"Mật danh K2" Là một người cứng rắn và có chút kinh nghiệm, gần đây tôi vô tình xem bộ phim này. Trên thực tế, tôi không phải là một người hâm mộ phim truyền hình chuyên nghiệp, tôi hiếm khi xem phim truyền hình và tôi không quen với những diễn biến khác nhau của phim truyền hình Hàn Quốc. Tôi chỉ tình cờ nghĩ rằng Lin Yoon-ah khá đẹp trai nên tôi đã tìm thấy bộ phim này có sự tham gia của cô ấy. Tôi muốn chia sẻ ý kiến ​​​​của tôi.
Lin Yoona thực sự rất đẹp trai và cô ấy có cảm giác như một cô gái hàng xóm, chỉ xét từ khía cạnh tính cách (nó không liên quan đến nhiều cảm xúc khác nhau như người hâm mộ, bởi vì những anh chàng cứng rắn không theo đuổi ngôi sao nhiều). Đọc xong, tôi muốn nói: Tôi yêu Madam, nhưng đối với Anna, đó chỉ là sự thôi thúc của nội tiết tố và sở thích bẩm sinh của nhiều người đàn ông đối với những điều ngớ ngẩn và ngọt ngào, đó không phải là tình yêu thực sự ban đầu mà tôi nghĩ.
Da đẹp đều giống nhau, nhưng tâm hồn thú vị là duy nhất. Đánh giá từ tính cách của nam chính, anh ta hẳn là một người có kinh nghiệm phong phú, là một người lính đặc biệt, có khả năng tư duy nhạy bén và hiểu biết sâu sắc, tuy nhiên, trước mặt Silly Baitian, chỉ số IQ của anh ta giảm mạnh và rất khó hiểu. Đến lúc này, logic của bộ phim bắt đầu. Đó là sự hỗn loạn. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Baitian ngớ ngẩn chỉ lừa dối một cậu bé, làm sao cậu ta có thể chiếm được trái tim của một tinh anh chiến đấu có kinh nghiệm phong phú và tư duy nhanh chóng? Theo tôi, đây là sự phá vỡ hoàn toàn tính cách của nhân vật nam chính. Đối với tôi, kể cả hầu hết đàn ông, tôi không nghĩ mình có chút tình cảm nào với Anna, chỉ là tình cảm tốt đẹp, một kiểu thích nông cạn. Và tôi sẽ đứng vững về phía Bà, bắt đầu từ vẻ đẹp của bà và trung thành với tâm hồn bà. Cho dù điều đó có nghĩa là phải trao đổi linh hồn với quỷ dữ, tôi vẫn có thể hiểu và sẵn lòng.
Chỉ dựa vào phân tích bộ truyện và nhân vật, Madam đã thực sự gây ấn tượng với tôi. Có người nói cô tàn nhẫn? Nhưng căn nguyên của vấn đề là Anna là con ngoài giá thú, quay lại tiêu diệt gia đình phu nhân đã là oan uổng rồi, có thể nói phu nhân từ chối cứu nàng, nhưng nếu nàng cứu nàng thì gọi là tình yêu. Cô gái đó đã trở thành ác quỷ, nhưng mọi người nên biết tại sao cô ấy lại trở nên như thế này. Theo phân tích cốt truyện, nếu người vợ không mạnh mẽ sẽ bị người khác đánh bại, cô sẽ phải đối mặt với sự phản bội và lừa dối chính mình, người chồng bất tài của cô sẽ bị buộc tội giết mẹ của Anna, là một đứa con gái chính thống, cô sẽ bị bà bỏ rơi. cha. Vì tham vọng chính trị của chồng, anh phải lo nhiều việc ở hậu trường, chiến đấu chống lại đủ loại nhân vật tàn nhẫn từ giới tài phiệt và chính trị gia. Cô còn phải giúp chồng lau mông khi vướng vào rắc rối. Nếu bạn cứ gánh vác mọi thứ thì dù linh hồn có bị trao cho quỷ dữ thì bạn vẫn là một tâm hồn kiêu ngạo, dù linh hồn có bị trao cho quỷ dữ thì bạn vẫn phải tự bảo vệ mình. Trên đường đi, rất nhiều người chỉ nhìn thấy sự ích kỷ và tham vọng của phu nhân mà không nghĩ tới có bao nhiêu người có thể chịu đựng được những điều này và đi trên con đường này gian khổ đến mức nào. Tại sao ngay từ đầu cô ấy lại chọn con đường này? Vì tâm hồn xa cách có một phần triệu của Madam, đây là điều tôi trân trọng nhất.
