Hôm nay mình nhìn thấy thế giới xung quanh mình buồn hơn cả nỗi buồn
... Vì những con người mình nghĩ rằng đã biết
... Vì những mối quan tâm trước đây từng ảo tưởng
... Vì những lời hứa chắc như hơi thở trong lồng ngực và một ngày kia tất cả thoát ra ... 
#nguyenphongviet

Dạo gần đây , mình hay nghĩ về mọi chuyện . Mọi thứ đang đi quá xa so với dự tính ban đầu ( một cách tiêu cực ).. Mình không biết bản thân đang làm gì? phải làm gì ? và nên làm gì tiếp theo ? ... 
Mình buồn thật ,
mình không biết vì sao mình lại buồn đến thế , mình thậm chí còn không thể miêu tả được nỗi buồn đó nữa cơ . Bản thân cứ thấy hụt hẫng mãi mà không rõ nguyên do .
Mình nghĩ rằng mình chỉ đang sống , đang hít thở giống như con người . Mình thậm chí còn không có ý thức về sự tồn tại này ở hầu hết thời gian . Mình cứ như một con ma bay vòng quanh một cách uể oải , từ nơi tẻ nhạt này , đến nơi tẻ nhạt khác . Rồi sau đó mờ dần vào nền trời và cố hy vọng vào một điều gì đó tốt đẹp hơn . 
Mình khao khát thoát khỏi sự tẻ nhạt đơn điệu , và cả sự cô độc này ...
Nhưng...
chỉ là ....
mình không biết phải làm như thế nào ...?