bài tập chưa, chỉ là hỏi vớ vẩn để có cớ nói chuyện với người con gái ta thầm thương thôi chứ một thằng như tớ có bao h để ý xem cô có giao bài tập hay không cơ chứ. Chả lẽ chỉ nói chuyện xàm xí vớ vẩn thế thôi à??? Đã mất công inb thì phải inb cái gì cho ngầu chứ, mình là đàn ông cơ mà, người ta có có người yêu rồi thì vẫn phải mạnh mẽ thể hiện căng vào chứ, dù sao đi nữa thì cũng chỉ học hết môn là phải tạm biệt cậu rồi, sợ gì mà không làm cái gì đó ngầu ngầu. Hít sâu thở đều, và rồi tớ đã lấy hết can đảm gửi cho cậu thế này đây "thật ra t có ấn tượng với c á, từ buổi đầu đi học cơ, nên t đã quyết định tìm hiểu cậu nhưng biết cậu đã có người thương thì tớ cũng hơi hẫng chút mà không sao, t phải tôn trọng cậu chứ, môn học này có gì khó thì t cho tớ cơ hội giúp đỡ cậu nhé... Tính tớ vốn khúc mắc cái gì thì sẽ nói ra nếu không thì sẽ khó chịu trong lòng lắm nên tớ chỉ muốn nói với cậu vậy thôi chứ không có ý gì cả." Nhớ không? Đ hiểu kiểu rì mà lúc đấy dũng khí ở đâu ra nhiều vl dám inb cho một người con gái đã có người yêu như thế cơ chứ! Chả hiểu sao lời nói từ tận đáy lòng như thế mà cậu lại nghĩ tớ troll được ạ. Grrrrr, bực quá mà!
Tớ đã nghĩ có lẽ tớ đã làm một điều thật tồi tệ, một điều có thể sẽ hủy hoại mối quan hệ hiện tại giữa tớ và cậu, sẽ không có cơ hội cho tớ làm bạn cậu nữa, sẽ không còn những cuộc nói chuyện trên lớp, sẽ không còn cơ hội để giúp cậu làm bài tập nữa, nhưng mà cậu tuyệt vời lắm đấy, cậu đã làm tớ thực sự bất ngờ. Không giống như những người khác là có thể bơ tớ đâu :(( sau đấy thì tớ còn cảm giác như tớ với cậu dễ nói chuyện với nhau hơn nữa. 

Ngày 23/11
Buổi đi học hôm đấy tớ đã tặng cậu một gói kẹo milo, điều này làm tớ vui nên tớ viết vào đây thôi chứ không có gì đâu =)))))

Ngày 28/11
Lại một ca học sớm, vẫn là cái giờ 6h45 hãm ấy, hôm nay cô cho làm bài test trước khi thi giữa kì để bài làm giữa kì được tốt hơn. 
Tớ thì vẫn đi học đúng giờ như mọi hôm, vẫn vào lớp với con mắt săm soi xem cậu ngồi ở đâu thì vẫn thế :) con gái gì mà hay đi học muộn thế cơ chứ! Nhưng có cái may là chỗ ngồi phía sau bạn Bon của cậu vẫn còn trống, vì tớ biết cậu hôm nào đi học cũng ngồi cạnh Bon nên tớ đã quyết ngồi vào ngay cái ghế trống đó. Mãi đến 7h15 cậu mới đến lớp. Vẫn gương mặt ấy, da ngăm đen, không trang điểm, đã đi học muộn rồi lại còn bết bát như thế nữa chứ, không biết người như thế thì có ai thích nổi cơ chứ, chắc đầu óc tớ có vấn đề mất rồi, tớ không thể cưỡng lại sức hút từ cậu đâu, trong trái tim tớ chỉ cảm thấy đấy là một cô gái thật là mộc mạc chân chất mang một vẻ đẹp thuần khiết. Cứ thế vừa làm bài tớ vừa ngắm cậu từ phía sau, trong lòng cảm thấy hứng khởi một cách lạ kì. Một lúc sau thì cậu cởi áo khoác ra, chỉ còn lại cái áo bó ngắn ở trong, lúc đó nhìn cậu sexy lắm :(((( Được nhìn ngắm thân thể sexy của cậu tớ như được buff thêm chỉ số làm bài á, phải cố làm thật nhanh để lấy le cậu, cái này thì chắc thằng con trai nào cũng như nhau thôi nhỉ, trước mặt người con gái mình thích đứa nào chả muốn thể hiện mình giỏi? :(((
Mọi chuyện cứ thế trôi qua, có thêm chút tiến triển là tớ và cậu đã nhắn tin qua lại với nhau nhiều hơn và tớ có cơ hội để thể hiện bản thân mình hơn với cậu.