Nếu cô ấy không thỏa thuận với ma quỷ, liệu cả thế giới có xoay quanh cô ấy như Silly Baitian, với một hiệp sĩ định mệnh luôn bảo vệ cô ấy không? Vì vậy, tôi không nghĩ sự tàn nhẫn của tiểu thư là vấn đề lớn, bởi vì cô ấy không phải là công chúa được các hiệp sĩ bảo vệ hàng ngày mà là một con sói hoang kiêu ngạo chiến đấu để sinh tồn.
Tính cách này khiến tôi không thể ngừng yêu vợ, như tôi đã nói, yêu vợ bắt đầu từ vẻ đẹp và sự chung thủy với tâm hồn. Một nhân vật bằng xương bằng thịt kết hợp với diễn xuất của Song Yoona thực sự gây ấn tượng với tôi với tư cách là một người đàn ông. Nói đến đây tôi cũng muốn nói đến tình cảm của người vợ dành cho nam chính. Vợ tôi đã trở nên độc ác và độc ác, tôi nghĩ cô ấy cũng thiếu tình yêu thương. Người vợ có thể cả đời chưa từng có một người đàn ông thực sự bảo vệ cô, nhưng hai lần nam chính cứu vợ đã khiến người vợ phải lòng nam chính, logic này có lý, nhưng cũng không phải là không có lý như Bách Thiên ngốc nghếch. Nó làm tôi nhớ đến câu nói trong phim “Không tiếc thời gian” của Hàn Hàn, “Thích thì sẽ buông thả, còn yêu thì phải kiềm chế”. Câu này miêu tả chính xác tình cảm của bà Anna dành cho nam chính. Anna thích nam chính, Anna kiêu ngạo nói với nam chính, anh là của tôi, khi ở bên nhau, Anna vui vẻ không kiềm chế, cô sẽ yêu cầu nam chính một cách quyến rũ. Người vợ yêu anh hùng, khi người vợ trang điểm đậm để chào đón sự trở lại đắc thắng của anh hùng, nhưng khi nhìn thấy khung cảnh ngọt ngào giữa anh hùng và Anna ngoài cửa sổ, người vợ không hề tức giận mà còn nói rằng anh hùng mệt mỏi. Khi anh hùng đi ám sát nghị sĩ Park, vợ anh vẫn đóng vai trò là chỗ dựa vững chắc cho anh, người vợ không ép buộc anh mà nói với anh hùng rằng anh có thể quay lại nếu không làm vậy. Khi nhân vật nam chính bị thương nặng khi cố gắng giật con chip cho Anna, vợ anh ta đã lo lắng ngăn chặn nỗ lực của chính mình cloud9 để cứu mạng nhân vật nam chính. Cô ấy sẽ không khóc lóc la hét khi nhìn thấy một người như Baitian ngốc nghếch, phu nhân không phải rất đau lòng và lo lắng sao? Nhưng liệu điều đó có thể cứu được anh hùng? Khi nam chính tỉnh dậy, vợ anh lập tức cảm thấy khi nhìn thấy nam chính xem đoạn video phát lại của Anna, người vợ không nói gì mà lại rưng rưng nước mắt. Thích thì không kiềm chế, yêu thì phải kiềm chế, vợ là kiềm chế, vợ sẽ làm tất cả vì nam chính, nhưng vợ sẽ không nói với nam chính rằng cô ấy quan tâm đến nam chính, đây có lẽ là tình yêu .
Nếu tôi là đạo diễn và biên kịch, tôi muốn nam chính và vợ anh ấy là tri kỷ, trước khi vợ chết, tôi hy vọng nam chính có thể ôm và trò chuyện với cô ấy, hiểu được cuộc sống và tình cảm của cô ấy dành cho anh ấy, hiểu được rằng khi bạn thoát chết trong gang tấc, Anna không chỉ khóc lớn mà còn có những giọt nước mắt nơi khóe mắt bà. Chính phu nhân đã cứu bạn, cho bạn một thân phận mới, cho phép bạn ổn định cuộc sống và phát huy sức mạnh của mình, cũng chính phu nhân đã hỗ trợ bạn trả thù. Cho dù là quan hệ hợp tác, cho dù là lợi ích lẫn nhau, thì một sự thật không thể chối cãi rằng vợ bạn là chỗ dựa vững chắc của bạn chứ không phải Anna. Về phần Anna, hãy trở thành bạn đời cùng nam chính nhé. Khi nam chính ôm Anna, thổi gió biển, nhìn biển xanh, trong lòng có thể nảy ra một ý nghĩ, có một cảnh tượng như vậy, chính là cái ôm trìu mến cuối cùng giữa vợ chồng anh, người phụ nữ độc ác này. , Linh hồn xa cách này, tôi đã chiến đấu với bạn.