*Sáng hôm sau*
"ring ring ring"
Trời ưi...gì đây? Ủa? Chị Hong gọi cho mình à? Nhưng mà gọi làm gì nhỉ? Hôm nay mình làm gì có ca làm việc với ai đâu, hôm nay mình có phải đi làm đâu. "Tít"
- Alo...chị Hong ah? Làm sao đó ạ??
- Chị thấy lần trước em có bản vẽ phác thảo gửi cho quản lý đúng không ?
- Bản gì cơ ạ? Ah...à rồi rồi! Bản vẽ thiết kế đấy, nhưng mà làm sao hả chị??!
- Bên nhà thiết kế thời trang đã hoàn thành xong mẫu áo đó rồi đấy!
- Thật hả? Là mẫu vẽ của em á?
- Ừ! Nhưng mà em đang có một đối thủ đấy, bởi vì có một mẫu áo khác của một người khác cũng được thiết kế xong...
- Sao em nghe chả có gì liên quan cả?
- Hai cái áo này hiện tại đang được bình chọn để xem người mẫu sẽ mặc cái áo nào?!
- À!! Nhưng mà chắc cũng không đến lượt cái áo của em đâu...
- Uh nhưng mà ca sĩ hôm qua em make-up sẽ là người lựa chọn một trong hai mẫu áo đấy để mặc chụp ảnh cho tạp chí Ceci sao ấy ?
- H...hả?? Kim Samuel hả chị ? Em tưởng chụp ảnh chỉ mất một ngày thôi chứ mấy! Sao hôm nay anh đấy cũng chụp nhỉ?
- Đâu có em ơi! Thực ra là chụp mất 3 ngày đấy, tạp chí này vô cùng quan trọng, nó sẽ được đưa ra đề cử, nếu thắng thì sẽ được giải thưởng cao ấy. Mà nghe giám đốc có nói là nếu mà được giải thưởng cao có khi công ty mình được tổ chức đi chơi một chuyến với bên công ty ca sĩ ấy.
- H...hơ! Hôm nay em không đi làm nên đâm ra cũng không biết chuyện gì luôn ấy ạ! Đúng thật là chị bảo em mới biết...
- Chị cũng không biết chàng ca sĩ này sẽ chọn mẫu nào? Nhưng chị thấy anh ấy luôn hướng mắt nhìn mẫu của em. Thấy cậu này có vẻ lễ phép ngoan ngoãn lắm! Lúc chị vô make-up cũng chào hỏi đàng hoàng, cũng có nhắc đến em, hỏi chị sao hôm nay không phải là em make-up cho cậu ấy...
- Thật...thật ah? ( trời ơi, mẫu thiết kế của tui đã vươn được tới ánh mắt của Sam oppa rồi sao? Ahhh....so happyyyy )
- Thôi chị phải cúp máy đi làm việc đây, bye em nha!
- Dạ vầng chị ạ!
Tui đang là Garnet vui nhất and hạnh phúc nhất cái thế giới này đúng không ta? Không biết anh ấy có chọn mẫu áo của mình không nhỉ? Ui hồi hộp quá! Uuww....Sao hôm nay không phải ngày ₫i làm của tui nhỉ? Nếu hôm nay tui đi làm thì tui đã được chứng kiến khoảnh khắc anh ấy chọn style nào rùi...
Đến tầm 9h
"ring ring ring"
Cái...cái gì vậy? Oh chị Hong...
- Chuyện gì vậy chị Hong ?
- Ca sĩ đó chọn bộ đồ thiết kế của em đó! Sướng rồi nha em, lần này á...có mà nổi trội nhất cái công ty.
- Thật...thật ạ? Đúng là...
- Ừ...bây giờ vẫn đang chụp ảnh đó, hình như có 3 bộ đúng không? Cậu ấy mặc đến bộ thứ hai để chụp òy. Chắc tầm 9 rưỡi là chụp xong thôi, yên tâm đi em. Lần này, cả công ty chắc sẽ chú ý đến em hơn đấy?
- Cái đấy em không dám nhận đâu ạ! Nhưng nếu thật sự em được chú ý thật thì...ôi vui quá!
- Chị phải giúp đội trang phục một chút...chị tắt máy đây!