Ngày 30/11
Hôm nay lớp mình làm thi giữa kì, tớ đã cố đến sớm để có thể trao đổi với cậu được nhiều hơn, xem cậu còn chỗ nào chưa hiểu thì tớ sẽ giảng cho cậu nhưng lúc đó tớ đã không dám lại gần nói chuyện với cậu, cũng không hiểu vì sao lại có cảm giác ngại như thế. Và rồi cô cũng vào lớp, như đã hẹn trước, tớ và cậu ngồi trên dưới hoặc ngồi cùng bàn để tớ có thể nhắc bài cho cậu nên tớ và cậu cùng bạn Bon đã ngồi chung một bàn ở vị trí khá thuận tiện, đã mở cờ trong lòng rồi nhưng đen nỗi cô chỉ cho 2 người 1 bàn và các bàn ở dưới thì đã bị các bạn khác chiếm hết, thế là tớ và cậu cùng với Bon ấy phải lên bàn đầu ngồi, lúc đấy lo lắm, không biết ngồi bàn đầu thế này thì nhắc bài kiểu gì đây, lỡ may cậu không làm được bài thì tớ cũng buồn lắm :((( 
Mà lúc nào cũng vậy, trong cái rủi luôn có cái may, đề trắc nghiệm 2 đề, tớ và cậu cách nhau dãy giữa thế mà lại cùng đề nhau chứ, lúc đấy tớ đã cố làm bài thật nhanh để nhắc bài cho cậu, rồi chúng mình cũng so deep nữa chứ :))) tớ thì giả vờ mượn máy tính của cậu, chăm chú bấm bấm tính tính để viết đáp án vào máy tính cho cậu, cậu thì sau khi nhận được máy tính vẫn cứ diễn như không có chuyện gì sảy ra, lúc đấy tớ còn sợ cậu sẽ bấm ON mất nhưng cậu còn diễn sâu hơn cả tớ nữa, như diễn viên sân khấu điện ảnh =)))) sau khi ra khỏi phòng thi nhìn cậu cười rất thoải mái tớ vui lắm đấy, lần đâu tiên được giúp cậu :))))

Ngày 4/12 
Tớ chỉ đang vẩn vơ lướt story dạo, cuộc sống của mọi người không có gì đặc biệt, chỉ là mấy cái ảnh chụp quang cảnh không rõ bố cục hoặc vài câu qoute sến súa tình cảm, nhưng khoăn đã... tớ đã thấy một khung cảnh khá là quen thuộc là tòa Kaengnam, không tin nổi vào mắt mình là cậu lại ở cùng tòa nhà với tớ, lúc nhìn thấy tấm ảnh đấy tớ dám chắc chỉ có khu nhà mình mới có cái view đấy, không thể lệch đi đâu được, lúc đấy cũng vui vì không ngờ mình là hàng xóm của nhau :((( Để chắc chắn đúng là hàng xóm của nhau tớ đã inb hỏi thăm xem và cậu còn shock hơn cả tớ nữa :((( tớ đã nghĩ đấy như sự sắp đặt của ông trời để tớ được gần cậu vậy.
Tối cùng ngày đó cậu phải sang nhà bạn bên Chùa Láng để chuẩn bị cho buổi thuyết trình và phải đến 2h hơn mới xong, do phải qua cầu 361 nên cậu đã sợ và bảo tớ về cùng dù ngại lắm vì phải chờ cậu đến tận hơn 2h đêm liền trong cái lạnh đầu đông trong khi đáng ra giờ tớ đã về nhà với mấy đứa và có thể đi ngủ rồi, nhưng vì gái cơ mà ngại mấy cũng phải cố đi chứ, cơ hội ngàn năm có một để gây ấn tượng chả lẽ lại để vuột mất :)) Chờ mãi chờ mãi chả thấy tin nhắn của cậu bảo đón cậu đâu, chỉ toàn tin nhắn bảo tớ đi về đi không muộn nhưng tớ đã quyết chờ cậu rồi, đã chờ từ 12h đến hơn 1h rồi chả lẽ lại bỏ đi về, thế có phải mất công hơn tiếng trời chờ đợi mà chả được việc gì không. Cuối cùng thì cậu cũng xong, khổ thân thế cơ chứ, mấy ngày liền phải làm slide, hôm thì chờ bạn đến tận 2h bạn vẫn chưa gửi để cậu sửa, hôm thì sang nhà bạn chuẩn bị thuyết trình đến tận 2h đêm, lúc đấy tớ thương cậu lắm :((( Tớ đi về cùng cậu nhưng lúc đấy tớ đói quá, không biết có phải cậu cũng đói không hay vì cậu nể tớ mà đã đồng ý đi ăn cùng tớ nữa :3 rồi lên phố, đi lượn mãi mà chả thấy có hàng ăn nào phù hợp với cậu, sau đó lại phải vòng lại Đê La Thành để ăn bún, thực ra thì tớ lại mừng cơ vì được nói chuyện với cậu nhiều hơn mặc dù ngày mai mình phải đi học KTTC ca 1, Kiểu vừa thích mà vừa thương á nhưng vì cảm xúc của bản thân tớ là vui vì được nói chuyện với cậu nhiều hơn nên phần thương chắc không nhiều bằng phần mừng =)))) Tớ đ

