Mình đã về quê làm việc được một tháng nhưng mình thấy không vui,
Công việc không suôn sẻ, mâu thuẫn gia đình, tài chính không ổn đinh, mình nhớ Hà Nội và các bạn nhiều. Mình cố gắng về nhà thật muộn để không phải đụng mặt bố, nhưng vì vậy mà mình mất ngủ, mình mệt mỏi và thiếu năng lượng. Hóa ra không phải cơ hội nào cũng tốt, hoặc bản chất nó tốt nhưng nó không phù hợp với con người mình, hoàn cảnh của mình. Môi trường tốt nhưng mà mình không có một người sếp giỏi trực tiếp hướng dẫn,
Mình có suy nghĩ đổi việc, quay lại Hà Nội. Những người quen, người thân gọi mình về chỗ quen làm việc ở quê, mình đã không thấy hứng thú nữa rồi.
Thấy mình viết tiêu cực ghê nhưng dạo này mình tiêu cực thật,
Muốn quay lại Hà Nội xô bồ, vì thích vậy nên mình mới nghĩ có thể thử kinh doanh vì hợp tính nhưng mà hình như mình chỉ hợp chơi chứ không hợp làm :(((, nhớ mùi hoa sữa ở Hà Nội, nhớ cơn mưa Hà Nội có thể cuốn trôi muộn phiền. Ở Hà Nội mình được tự do hơn.Nhưng công việc hiện tại còn dang dở, mình không biết nếu tiếp tục thì nó có tốt hơn không? Nếu không tiếp tục thì cũng hơi hổ thẹn với người đã đưa mình vào đây, nhưng quan trọng là gì nhỉ? Cũng hơi ngại bắt đầu lại .
Huyền bảo mình còn trẻ mà,