Nếu các bạn là một fan của Gone girl thì bộ phim mới nhất của chị đẹp Amazing Amy - I care a lot chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Có thể nói, tác phẩm mới ra lò này của Netflix chính là một khẳng định chắc nịch về tài năng diễn xuất của chị đẹp trong dạng vai những kẻ thông minh máu lạnh bất chấp thủ đọan để đạt được những điều mình muốn. Thế nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên cho I care a lot một cơ hội thì hãy đọc vài dòng nhận xét ngắn gọn của bọn mình nhé.
1. Đầu tiên hãy cùng xem I care a lot nói về cái gì?
I care a lot đưa chúng ta đến với nhân vật Marla Grayson (Rosamund Pike), một người giám hộ hợp pháp được tòa chỉ định cho những người già không có khả năng chăm sóc bản thân. Nghe có vẻ nhân văn đúng không? Cơ mà ẩn dưới cái vỏ bọc nhân văn này thì vẫn là bản chất của tư bản: kiếm tiền. Chị đẹp của chúng ta nhắm vô những người già lắm tiền, cấu kết với các bác sĩ để khai khống kết quả y tế để trở thành người giám hộ hợp pháp của họ đồng nghĩa với việc quản lý tài sản của những người này. 
Nếu chuyện lúc nào cũng đầu xuôi đuôi lọt thì đã chả có gì. Lần này, chị nhà vớ được một món hời lớn: 1 bà già đại gia sống trên cả đống tiền cơ mà chả có tý họ hàng thân thích gì. Tưởng mối ngon dễ xơi cơ mà đâu ngờ là đằng sau bà già đại gia này là cả một đống uẩn khúc mà chị đẹp có mơ cũng chả ngờ tới. Bộ phim là cuộc đấu trí (cả sức nữa) của Marla và chị người tình sure kèo hút mắt của mình và thế lực đứng sau bà già đại gia kia.
2. Thế tóm lại thì đáng xem không?
Có nhá. 100% là có. Nếu bạn đang thèm một bộ phim giải trí, đủ hút, mua vui trong mấy ngày Covid hoành hành như này thì đề xuất của bọn mình là I care a lot nhé. Bỏ qua mấy đoạn hơi phi thực tế và hơi lố cùng cái kết hơi lãng thì về chung bọn mình thấy phim ổn. Again, lại phải khen chị đẹp Rosamund vì diễn xuất đủ thực nhưng cũng đủ lố, có tý kệch cỡm, khoa trương và đương nhiên là không thể thiếu phần tâm thần. Dàn cast phụ cũng đáng nhớ nhé. Chị người yêu thì xinh cỡ hoa hậu còn bà cụ già cũng không phải dạng vừa. 
À, có tý cảnh nóng đấy nếu các bạn quan tâm :) Mà comment cho mình biết cảm nhận của các bạn về quả tóc thẳng như " giới tính của chị" ở trong phim nhé. Mình là mình thấy nó như cái quyển vở nhưng chỉ còn lại bìa ý :)
chị cười mấy đứa chưa xem :)))) ê mình đùa thôi đừng tưởng thật