Mọi người xem Invincible chưa @@ Chỉ mới tập 1 thui và tui thực sự ngợp :))) Review trong 3 emoji bắt đầu: 😍  👏 😨
Gần đây bộ này cực kỳ nổi, nhất là trên Instagram. Tui cũng tò mò, căn bản thấy có vẻ hơi máu me nên xem thử.
Bộ này hiện mới có season 1, 8 tập, và đã được confirmed trước sẽ có mùa 2 và mùa 3. Tại vì nó-rất-hay, và có tiềm năng.

Invincible được dựa trên nguyên tác truyện tranh của Robert Kirkman, do Cory WalkerRyan Ottley minh họa. Bộ truyện xoay quanh Mark Grayson (Steven Yeun lồng tiếng) aka Invincible (Bất Hoại :v tui dịch v không biết có ok không :v), con của Omni-Man (J. K. Simons lồng tiếng) - người đàn ông mạnh nhất Trái Đất.
Đây là một bộ comic cho người lớn, bởi nó cực kỳ máu me. Okay okay tui cũng chưa coi The Boys (cũng lại Amazons :))) nên tui chưa so sánh độ máu me được, nhưng cái tui ấn tượng nhất ở Invincible là hướng tiếp cận của nó.
Đương nhiên tui hong hề spoil gì cho mn nha :))) mn comment cũng chú ý, mới hôm bữa toi đã banned một thanh niên trên facebook vì comment spoil rồi.
Invincible có thành phần Siêu Anh Hùng rất giống bên DC và Marvel, nghĩa là hoàn toàn quen thuộc. Điều này giúp bộ phim mặc dù mới lạ, nhưng tạo cảm giác rất thân quen. Người xem chắc chắn sẽ không có sự hơi ngợp về sức mạnh như trong One Punch Man :v
Về phần hình ảnh và âm thanh, mặc dù tui cực kỳ thích, nhưng vẫn có một vài thứ hong hay lắm. Ví dụ như phần nhạc nền tạo tui cảm giác chưa được ăn ý, vài đoạn nhạc chen vào hơi bị thô. Phần hình ảnh thì có một vài phân đoạn mà nhân vật nói chuyện và tương tác tạo cảm giác chưa thực sự mượt mà, hơi vấp váp theo kiểu lời nói hành động chưa được ăn khớp lắm.

Nhưng, nếu nói về những trận combat thì cực kỳ tuyệt vời. Thứ nhứt, Invincible đem tới cho người xem những màn phối hợp gọi là tròn con mắt, há hốc mồm mà xem. Thứ hai, người xem thực sự cảm nhận được cái sức nặng, cái độ dày đặc và áp lực của một cú đấm trong phim. Điều này làm cho những phân cảnh combat trở thành một đặc sản của Invincible. Thêm vào đó là sự "máu me" trong hành động khiến bộ phim có những phân đoạn không-thể-nào-quên.
Đại khái, nó là một sự kết hợp của phim anh hùng tuổi teen như Spiderman, độ đa dạng như Justice LeagueAvengers, và thêm một nùi máu me như gấp ba Apokolips War.

Bộ phim có một cái mạch truyện cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn. Nhiều phân đoạn không khác gì một bộ thriller thứ thiệt.
Cách tiếp cận trong nội dung của Invincible cũng là một điểm sáng đặc biệt khi khai thác những mặt vấn đề mà mấy phim SAH hong hay đề cập. Từ những người dân vô tội tới bên chính phủ đầy mưu mô kiểm soát, tất cả đều được tiếp cận khá đầy đủ và tạo được sự tò mò lẫn hài lòng cho người xem.
Và chưa hết, đó là những cú twist nho nhỏ của Invincible. Tin mình đi, đã coi là hong có dụ "thôi hôm nay xem vậy là đủ rồi".

Mình cho Invincible 4.5 Siêu, trừ nửa điểm do đôi lúc nhạc chưa được mịn lắm.
Cơ mà phải công nhận, bộ suit của Invincible nhìn đơn giản vậy mà đẹp thật.
Nhân vật yêu thích nhất series: Donald
Cảnh thích nhất: Những cảnh team building teamwork của mấy anh chị em
Câu thoại thích nhất: "D-Don't be... Be happy..." của Robot
Cảnh đáng đồng tiền nhất: "You stayed with me?"/"I never left"