[ Cả bài viết này đều không có nội dung, chỉ đơn thuần là một sự tản mạn ]
Kết quả hình ảnh cho chester bennington

Nửa đêm, lướt qua tờ The Indepedent chợt thấy một bài báo có tựa đề :" Chester Bennington dead, Linkin Park singer 'die adged 41' " tôi đã cười khẩy :"Wow, đến một tờ báo uy tín như thế này cũng có ngày viết một bài câu views trắng trợn với cái title gây sốc thế này sao" Và sau đó chẳng mảy may suy nghĩ, tôi đi ngủ.
Và trưa nay, khi mở newfeeds ra , wow , bạn nghĩ xem khi thấy tin được xác nhận, tôi đã shock thế nào! Thậm chí, là sự đau đớn này còn vượt qua cả tưởng tượng của bản thân , đem lại một cảm giác khó chịu đến tận cùng, không thể khóc nổi nhưng cũng không thể tin đây là sự thật. Nhưng sau tất cả những bài viết xác nhận ,đến từ cả Mike và Phoenix, mọi thứ vốn đã chả thể thay đổi !
Bạn cảm thấy nhói lòng khi thần tượng của mình giải nghệ !
Vậy sẽ thế nào nếu anh ấy chả nói lời nào đi theo chân ngừơi bạn thân tái hiện lại màn tự tử tròn 10 năm trước! Thậm chí 2 tiếng sau khi được xác nhận tại nhà riêng, ứng dụng hẹn giờ đăng video của Youtube vẫn giúp Linkin Park post lên MV mới nhất của nhóm. Để mà giờ đây "Talking to myself'' đối với tôi đã trở thành một nỗi ám ảnh. 
Quả nhiên , khi nhận được thông báo của Youtube "Linkin Park đã tải lên :Talking to myself" , tôi thật muốn nhắn lại với Chester :
- Chà,Chester à, bây giờ không ai nói chuyện được với anh nữa, quả thật giờ đây , anh chỉ có thể "độc thoại" được thôi !

Bản thân tôi không coi Linkin Park như một phần của tuổi thơ như các anh chị 8x, là thế hệ cuối cùng của 9x cũng không thể theo chân các anh quá dài. Vậy mới nói, nỗi đau vượt ra ngoài chính sự tưởng tượng của thôi, dập tắt hi vọng có một buổi Live của LP tại Việt Nam trọn vẹn !
Còn nhớ khi học lớp 6, VTC2 có một chương trình dạng BXH Âm nhạc quốc tế, khi mà đoạn Intro của What I've done được làm nhạc nền, tôi đã mê mẩn theo cái sự hoang dại ấy. Để mà sau này biết đó là bài What I've done , tôi đã nghe liên tục cả tháng trời ! 
Thực tế là tôi không thấy toàn bộ album Minutes to Midnight ổn , và cả sau này The Hunting Party lẫn One More Night nữa, LP luôn có những bài hát làm tôi rất thích , những bài quanh quẩn trong đầu tôi khi "cố tình" nghe phải, nhưng có những bài mà khi nhạc nền thôi, tôi sẽ trượt màn hình điện thoại xuống, ấn Next ngay lập tức. Nói cách khác,tôi yêu Linkin Park nhưng theo một cách rất không trọn vẹn.
Và bạn thử tưởng tượng xem, tôi đã bất ngờ như thế nào khi có ngày, một thằng bạn trong lớp tôi mặc chiếc áo khoác có in hình cái nhóm mà tôi cho là sở hữu loại nhạc khá khó nghe đó. Tôi thích cái áo đến mức nhiều ngày đã đổi chiếc áo khoác Manchester United của mình - chiếc áo khoác bóng đá đầu tiên rất đẹp của tôi cho nó, để mình được mặc chiếc áo kia ! Và vì có thêm một người nghe chung nữa nên mỗi lần xong hết một album ,chúng tôi đều tranh luận xem bài nào dễ nghe nhất , bài nào hay nhất và bài nào cần nhấn Next nhanh nhất !
Vậy mà , bọn tôi mới chỉ làm được việc đó 2 lần, và không còn cơ hội thêm nữa!!
Tôi đã đọc ở đâu đó rằng , Brad Delson từng nói về Bennington khi anh gia nhập Linkin như thế này :" Anh ấy đúng là mảnh ghép cuối cùng của bài toán ghép hình và chúng tôi chưa thấy một tài năng nào gần tương xứng với anh ấy cả". Đúng , sau gần 2 chục năm làm việc, LP dã cho thấy Chester có thể thay thế Mark Wakefield , Kyle Christener có thể chơi bass thay Phoenix nhưng lỗ trống mà Bennington để lại là quá lớn, không thể nào vá lấp nổi, sự ra đi của Chester nhiều khả năng cũng là lời tuyên bố sớm cho việc LP giải thể, và các anh sẽ đi vào lịch sử âm nhạc thế giới như một huyền thoại.
Còn đối với tôi, sẽ không còn thêm một sự rụt rè nào khi LP thông báo ra bài mới , luôn đắn đo và sau đó là nghe thử kể cả khi đó là lần duy nhất. Không còn cảm giác thích thú khi nghe một bài hát gần như toàn rap như IN the end của LP. Không còn cảm thấy dễ chịu khi không nghĩ một ban nhạc Rock có thể ra một bài êm tai như Burn it down. Cũng không thể thấy hào hùng và phấn khích khi nghe What I've done, thấy ám ảnh như Numb ,v.v..... Sau tất cả, tôi cũng không thể dành tình yêu không trọn vẹn của mình cho LP nữa !
Lời cuối cùng này thì tôi cũng chả thể làm anh nghe thấy được đâu Ches, bản thân tôi chưa từng chịu và cũng không bao giờ có thể hiểu được áp lực của một người như anh, nhưng nếu bản lĩnh của anh vẫn cao như vocal của mình thì vẫn tốt hơn đấy .
 Nhân tiện, nhờ anh mà fan LP đang trở thành nhạc sĩ cả rồi , và đây là một đoạn này , một đoạn trong bài hát của họ: 
- Now "In the end" your body is "Numb" but you have "No more sorrow". "Breaking the Habit" was difficult for you but you were always "One step closer". Your voice will be always "Crawling" on me "From the Inside" till the day I "Bleed it Out" and "Faint"  
Hay không Ches, quen không anh, hay là anh sống lại 1 phút đi , hát cho chúng tôi nghe bài này, 1 phút thôi Ches !
~Vũ Tuấn Hùng~