Ngày hạnh phúc nhất dạo gần đây là ngày thi cấp 3. Là ngày kết thúc tất cả các môn thi, kết thúc cả 1 quãng time ôn luyện ngày đêm vất vả, và nó cũng là ngày kết thúc 1 đời học sinh . là ngày kết thúc cả 1 quá trình dài cũng như mở ra 1 quá trình mới. Vừa là ngày buồn vừa là ngày vui và cũng là ngày hạnh phúc vỡ ào . ngày mà cả 1 thời gian ôn luyện luôn chờ đợi nó kết thúc để vỡ ào trong hạnh phúc . trong lúc ôn bài , tôi và bạn biết bao nhiêu lần mong chờ đến ngày ấy . nói với bạn và cũng như tự dặn lòng rằng phải cố gắng từng ngày để đến ngày thi , bước ra khỏi phòng thi với 1 nụ cười chứ không phải khuôn mặt ủ rũ . ngày hạnh phúc không có nghĩa là ngày vui vẻ nhất cuộc đời mà đối với tôi đó là 1 ngày có ý nghĩa . 1 ngày vừa vui vừa buồn. Ngày đánh dấu kết thúc việc đến trường của đời học sinh . sẽ không còn cũng ngày cùng đám bạn rong đuổi ham chơi , không lo nghe cô giảng bài mà lại tám chuyện xuyên lục địa , cô nhắc nhiều lần vẫn cứ nói chuyện , không còn những lần cười đùa , bỡn cợt như trước. Không còn những buổi thấy cô đứng trên bục giảng, lớp học ấy cũng không dành cho tôi , cho bạn nữa .ngày mọi thứ kết thúc , cũng để lại biết bao tiếc nuối rằng từng buồn , từng vui với nhau nay không thể cùng nhau đi trên 1 con đường đến trường nữa rồi. Dù có ngày gặp lại ,liệu còn được đông đủ như đi học không? Thời gian đưa Hạnh phúc đến và nỗi buồn cũng đến thật nhanh. Dù có hạnh phúc đến đâu , vui buồn thế nào thì 1 ngày cũng chỉ có 24 tiếng , mọi thứ cũng sẽ qua đi , nỗi buồn cũng sẽ vơi đi để những con đường mà ta ấp ủ dần mở ra chờ ta bước. Có những ngày quá khứ mới có những ngày gọi là tương lai. Tôi nghĩ cũng sẽ chẳng ai có thể quên được ngày đâu nhỉ? Riêng đối với tôi ngày đó lại càng ý nghĩ hơn bao giờ , ngày ấy chính là bước nệm cho tôi chạm tới du học hàn quốc , đất nước mà tôi mong chờ bấy lâu.0Số người tiếp cận được0Lượt tương tácKhông thể quảng cáoThíchBình luậnChia sẻ