Ngày 5/12 
Xe của bạn tớ bị mất khóa, sáng sớm đi học 3 thằng phải kẹp nhau đi học, đến lúc về thì cũng may là cậu đã cho tớ đi cùng :((( Phải nói là phê luôn ấy, cả chiều nữa, được đi cùng cậu đi học tiếp ca chiều luôn :(( nhưng chả lẽ đi cùng với cậu như thế không thôi à, phải có cái gì đó để cảm ơn cậu chứ, sẵn tiện nhà đang có nhiều cam nên tớ đã vắt cho cậu một bình đấy, cậu thấy nước cam tớ vắt có ngon không? :)))) Ngon nhờ! =))))) huhu một ngày có quá nhiều niềm vui với tớ luôn đấy>

Ngày 7/12
Mùng 1/11 âm lịch, ngày đầu tháng nào tớ cũng đi Phủ Tây Hồ nên tớ đã rủ cậu đi cùng luôn, tớ không nghĩ là cậu sẽ đi cùng tớ đâu nhưng cậu lại đồng ý chứ. Rồi cùng nhau đi mua hoa quả, rồi lên chùa thắp hương, đến 7h mới về, cậu cứ nằng nặc đòi về ăn cơm nhưng còn lâu tớ mới cho cậu về nhé, đã lên xe của tớ rồi thì cậu đừng có mơ mà về được, phải biết tạo ra cơ hội để có thời gian ở cạnh cậu nhiều hơn chứ, phải bắt cậu đi ăn cùng tớ bằng được chứ :))) Tớ đã nghĩ là thời gian của tớ với cậu đến đó là hết vì mình đâu có hẹn trước đi chơi đâu, cậu còn phải về nhà để đặt vé máy bay đi Đà Lạt nữa mà ai biết được tớ nói chuyện kiểu gì mà dụ dỗ được cậu không về nhà nữa mà đi lượn Hồ Tây tâm sự với tớ chứ :)))), "nói chuyện thêm 40' nữa thôi nhé", "sắp 10h rồi đi về đi" rồi về đến nhà là tầm 10h hơn tớ và cậu lại lôi nhau lên tầng 4, kiếm một cái xó xỉnh cạnh bể bơi để tâm sự tiếp đến tận 3h sáng, tâm sự đủ mọi chuyện trên đời, từ học hành cho đến cuộc sống, từ gia đình đến xã hội, từ sự nghiệp cho đến tương lai, từ tình yêu cho đến tình dục,  nói chuyện với cậu bánh cuốn vl, nếu có thể tớ ngồi nói chuyện với cậu hết đêm cũng được á chứ nhưng mà thấy cậu có vẻ buồn ngủ nên chúng mình đã tạm tha nhau về đi ngủ :))) Ngày hôm đấy là một ngày có ý nghĩa vô cùng lớn với tớ đấy, một ngày mà tớ được thể hiện gần hết con người của tớ cho cậu.
Một điều chắc chắn là tớ không bao giờ  tâm sự về cuộc sống của tớ, về những chuyện tình đã qua, về gia đình, về suy nghĩ của tớ với người khác như cậu đâu, cậu là người đầu tiên tớ nói về bản thân nhiều như thế đấy. Kể cả về hình xăm của tớ và ý nghĩa của nó, cậu là người đầu tiên tớ nói cho đấy. Cậu nghĩ là cậu khai thác đúng cách nhưng những câu hỏi đại lại kiểu như cậu hỏi tớ cũng đã có nhiều người hỏi tớ rồi và với những người đấy tớ đã không trả lời hoặc chỉ trả lời cho qua thôi rồi lảng sang chuyện khác liền. Tớ biết là cậu suy nghĩ tớ với cậu chưa thân đến mức như thế mà tớ lại tâm sự nhiều với cậu như vậy thì tớ cũng có thể tâm sự với người khác nhưng không đâu, tớ tâm sự với cậu vì tớ cảm thấy cậu là người đáng tin, tớ cảm nhận được giữa tớ và cậu có một mối liên kết nào đó, tớ tin theo con tim tớ và tớ tin những gì tớ cảm nhận được là đúng nên tớ nói hết cho cậu vậy thôi. Lâu nay con mắt nhìn người của tớ chưa bao giờ là sai cả.
Còn một điều tớ chưa nói với cậu là tớ thích nhìn cậu chọn hoa quả, nhìn cậu bày lễ cúng, tớ cảm giác như cậu là người phụ nữ của gia đình vậy, tớ cũng đã bị cậu đánh gục thêm vì những hành động như thế đấy.

