Im writing down something here!
Hôm nay mồng 4 tháng 9, đã được 1 tháng kể từ lúc tôi bắt đầu 1 thói quen nhỏ. Thói quen đó vừa là 1 phần sở thích, vừa là 1 phần nó sẽ khiến tôi trở nên tốt đẹp hơn. 15p học tiếng anh mỗi ngày. Phải chính là nó. Sự thật là mỗi tối, tôi không chỉ dành 15p, mà thường 1 tiếng, 1 tiếng rưỡi, thậm chí là 2 tiếng. Tôi ko thích ngữ pháp, chúng khô khan và thực sự quá yên tĩnh. Tôi thích luyện đọc, luyện nói. Tôi cố gắng ngắt nghỉ từng cụm từ để nói dễ dàng hơn. Tôi thấy bước đầu vậy là ổn vì t đã phát âm gần đúng với mỗi ngày nhiều từ hơn. Tuy vậy mục đích chính của t vẫn là thi toeic. T cần đạt được 600+ vì vậy tôi không thể bỏ qua việc ôn luyện ngữ pháp được. Tôi cần chăm chỉ học ngữ pháp hơn thay vì tần suất 10 ngày 1 lần.
Cũng là khoảng thời gian dài tôi không ngó ngàng đến các document mà tôi đã từng làm. Chúng nằm đó và gần như quên vào quá khứ. Tôi cần làm gì đó, cần có thói quen ghi lại những gì học được mỗi ngày, và dành thời gian cho chúng nhiều hơn.
Với dự án, tôi vẫn chưa có lại được cảm giác đam mê với những gì tôi đang làm, như những ngày đầu tôi mới vào. Tôi nghĩ t cần từ bỏ việc xem youtube, nghe nhạc trong giờ, vì nó khiến t xao nhãng mất. Tôi cần sắp xếp để không bỏ trống 8 tiếng mỗi ngày.
Về ban văn hóa, cơ hội t có được là gặp gỡ, tiếp xúc nhiều ng, có cơ hội để làm quen với việc tổ chức các sự kiện cho một nhóm người. Tháng 9 này t sẽ cùng 1 bạn lên ý tưởng cho 1 event. Tuy nhiên đây ko phải ưu tiên hàng đầu của t, tuy vậy cũng ko thể làm cho qua loa được. Tôi vẫn cần đầu tư vào dự án nhiều hơn.
Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Nhớ học cách quản lý chi tiêu của mình nữa nhé. Luôn luôn sẽ có việc dùng tới tiền đấy.