Khi nào thì bạn muốn đi coi hay bốc Tarot? Coi Tarot trên app hay đi tìm người đọc bài cho mình, bất kể là hành động nào thì chắc chắn là bạn có Vấn Đề cần giải quyết rồi. Đây là lý do hoàn toàn chính đáng, mình ủng hộ quan niệm coi Tarot là Công Cụ. Người đọc Tarot (Tarot reader) là người biết sử dụng công cụ này, dùng Tarot để giúp khách hàng (Querent) giải quyết vấn đề.
Tarot là công cụ Cung Cấp thêm Thông Tin, vẽ ra bức tranh toàn cảnh vấn đề rõ nét hơn, giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn, để bạn nhìn ra hướng giải quyết khó khăn tốt hơn. Tarot không phải cuốn sách hỏi gì giở ra cũng có đáp án. Tarot Reader cũng không phải là Chúa Thần hay có khả năng nhìn thấy tương lai gì cả. Tarot là công cụ để Reader đọc thông điệp cho khách hàng bằng sự Kết Nối Năng Lượng với nhau.
Ba chủ thể là Reader – Bộ bài Tarot – Querent (khách hàng) là một hệ sinh thái năng lượng cộng hưởng với nhau và với cả vũ trụ này. Không phải tự nhiên bạn lại bốc được 1 lá trong tổng số 78 lá bộ bài Tarot, không phải ngẫu nhiên bạn lại chọn Reader này trong khi có cả trăm nghìn người đọc bài khác, cũng không phải tình cờ tại thời điểm này bạn nghĩ đến đi coi Tarot chứ không phải đi coi tử vi hay sử dụng loại bói toán khác. Bởi mọi thứ đều có sự kết nối với nhau bằng Tần Số của năng lượng.
Kết quả hình ảnh cho metatrons cube
Tất cả mọi thứ đều kết nối với nhau bằng năng lượng
Vì vậy thứ nhất, khi đã quyết định chọn Tarot là điều giúp bạn giải quyết vấn đề rồi, đừng nói tôi không tin hay đi coi Tarot cho vui. Mình thấy nhiều người nhận được trải bài Tarot không đẹp, liền phủ nhận liền. Ơ kìa bạn, bạn hay thật, trải bài này là chính bạn tạo ra đó. Mà bạn cũng đừng nóng vội, chuyện gì cũng có cách để giải quyết, bài xấu thì mình giải bài thôi. Việc cần làm là bình tĩnh, thả lỏng, trao đổi vấn đề với Reader và nụ cười sẽ lại xuất hiện.
Thứ hai là đừng có cứ gặp chuyện gì khó khăn xíu xiu là mình đi coi Tarot. Loạn, loạn, loạn hết ah. Cái loạn này thường xảy ra với những bạn sở hữu Tarot nhiều hơn người đi coi bói Tarot. Khi coi tarot nhiều sẽ khiến bản thân mình tự nhiên bị phụ thuộc vào bài vì chính bạn đang tự “giết chết” khả năng giải quyết vấn đề của bản thân. Đây cũng là câu đầu tiên mình nói với bất cứ khách hàng nào khi gặp mình coi Tarot. Một là mình muốn khách hàng hiểu mình đang dùng Tarot như một công cụ, hai là để mình xác định liệu đây có phải là người thực sự cần sự giúp đỡ của mình không.

Kết lại, Tarot là một công cụ mạnh và hiệu quả. Mình học để dùng nó chứ không nên để nó xài mình. Vì vậy khi đến với Tarot, dù là Reader hay Querent, hãy có cái nhìn đúng và khách quan về Tarot. Và rồi kết nối với Tarot bằng sự chân thành, mọi việc sẽ an lành như chính Tâm bạn.