Ngày 8/12
Trời hôm đó rất lạnh, cái lạnh buốt thịt kèm theo những cơn mưa, cậu bảo cậu ra quán cafe học nên tớ đã kiếm cơ ra đọc sách cùng cậu luôn, mặc dù rất là ngại và tớ có thể ở nhà đọc trong chăn ấm đệm êm nhưng tớ thích được ở bên cậu và ngắm nhìn cậu hơn nên tớ đã bất chấp cái lạnh đi cùng cậu ra The Coffee House. Ngày hôm đó cậu đã trang điểm trông thật lộng lẫy, chưa bao giờ tớ thấy cậu xinh như hôm đó cả, còn tớ thì ăn mặc như thằng dở hơi vậy, quần ngủ áo khoác, đi dép lê, thật là trái ngược với cậu, hic tớ không nghĩ là cậu sẽ ăn mặc tử tế với trang điểm như thế nên tớ cũng đã không thay đồ cho tử tế, không biết hôm đó cậu có ngại vì tớ ăn mặc như thế không nữa :(((  
Tớ thích ngắm nhìn nét dịu dàng của cậu khi cậu chăm chú học bài lắm. Mà ngồi bàn bên cạnh bọn mình có 3 người đàn ông nữa, họ cứ nhìn cậu rồi cười cười với ánh mắt rất đê tiện, lúc đó tớ khó chịu thế cơ chứ. Cảm giác như tớ đang ghen đấy, tớ không muốn người ta nhìn cậu với ánh mắt như vậy


Sau khi đi học về tớ và cậu đã cùng nhau đi bơi. Thật không tin được là cậu lại mời tớ đi bơi cùng cậu. Hichicc hạnh phúc quá luôn :(((
Ban đầu thì tớ khá là ngại khi đi bơi cùng cậu á, không biết vì sao ngại cơ mặc dù tớ rất vui, vì ngại nên tớ đã nói dối cậu là chiều tớ hẹn mua đồ với bạn nhưng do cậu bảo tớ là bơi sớm 2h cũng được nên tớ đã giả vờ hẹn bạn đến tối đi mua đồ để cùng cậu đi bơi đấy. Cậu bơi cừ lắm luôn, thật, tớ không nhường cậu đâu, cậu bơi nhanh hơn tớ đấy, chỉ là tớ giả vờ nhường cậu cho đỡ khê thôi =)))))) Đến tối tớ cx không đi mua đồ với bạn, chỉ giả diễn sâu để cho cậu tin thôi, còn mấy cái page bán áo blazer là tớ hỏi bạn chỗ nào bán áo đẹp rồi tớ gửi cho cậu đấy =)))) À còn một điều tớ vẫn chưa nói với cậu là thân hình cậu nóng bỏng lắm, tớ muốn khen cậu ngay từ khi ở bể bơi cơ mà ngại quá nên thôi chả dám nói, nhìn thấy cậu trong bộ đồ bơi tớ đã sợ tớ sẽ chết ngạt vì cậu chứ không phải chết ngạt vì nước, đi bơi với cậu như hành hình với tớ vậy :(( nhưng mà tớ thích được hành hình lắm :))))

Ngày 12/12
Sau khi học ca 1, tớ và cậu đã đi ăn mì vằn thắn, và cùng nhau đi chọn áo dài cho cậu, chuẩn bị cho buổi chụp kỉ yếu, tớ thực sự cảm thấy vinh dự vì được đi cùng cậu chọn áo dài đấy. Trời hôm đấy khá là mưa và lạnh nhìn bộ nào cậu thử vào tớ cũng thích cả vì tớ thích con gái mặc áo dài lắm, tớ thích nhất là bộ áo dài trắng tinh, lúc đấy vô cùng xinh luôn, một vẻ đẹp truyền thống tớ đảm bảo anh nào nhìn thấy cũng sẽ gục ngã cả thôi. Hàng đầu tiên mình vào thì áo khá là bẩn và vải thì xấu, tớ không muốn để cho cậu mặc một chiếc áo dài tầm thường nên tớ đã hỏi chị xem có hàng nào khác không và nhất quyết phải lôi cậu đi thử cho bằng ưng mới thôi mà cũng chỉ đi được thêm có mỗi một hàng nữa, có bộ áo chấm bi nhìn xinh hơn với cả xịn hơn nữa mà cậu bảo không hợp concept nên tớ đành phải nghe theo lời cậu để cậu lấy bộ màu hồng này. Và sau thì cậu đã lấy bộ trắng mà tớ thích :)))


Lúc về thì cậu không chịu đi ăn, tớ bảo tớ lên nhà nấu cho cậu thì cậu không nghe, thổ mãi để cho cậu đi cũng không được, mà tớ không muốn để mặc cậu đói như thế được nên tớ phải quyết tâm lôi cậu đi ăn bằng mọi cách mà cậu vẫn cứng đầu lắm không chịu đi. Lúc sau thì tớ đã ngứa tay bóc bao thuốc trong túi áo và đố cậu đó là gì, tớ chỉ nghĩ là cậu sẽ không quan tâm đến mấy việc như thế của tớ nhưng tớ đã nhầm. Cậu đã giận tớ và vùng vằng bỏ đi, chỉ để lại đúng  một câu "CÚT", lần đầu tiên cậu tớ nghe cậu chửi tục và là chửi tục với tớ, tớ buồn lắm đấy cậu biết không :((( lúc đấy thì tớ vừa buồn vừa vui, buồn vì phải nghe lời như thế từ cậu, còn vui vì ít ra tớ đã được cậu quan tâm.
Biết cậu giận nên tớ đã phải mua bông lan trứng muối cho cậu ăn chứ cậu mà nhịn ăn đến chiều là tớ lo lắm. Đem lên tận nhà rồi cậu còn mang lại sang nhà tớ, xin lỗi đủ đường mới đồng ý cho sang nhà cậu để hai đứa ăn chung. Hôm đấy là hôm tớ cảm nhận được giữa tớ và cậu có gì đó nhiều nhất, cảm giác rất là gần gũi, tớ sang nhà cậu, 2 đứa cùng ăn bông lan trứng muối, xong tớ còn giúp cậu dọn nhà nữa, rồi cậu sang cái chuồng lợn của tớ nữa, hôm đấy phải nói là ngày vui nhất của tớ từ ban đầu cho đến lúc đó đấy, cảm giác như tình cảm giữa tớ và cậu đã tăng lên một level mới á :((( 
Nhìn mặt có đáng ghét không cơ chứ

