Không ai, không cái gì, không sự vật nào trên đời này lại sinh ra để không làm gì cả. Tôi luôn tin vào điều đó, vì vậy ở mọi thời điểm khi chưa biết mình phải làm gì, tôi thường tự hỏi: Nhiệm vụ của mình trên đời này là gì? Thật sự, đến bây giờ, khi mà đang ở tuổi 26 tôi vẫn đang mơ hồ!
Tôi không biết mình muốn gì, bởi lẽ đó mọi chuyện đến với tôi đều rất tự nhiên. Không có kế hoạch hay mục tiêu thực sự gì cả. Có lẽ đó là điều mà tôi đang băn khoăn nhất. Nhiều khi nghĩ, tôi lại trách bố mẹ tại sao không cho tôi một nền tảng tốt để hiện tại và tương lai tôi không bị mông lung như lúc này. Nhưng đó chỉ là những suy nghĩ ấu trĩ mà tâm trí thoảng qua. Khi thực sự nghĩ, tôi lại thấy biết ơn họ, vì họ mang tôi đến thế giới bằng tình thương bao la, bằng tất cả những gì tốt nhất họ có thể làm. Và tôi cũng cần phải là chỗ dựa vững chắc khi mà tóc họ bạc đi, chân bước chậm lại, tay bớt thanh thoát hơn. 
Giờ đây, khi mà gánh nặng trên đôi vai tôi dần lớn hơn. Tôi cần xác định rõ mình phải làm gì, mình yêu thích làm gì và cân bằng chúng. 
Thật sự khó!
Nhưng có lẽ tôi nên thử, thử làm việc mới, thử việc chưa bao giờ nghĩ mình giám làm để tìm ra cái mình thích. Và hơn hết tôi cần cố gắng hết sức hoàn thành cái mình cần phải làm. Tôi hi vọng 2 hàm số này sẽ gặp nhau ở một điểm nào đó. Như cách mà Steve Jobs đã nói. 
Điều tôi muốn thử là kinh doanh, trở thành nhữn người mang tầm ảnh hưởng tới công chúng, và điều tôi cần làm ngay lúc này là master tiếng Nhật.
Tôi không nghĩ tiếng Nhật là một cái gì đó quá to lớn, nhưng có thể đó sẽ là một công cụ nuôi sống giấc mơ trong tôi. Nếu hoàn thành thì tôi sẽ có 2 công cụ đó là: Kỹ sư Xây dựng và Japanese.
Năm tới và năm tới nữa tôi sẽ master được tiếng Nhật nếu mọi thứ đi không quá xa suy tính của tôi. Cùng lúc này tôi cũng cần chuẩn bị kiến thức nền tảng về kinh tế và kinh doanh. 
Sau 2 năm nữa, mọi chuyện sẽ thực sự bắt đầu.
Và lúc này tôi cần 1 team đủ mạnh về 5 yếu tố trong tam giác CĐ để thực hiện sứ mệnh lớn! 1 người về sản phẩm, 1 người về luật, 1 người về maketing, 1 người về tiền, 1 người về tổ chức.
VÀ sức mạnh để kết nối họ!