Tự giới thiệu bản thân chút nhỉ:
Xin chào cả nhà, những ai đã và sẽ follow và tương tác với bài viết của mình. Bài viết của mình chủ yếu liên quan những cảm xúc, viết cho những điều bé nhỏ trong cuộc sống, đôi khi là những suy nghĩ về một vấn đề nào đó liên quan đến tranh biện. Mình thích viết tay hơn đánh máy vì viết tay gợi nhiều cảm xúc và sự chân thật hơn. Mình là một con người hay buồn, dễ buồn nhưng với những trang viết, thực sự mình mong đó sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn trong cuộc sống đầy những sự khó khăn này. Có thể chúng ta chỉ là những người đi lướt qua trong cuộc đời của nhau nhưng mình chỉ mong ai đó đọc được bài viết này nghĩa là chúng ta đã có duyên với nhau và biết đâu một ngày nào đó, ở thế giới bên ngoài, chúng ta sẽ là những người bạn thực sự đúng nghĩa...
Profile của mình nè
Tên cúng cơm: Bí mật nhá hay còn gọi là MangoSquart. 
< Sao lại gọi là Mango? Vì mình rất thích ăn cóc và xoài dầm bò khô. Nghiện luôn á. Còn Squart thì mình rất thích nhảy, nhiều khi tăng động luôn,... Và luôn muốn theo đuổi đến cùng đam mê, hí>
Ngày oeoe. 20/11/2000  Cung Thiên Yết
Hà Nội nhé
Sở thích.
- Thích ăn cơm mẹ nấu, thích trời mưa những lúc tâm trạng xấu nhưng thích trời nắng để quần áo nhanh khô, ...
- Thích được nấu ăn cho những người mình yêu thương, và làm đồ handmade tặng họ< Trước đây ngoài gia đình mình thì có duy nhất một người được vinh hạnh đó thôi, :)))))>
- Thích đi du lịch, đi lang thang đâu đó cùng bạn bè những chuyến đi phượt xa và đi một mình những chuyến đi gần, như ngắm Hà Nội mùa trở lá hoặc là ngồi trên xe buýt, cafe dạo ở Quán Cầm nghe nhạc sống,...
- Thích xem phim Mỹ, những phim có nhiều ý nghĩa như HER hoặc TheNoteBook,.. Bộ phim gần đây nhất xem là ForrestGump.. Mình xem phim Hàn chỉ để học cách ứng xử hoặc cất não đi vì phim Hàn thường quá dài và chúng ta không có nhiều thời gian đến thế..
- Thích nghe nhạc Acoustic và nhạc không lời Trung buồn, nó giúp mình dễ làm việc hơn... Còn bình thường vẫn nghe US&UK, Jazz, Hiphop Funky,...
- Thích thích đọc truyện trinh thám như Sherlock Holmes, truyện ma như kiểu Tấm vải đỏ, triết học, lịch sử, sinh học, khoa học,... Tác giả yêu thích như MarcLevy, ConanDoyle, nhà sử học Quỳnh Cư- Đỗ Đức Hùng,...
- Đam mê đặc biệt với hiphop, viết code và vi sinh vật. :)
-Quan điểm sống. Today I will better than Yesterday.
Còn rất nhiều thứ về mình nữa, mình sẽ chia sẻ ở bài viết sau nhé, tạm biệt cả nhà


#MangoSquart#Yourself#2722019#AfterVovinam#Share