Ảnh này là sau khi ăn xong tớ với cậu chơi cùng Mỡ này

Ngày 13/12
Lần đầu tiên cậu dùng kính ngữ với tớ, dù không nhiều nhưng mỗi từ "ạ" đường sau một vài câu nói cậu nói với tớ tớ lại cảm thấy như mình đạt được một vị trí nào đó trong lòng cậu. Nhưng đây cũng là hôm có lẽ tớ bị chấn thương tâm lý từ những chuyện trong cuộc sống nên tớ đã bị nhạy cảm quá trong việc này và rồi tớ đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về chúng ta, về những điều tớ đã làm cho cậu, về những điều cậu đã làm cho tớ. Còn nhiều điều khác nữa, tớ cảm nhận được tớ có thể đã là chỗ dựa cho cậu trong lúc người yêu cậu không ở bên cạnh cậu, tớ đã nghĩ có thể cậu đã bật đèn xanh cho tớ, nhưng lí trí tớ thì không cho phép điều đó vì tớ biết cậu đã có người yêu và điều đó sẽ không hay với người yêu của cậu, nên tớ cho là cậu bật đèn vàng đi :(((  có quá nhiều cái giữa cậu và tớ, kiểu nó thân mật hơn tình bạn và điều đó làm tớ phải suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa cậu và tớ, tớ cũng không biết vì sao tớ lại có những hành động đi quá giới hạn, quá thân mật với cậu như thế nhưng do tình cảm mà, tớ cũng không thể cưỡng lại được những điều tớ làm với cậu mặc dù tớ biết chắc chắn như thế là tớ đã sai, tớ đã nghĩ tớ thật ích kỉ, cố níu kéo cậu bằng những hành động quan tâm chăm sóc cậu, cố giữ lại mối quan hệ không chính đáng này. Nhưng hôm nay tớ đã quyết định mình sẽ phải dừng lại mối quan hệ này vì nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến các mối quan hệ của cậu, không chỉ ảnh hưởng đến người yêu cậu mà nó chắc chắn sẽ làm tổn thương tớ nữa, mỗi ngày bên cậu thì hình ảnh về cậu như càng khắc sâu vào tâm trí tớ và tớ sẽ càng ngày càng khó quên được cậu, tớ sẽ càng muốn chiếm lấy cậu hơn, và biết đâu tớ sẽ làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ, và tớ cũng không muốn làm những gì mà tớ không muốn người khác làm cho mình như là không muốn có người nào khác chăm sóc người yêu mình, nên tớ đã định để cho cậu đi Đà Lạt vui vẻ với người yêu của cậu và cậu ôn bài thật tốt để đạt được mục tiêu GPA của cậu, sau khi cậu thi môn cuối cùng tớ sẽ gửi cho cậu bài viết này để cậu hiểu được những gì tớ suy nghĩ về cậu, một cách chân thực nhất, sẽ không còn kiểu "tớ chỉ nói đúng một phần" như trước nữa mà là những lời từ tận đáy lòng của tớ, không một chút sai sót nào nữa.
Thực sự thì tớ rất buồn khi tớ đã chọn cách chấm dứt mối quan hệ giữa chúng ta như thế này nhưng tớ phải đối mặt với nó thôi, tớ phải chấp nhận để không làm tổn thương cả hai đứa. Tớ muốn trong thời gian còn bên cạnh cậu cho đến khi tớ gửi bài viết này cho cậu tớ sẽ cùng cậu đi ăn hết những nơi cậu thích, đi mua quần áo cùng cậu, đi lượn đêm cùng cậu, muốn bên cạnh giúp đỡ cậu những lúc khó khăn, hay là giúp cậu những việc nhỏ nhất chỉ vì cậu lười. Đặc biệt tớ muốn ăn một bữa cơm do chính tay cậu nấu nhưng chắc điều này không thể rồi :( Có một điều tớ buồn hơn nữa là tớ không có điều kiện tốt nhất để có thể chăm sóc hoặc đáp ứng những điều cậu mong muốn trong thời điểm hiện tại.
