Hi, mình trở lại đây.
Vậy là mình đã xong tháng thực tập đầu tiên trong cuộc đời mình.
Mình cũng không xa lạ lắm với phong cách làm việc thực tế do mình đã từng được trải nghiệm lúc thi đại học xong :>
Đến gara, có việc gì thì làm, không biết thì xem người khác làm. Có khi ít việc, có khi nhiều việc, nhưng có nhiều điều khác so với sách giáo trình mình được học.
Anh chủ ở gara và các bạn thợ cũng rất tận tình chỉ bảo. Ở gara mình học được cách điều chỉnh về thời gian ngủ, ngủ sớm hơn và dậy sơm hơn. Không ăn sáng lúc làm sẽ không có sức, đói, mắt hoa. Mình được dạy về việc dọn dẹp, cất gọn đồ trước khi ra về……
Và, không phải bị mắng để tiến bộ là vui, sẽ có lúc bị mắng phát bực như thế nào, mình tin rằng bản thân người học việc phải thật thật thật nhẫn nại.
1 điều sau cuối là mình cũng có vài thay đổi suy nghĩ trong tư tưởng, về điểm số ở trường, về việc mình sẽ có gì khi hết 5 năm đại học, các mối quan hệ, ……..
Hanoi, 2.8.2019, hẹn gặp lại mình của một thời gian nữa.
thanks for reading <3.