- Nae~

*7h tối*
Tui vô lướt IG, mai mình sẽ đi làm, mai mình vẫn được gặp anh ấy. Uwww....Ô Ô ow oww mannn...anh ấy update IG...OMG...từ từ...úi...cái áo đó đúng là do mình thiết kế thật...cái áo đó chính do mình thiết kế thật...đúng là từ bản vẽ của mình...ow ow...trong caption anh ấy ghi : "Đây là sự lựa chọn của tôi!"
OMG...ôi cứ thế này thì tối nay mình ngủ thế quái nào được nhỉ? Ui ui...thực ra mình bây giờ chắc là Garnet biết nhiều chuyện nhất. Muốn kể cho những Garnet khác lắm...cơ mà sợ spoil lắm...thôi cứ để họ tự biết...dù sao hôm nay anh ấy cũng tự update IG rùi. Không ngờ có một ngày anh ấy mặc chiếc áo từ bản thiết kế của mình...Owww...oww...trời ơiiii...awww...sướng quá...ui thề luôn ấy...ui thề...chưa từng có cảm giác hạnh phúc thế này luôn ý...OMG...Oh mannn...tui vỗ tay...dậm chân xuống sàn...không khác gì một đứa dở hơi...tui nhảy cẫng lên...tui sang Hàn là một quyết định đúng đắn nhất...
*Sáng hôm sau*
Thực ra hôm nay tui đi làm vốn chỉ muốn gặp được anh ấy mà thôi. Tý nữa tui sẽ make-up cho diễn viên Kang Ju Sung...đây vốn là lịch làm việc từ đầu rồi nên tui vẫn phải làm thôi. Vào sâu trong công ty, thấy hôm nay trông mặt mũi ai cũng có vẻ tươi cười hơn hẳn. Thoắt thấy tui, chị Hong chạy nhanh đến chỗ tui, có vẻ hí hửng lắm :
- Sướng nhất em rồi nhá! Tạp chí lần này mà thắng thì coi như ai cũng biết đến em luôn đấy!
- Đấy là nếu tạp chí thắng thôi...
- Bộ em không muốn tạp chí thuộc công ty mình được thắng à?
- Không phải...chỉ là em nghĩ chuyện đó hơi khó! Thôi mà em đi làm việc đây...
Vào trong phòng trang điểm, à đây là diễn viên Kang Ju Sung, chào hỏi xong tui bắt tay vào công việc. Đúng là khi make-up cho trai đẹp có khác, vừa làm cẩn thận lại vừa được ngắm người ta ; còn make-up cho người thương có khác, cố gắng không nhìn người ta nên làm việc mới ẩu như vậy. Cứ nghĩ lại cái lúc tui trét son quá đà cho anh, trong 1 phút buồn cười mà tui cứ lẩm nhẩm trong đầu : "Muel unnie!" thôi thôi thôi...nghĩ cái gì thế này không biết...dừng ngay dừng ngay...tập trung vào làm việc nào. E hèm hèm!!! Xong xuôi...tui ra khỏi phòng..cơ mà tò mò quá trời không biết Muel oppa đang chụp hình hay sao taa...? Tui lò dò tìm đến phòng chụp hình...OMG...Muel oppa...anh ấy lúc chụp trông ngầu quá, được ngắm ở cửa thôi cũng mãn nguyện...tui giơ máy lên chụp lén, vốn dĩ chẳng biết bao giờ mới được chụp những tấm hình kiểu này...thôi cứ chụp lén mấy tấm rồi ém vào làm của riêng...híhi...ớ mà giờ mới để ý nha! Sao hôm nay anh ấy mới mặc đến bộ thứ ba ( bộ cuối cùng trong bản thiết kế của Hà ) nhỉ..!!! Chụp cả 3 bộ cũng có mất nhiêu thời gian đâu nhỉ?!!...Chị Hong đang đứng ở bên trong, thấy tui lén đứng ngoài thù thà thù thịt...chị chạy ra cửa :
- Trời đất em đứng ngoài này làm gì? À...tò mò về bộ thiết kế của em đó hả?!!
Tui giật hết cả mình, ngượng ngùng :
- À vâng...tại em cũng tò mò đôi chút...nhưng mà sao hôm nay, mới...mới chụp đến mẫu thứ ba thôi hả chị!??