Thời gian bên cạnh cậu  tớ rất vui và hạnh phúc, và tớ sẽ trân trọng từng giây từng phút quý giá ấy. Tớ hy vọng cậu hiểu vì sao tớ lại quyết định như thế này và mong cậu không níu kéo. Tớ rất ít khi tin tưởng một người con gái nào đấy nhưng tớ không hiểu vì sao tớ lại có cảm giác rất khác với cậu, qua những lần nói chuyện, qua những hành động của cậu, cảm giác cậu rất đáng tin và tớ thấy tớ rất dễ nói chuyện với cậu và tớ đã chắc chắc cậu sẽ là một phần đặc biệt trong lòng tớ. Sẽ rất khó để có một người thứ 2 tớ tin tưởng như cậu đấy. 
Đến đây thì chắc cậu cũng suy nghĩ vì sao tớ đã quyết như vậy mà vẫn làm mọi chuyện như bình thường trong những ngày còn lại giữa tớ và cậu. Vì tớ không tìm được một thời gian nào phù hợp hơn cả, tớ muốn giúp cậu đến khi chúng ta thi hết môn KTTC nhưng hôm đó cậu lại đi Đà Lạt, tớ không chắc có làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cậu không nếu như tớ nói ra vào ngày 21 luôn tớ sợ tớ sẽ làm hỏng chuyến đi của cậu mất, nếu đợi cậu về thì là 24 thì đến ngày 25 cậu cũng thi nên cũng không nói được, đành phải chờ đến 27 để cho cậu thi xong vậy, cũng coi như là tớ có thêm chút thời gian bên cạnh chăm sóc cậu.
 Tuy là sẽ không còn bên cạnh nhiều nữa nhưng chắc tớ vẫn sẽ luôn âm thầm theo dõi cậu, nếu có cơ hội thì lúc đó tớ sẽ đường đường chính chính tìm hiểu cậu, sẽ không để cậu tuột khỏi tầm tay của tớ đâu. Tớ nói như này quả thật tớ ích kỉ quá nhỉ, ai lại đi chờ cho người khác chia tay để mình nhảy vào cơ chứ nhưng vì đây là những lời từ tận đáy lòng của tớ nên tớ phải nói hết những gì tớ nghĩ với cậu, tớ không muốn giấu đi suy nghĩ của mình như bình thường nữa, trong chuyện tình cảm thì ai chả ích kỉ cơ chứ nên chắc ksao đâu đúng ko, tớ mong cậu hiểu điều này.
Uhmm...
Từ giờ chúng ta ngừng nói chuyện với nhau nhé, tớ sẽ nói chuyện với cậu khi nào thực sự quan trọng hoặc là cậu gặp chuyện gì đó thực sự nguy hiểm mà không ai có thể giúp cậu thì cậu gọi điện cho tớ tớ sẽ nghe máy. Cậu đưa số của tớ cho bạn cùng nhà cậu nhé, lỡ may một tối nào đó cậu phải đi cấp cứu thì tớ sẽ chạy ngay sang nhà cậu được, vì cậu bảo năm vừa rồi cậu đã đi viện 3 lần nên tớ sợ có chuyện nguy hiểm xảy ra với cậu lắm. Quyết thế nhé. 
Tớ xin lỗi vì tính tớ từ lâu đã rõ ràng trong mọi chuyện nên nếu tớ không nói ra thì tớ cũng sẽ khó chịu trong lòng rất nhiều.
Còn tên người yêu cậu mà có phụ lòng của cậu thì tớ sẽ cho hắn biết tay tớ đấy.
Sau đây thì tớ sẽ không kể lại tỉ mỉ những chuyện như trên nữa chỉ ghi lại những điều tớ và cậu cùng nhau làm hoặc tớ ấn tượng về cậu thôi nhé:

