Bạn có thể tìm hiểu game ở link bên dưới.
Theo quan điểm của mình sau khi trải qua 8h chơi, đồ họa game khá đẹp, cơ mà khi đánh nhau với mỗi con boss thì nhìn chả khác gì con kiến đang đánh nhau với con voi cả. Hệ thống skill tưởng đối đa dạng, nhưng bạn phải tìm được nó ở mỗi map chơi. Và để tìm ra thì cũng không khó lắm, mới đầu chơi thì mình hay bị lạc đường nhưng khi biết sử dụng map thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.
Dường như nhà sản xuất chỉ chú trọng vào các con boss nên quá trình chơi phụ khá dễ, chỉ cần suy nghĩ một chút là có thể lần ra được, boss thì được 6 con, sau khi bạn giết 5 con phụ thì sẽ mở một cổng để đến với con thứ 6. Boss tuy nói là được chú trọng nhưng với việc sử dụng skill hợp lí, bạn sẽ chả tốn bao nhiêu IQ để có thể chinh phục được tựa game này, cơ mà mình là một thằng noob nên mình nghĩ các bạn cũng chẳng phải cần đến 8h để có thể hoàn thành trò chơi. 
Đối với những bạn tryhard thì các bạn nên chơi theo phần achievements xuất hiện ở steam, phần này yêu cầu bạn hoàn thành trò chơi với các thử thách khó nhằn, điển hình như việc giết boss không mất máu hay không sử dụng skill. Và bạn sẽ không tưởng tượng được khó thế nào khi thực hiện để đạt được những "achievements" đó đâu. 
Mình cũng không biết giá cụ thể bởi mình nhận được game từ đợt game được tặng miễn phí, chỉ biết đâu đó khoảng hơn 10$ một chút, mình nghĩ là khá phú hợp đối với tựa game này. Hãy thử đôi lần lạc vào thần thoại Bắc Âu xem sao?