- Cái đó ấy hả?? Hình như là...cậu ca sĩ ấy có lịch gì vào tầm buổi chiều lúc 1h đó em. Thế nên là phải tạm nghỉ để hôm nay chụp nốt nè!
- Ah...ra vậy! Thôi...thôi em đi đây ạ, em cũng chỉ qua xem xét một chút thôi.
Chị Hong cầm cổ tay tui :
- Em vào đây cho chị! Em thế này mà gọi là xem xét à? Đứng ở cửa cứ lúi húi lúi húi thế có giống như xem xét một cách nghiêm túc không?! Vào trong này mà coi hẳn hoi chứ!
- Ơ thôi vào làm gì ạ? Em không có phận sự gì cả, em vào cũng chỉ coi thôi chứ có làm gì đâu. Lại làm vướng tay vướng chân mọi người ấy chứ!
- Ui trời ơi! Này nhá! Em cứ vào đi, không việc gì phải ngại...chất xám của em ở trong đấy mà! Vào trong rồi phụ bọn chị luôn cũng được chứ có sao đâu! ( âm lượng nói của chị Hong to hơn )
Hình như...xong rồiii....anh Sam đang chụp hình mà còn phải ngoái đầu để ý ra cửa...OMG..OMG...thôi...thôi anh ơi đừng để ý ngoài này làm gì. Anh chụp ảnh thì cứ chú tâm chụp đi chứ...thôi chết rồi...mình không dám vào đấy đâu, ngại...ngại lắm :
- Ôi thôi chị ơi! Bên phụ trách của chị là đủ rồi, không cần thiết đến em đâu ạ! Ngại lắm chị ơi!
- Em cứ làm sao thế nhỉ? Toàn đồng nghiệp bên mình chứ có ai đâu mà phải ngại, vào đây cho chị xem nào!
Thế là chị Hong kéo tui vào trong phòng chụp, mọi người nhìn thấy liền niềm nở :
- Ô...em em có phải là người đã thiết kế ra...
Tui lắc đầu nguầy nguậy, vì Sam oppa đang chụp hình ngay đấy, thế nhưng cuối cùng chị Hong đã lên tiếng chêm vô :
- Đúng vậy! Chính em nó...hậu bối thân yêuu của chúng ta đó.
Tui ôm mặt...OMG...ai đó cíu điiii...tui chắc phải độn thổ luôn vì ngại quá đây này...
Muel oppa nghiêng đầu nhìn tui...mỉm cười nhè nhẹ...tui ôm mặt vì quá ngại...tui không dám nhìn ai luôn á! Giờ ai kéo tui đi thì tui đi luôn bây giờ á!
- À em vào phụ bọn chị chỉnh trang phục cho người mẫu đi. Em định cứ đứng đấy mà ôm mặt đến hết giờ à?
- Sao...sao lại là em?
- Chất xám của em, không phải bây giờ em làm vẫn tốt hơn sao bọn chị sao?! Với cả...đây là lần đề cử quan trọng...mình cũng phải cố hết sức chứ! ( chị nói nhỏ với tui )
    Tui đành bước đến phía anh Sam, anh thì "lùn xuống"...tức là dang hai chân cho thấp người xuống...vì tui lùn nên...phải như thế tui mới chỉnh cho anh được. Ôi đẹp zaiii...ui ngầu quá...OMG...yên yên...làm việc....làm việc nào...toàn nghĩ lung tung thôi hà! Anh nhìn về phía tôi,  anh nhìn tôi chằm chằm. Cho đến khi tôi trét lại phần son ở môi anh ấy...tui suýt không nhịn được cười khi cứ nghĩ tới lần ẩu đoảng đó...tui phải phồng má mím môi thật chặt...anh thì nhìn tui...ánh mắt của anh lộ nét cười : "Cô ấy...đáng yêu thật!" Sau khi chỉnh xong, tui bước ra ngoài và anh lại bắt đầu chụp tiếp. Kết thúc buổi chụp hình, Muel oppa cúi đầu chào mọi người và ra về...thế giờ tui lại tiếp tục đợi anh update thôi. Có thể khi nào tạp chí được hoàn thành xong sẽ được đưa đi đề cử, tui lại chuẩn bị vote cho Muel oppa thui.
~~~~~Hết tập 2 rùi mà~~~~~~~~
( truyện vẫn còn nhạt )