Ngày 14/12 
Tớ và cậu đã đi xem phim Aquaman, 2 tickets + 1 combo bỏng nước chỉ với 20k :))) 
Thật sự tớ muốn khoác tay qua vai cậu để cậu tựa đầu vào vai tớ cơ nhưng ai lại làm thế với người đã có người yêu chứ nhỉ :)))

Ngày 15/12
Hôm nay là chung kết AFF CUP, cậu đồng ý đi xem bóng đá cùng tớ, đến nhà bạn tớ, mọi người ai cũng vui vẻ và hình như ai cũng để ý cậu đấy, tớ quay đi quay lại lúc nào cũng thấy bạn tớ nhìn cậu :3 Đồ ăn cũng không có gì nhiều, chỉ có 2 đĩa vịt và 2 đĩa gà và mấy cái bát, ăn xong thì phải dọn lại thôi, nhưng cậu đã dọn dẹp cùng bọn tớ luôn, mặc dù tớ không muốn cậu rửa bát đâu nhưng cậu vẫn vào rửa, lúc đấy tớ vui lắm đấy, cậu làm tớ cực kì hãnh diện với bạn bè luôn. Trời nghĩ xem chứ, trong khi bạn nữ kia chỉ ngồi ôm lấy cái điện thoại thì cậu xắn tay áo vào bếp rửa bát, nhìn cậu lúc đó tuyệt vời lắm luôn, chưa có ai mà kiểu đi chơi với tớ mà như cậu về khoản này đâu này=))) Tớ còn vui hơn nữa là mặc dù ngày mai cậu đi chụp kỉ yếu, phải dậy sớm để đi make up, còn gói quà cho bạn rồi chuẩn bị các thứ để chụp kỉ yếu nữa nhưng cậu vẫn đi chơi cùng tớ đến tận 3h sáng mới về. Dù đã rất là muộn mà cậu vẫn không chịu ngủ đi nữa, chỉ vì tớ về nhà không sang nhà bạn mà cậu vẫn cố gọi cho tớ chỉ để bảo tớ sang nhà bạn ngủ với bạn không có ngày mai nó bay vào Nam luôn. Lúc đó tớ thương cậu lắm á, thương vô cùng luôn vì nghĩ đến việc cậu chỉ được ngủ hơn 1 tiếng là tớ lại thấy xót. Tớ cũng cảm thấy cậu thật tuyệt vời, luôn biết suy nghĩ cho người khác, biết trước biết sau sống tình nghĩa, đấy cứ như thế thì sao cậu không đặc biệt với tớ được cơ chứ. Những điều nhỏ nhặt như thế này thôi nhưng cậu để lại ấn tượng rất tốt với tớ đấy. Cũng chính vì thế mà tớ đã quyết định thức tới sáng luôn để đưa cậu đi make up chứ lỡ may tớ ngủ đi cái là tớ sẽ không nghe được báo thức, rồi tớ sẽ ân hận lắm luôn. Hơi đen cái là xe lại còn thủng xăm nữa chứ =)))) cuộc đời cứ làm khó nhau =)))  

Ngày 17/12
Lần đầu tiên tớ được cậu mời sang nhà ăn cơm, mặc dù không phải cơm do cậu nấu nhưng tớ cũng rất vui luôn :))))
Sống kiểu gì mà toàn để bạn đâm như thế không biết nữa 😆😆😆 bị bôi xấu đủ đường ạ =))) nhưng mà không sao đâu, tớ chỉ quan trọng tính cách thôi chứ những việc như là không biết nấu ăn hay đại loại thế thì có thể học được mà, đâu có sao đúng không =))) chỉ là nếu con gái biết nấu ăn thì sẽ tuyệt vời hơn thôi, còn với tớ thì c đã 10 rồi nhé =))) Đùa thôi, 9 là quá nhiều rồi =)))
 
Cái này là tớ tặng cậu vào sáng sớm hôm đó

Ngày 21/12
Hôm nay bọn mình thi kế toán tài chính, điều kì diệu đã không xảy ra, cậu đầu dãy tớ cuối dãy, chả thể làm gì cho cậu, vừa làm bài tớ vừa lo cho cậu không biết cậu có làm được bài không vì đề bẫy khá là nhiều. Mấy đứa ngồi cạnh tớ không muốn nhắc nhưng vẫn phải nhắc, người tớ muốn giúp thì bất lực chả làm được gì, chỉ nơm nớp mong cậu làm bài tốt không sai chỗ nào. Làm xong thì cậu sai khá nhiều, cậu có vẻ thất vọng vì mục tiêu A môn này có vẻ hơi chông chênh, tớ chả làm được gì cả, chỉ biết chém gió lung tung cùng cậu cho cậu đỡ suy nghĩ :((
Rồi tớ đưa cậu đi mua đồ để cậu chuẩn bị đi Đà Lạt, nhìn cậu có vẻ vui nhưng tớ buồn lắm, cảm giác nặng trĩu trong lòng. Nhưng tớ không nói ra tớ đâu, tớ đâu có quyền gì mà được buồn vì cậu đi du lịch cùng người yêu cơ chứ. Mấy ngày sắp tới tớ không nhắn tin cho cậu vì tớ không muốn một lúc vô tình nào đó người ấy sẽ nhìn thấy tin nhắn giữa cậu và tớ, có thể sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cậu. Bình thường ngày nào cũng nhắn tin với cậu, cũng hỏi thăm cậu xem mọi chuyện thế nào, ngày nào cũng được quan tâm cậu, chúc cậu ngủ ngon vào mỗi đêm, ngày nào cũng được nhìn ngắm nụ cười trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, tự nhiên mấy ngày liền không được nhắn tin cho cậu tớ ngứa ngáy lắm. Chỉ mong cậu về sớm để tớ và cậu lại có thể vui vẻ với nhau thôi. 
À, lại còn sắp noel nữa chứ, người đầu tiên tớ nghĩ sẽ tặng quà là cậu đấy, thế nên tớ đã rủ bạn tớ đi mua đồ tặng cậu. Do cậu nói cậu định mua áo blazer nên tớ đã không định mua blazer cho cậu, tớ không thích tặng những gì mà người khác đã nói ra là sẽ cần, tớ muốn tự mình tìm hiểu những điều cậu thiếu hoặc cậu thích rồi tặng cho cậu cơ. Nghĩ mua đồ cho cậu khó lắm luôn đấy, người thì gầy nhỏ, lại còn da ngăm nữa nên chả biết nên mua đồ thế nào, mua màu sáng thì sợ cậu không mặc được, mua màu tối thì sợ cậu mặc lên sẽ gầy hơn, đồ của cậu thì rõ đơn giản, chả thấy cậu mặc nhiều đồ lạ nên cũng không biết mấy kiểu dị dị cậu có mặc được không, rồi mua cái quần này cái áo này liệu cậu có thích không, hicc nghĩ mãi không ra nên mua cái gì cho phù hợp được. Cũng may có bạn tớ tư vấn cho nên tớ đã quyết lấy chiếc sơ mi đó cho cậu, muốn cậu thử một phong cách cá tính hơn xem thế nào, biết đâu cậu lại hợp thì sao, không thử thì sao biết được đúng không :))) 

