Mỗi ngày đăng 2-3 post fanpage, seeding bài, duyệt bài viết, duyệt thành viên, check inbox, check số fanpage, hỗ trợ truyền thông Giải chạy mừng sinh nhật công ty, làm báo cáo quý đến 2-3h sáng, livestream mừng sinh nhật công ty, tổ chức cuộc thi cho chuỗi, trao quà livestream, công bố kết quả cuộc thi, xử lý file gửi quà giải chạy, nhắc ngày vào làm, đi hoạt động CSR kết nối Tâm An Thân Khang, tổ chức Chuyến thăm bất ngờ cuối tháng, hướng dẫn TTS, đi du lịch 3 ngày 2 đêm cùng team,.... 1 tháng sương sương có từng ý công việc, nên ngày nào cũng đi trễ về muộn: 9h sáng đến công ty, 7h tối về. Về nhà đã mệt rã rời, đến phơi quần áo cũng không muốn nữa. Chỉ muốn làm gì đó cho khuây khỏa đầu óc.
Chuyện tình yêu chẳng đến đâu cả: người yêu muốn cưới nhưng mình chưa sẵn sàng. Chia tay rồi không chia tay. Gia đình phản đối đến mức muốn bật khóc & stress.
Sếp thì tâm tính thất thường, bữa vui bữa buồn, cũng chẳng bao giờ thèm ghi nhận kết quả theo thực lực: người làm tệ cũng như người làm được việc, chẳng có gì khác nhau cả.
Gia đình thì suốt ngày cãi nhau và không khí lạnh lẽo. Bố mình mới đi khám thần kinh & có phát hiện bệnh, nhưng không chịu yếu thuốc, suốt ngày la ó mắng mẹ, đánh đập mẹ. Ngày nào bác mình cũng gọi điện giục mình gọi về cho gia đình, nhưng mình không muốn vì sợ không khí nặng nề đó. Mẹ mình năn nỉ mình về miền Bắc để cùng tìm cách chữa trị cho bố mình. Tự dưng có 1 gánh nặng vô hình đè lên vai đến mức những ngày gần đây, mình đều mơ thấy ác mộng.
Sài Gòn vào mùa mưa lại càng buồn thêm, cô đơn trong căn phòng trống dù đã vô đây được gần 3 năm, nhưng cũng chẳng có ai thân thiết cả. Cũng chẳng hiểu mình đang cố gắng vì điều gì? Mình muốn bứt phá hơn, phát triển hơn, muốn đi du học mà sao thấy mọi thứ cứ xa vời quá.
 Những ngày hoang mang
Những ngày hoang mang
Gần đây cũng có thêm TTS, mình có cơ hội chia sẻ những thứ mình biết, nhưng vẫn là câu chuyện không có đủ thời gian để chỉ, để nói chi tiết, cẩn thận hơn.
Có nhiều thứ muốn làm lắm, mà lực bất tòng tâm. Vẫn là câu chuyện ưu tiên điều gì quan trọng với bạn? Điều gì vậy nhỉ?