Ngày 22/12
Thực sự là một ngày dài với tớ, đã hơn 1 ngày trời không nhắn tin với cậu, lên mess thì lúc nào cũng không thấy cậu onl mặc dù cậu có onl thì tớ cũng không inb cho cậu đâu nhưng thấy cậu onl thì tớ vẫn cảm thấy vui hơn. Cả ngày chỉ mong cậu up story hoặc ảnh gì đấy để biết được tình hình của cậu thế nào, đi chơi có vui không. Tớ đã định học để tâm trạng có thể tốt hơn nhưng tớ vẫn nhớ cậu nhiều lắm đấy cậu ạ, tớ cũng hút thuốc nhiều hơn nữa vì lúc này chỉ có thuốc mới làm tớ đỡ tủi thân hơn thôi. Haizz không biết ngày mai sẽ thế nào với tớ nữa, nhưng chắc tớ sẽ rủ bạn đi cf hoặc đi ăn đâu đó cho đỡ buồn vậy.

Ngày 23/12
Còn một ngày nữa là cậu về rồi! yeeeeeeeeeeee!
Hà Anh Tuấn hát hay nhỉ cậu nhỉ, giọng của anh ấy ấm quá, chả có ai live stream cho tớ xem cả nhưng đến đêm có mấy người post lên youtube, nghe da diết quá :(((
"Đôi khi chúng ta không nên đi đến tận cùng của sự thật, hãy đi đến khi nào chúng ta hạnh phúc thì thôi" - Hà Anh Tuấn.

Ngày 24/12
Chờ mãi mà vẫn không thấy tin nhắn từ cậu. Sáng mai tớ sẽ gọi điện sớm để đánh thức cậu dậy đi thi ca 1 vậy.
Hơn 3 ngày rồi không được nghe giọng cậu, hơn 3 ngày không nhắn tin với cậu, tớ mong cậu lắm đấy cậu ạ.

Ngày 25/12
2:11AM, điện thoại tớ đổ chuông trong lúc tớ đã ngủ say nhưng không phải là số của cậu, lúc đấy còn mơ màng lắm mà nghe được giọng từ đầu dây bên kia tớ đã nhận ngay ra đấy là giọng của cậu rồi, tớ mừng lắm luôn. Nhưng hình như có chuyện không may đã xảy ra với cậu, cậu buồn bã nói cậu bị mất điện thoại và ngày mai còn phải thi ca 1 nữa. Tớ cũng buồn lắm, lo lắng cho cậu nữa, đã đi chơi đến tận 2h sáng mới về, vẫn chưa được tắm rửa, phờ phạc hết cả người, rồi cậu kể những chuyện đen đủi của cậu, nào là lần nào quan trọng của cậu cũng bị đen, đi chơi thì mất giày với điện thoại :((( lúc đấy tớ thấy mình vô dụng quá, không thể giúp được gì cho cậu. 
Tớ đã dự định sau khi cậu đi về sẽ mời cậu một bữa ăn buffet lẩu vào chiều nay luôn, để nhân tiện tặng quà giáng sinh cho cậu nữa nhưng chắc tình hình thế này thì không mời cậu được rồi :( 

Ngày 27/12
Cảm ơn cậu đã tạo điều kiện để tớ có thể thực hiện nốt những điều tớ muốn làm cho cậu.
Chúng mình tạm tách nhau một thời gian nhé!
Cảm ơn cậu đã dành một phần cuộc sống của cậu cho tớ trong thời gian qua, chúng ta đã có những lúc vui buồn bên nhau, tớ sẽ trân trọng từng giây từng phút bên cạnh cậu, những thứ đó sẽ được gom lại và tớ sẽ giấu thật kín trong lòng mình.
Với tất cả những gì đã trải qua cùng nhau, dù thật khó khăn để nói ra nhưng chúng ta sẽ phải tách ra và sống tiếp hai cuộc đời tách biệt phía trước, blog này thay cho lời tạm biệt đó vì gặp mặt để nói thật sự rất khó khăn, mong cậu hiểu cho tớ.
Nếu cậu sống tốt hơn tớ sẽ vui cho cậu lắm đấy, còn nếu cậu sống tệ hơn thì hãy nhớ đến tớ nhé!
Gửi người con gái đặc biệt trong lòng tớ!
*ôm cậu*
                                                                                        Hà Nội, ngày 27/12/2018