Đó là lời tôi nói với người yêu cũ trong lúc chúng tôi còn yêu nhau. Ấy thế mà sau một tháng nói câu này, anh ấy đã đá tôi. Và cho đến bây giờ, gần một tháng sau chia tay tôi vẫn nhớ mãi từng câu nói, từng kỉ niệm chúng tôi có với nhau.
"Anh là một thằng tồi nhưng lại không phải"
Nguồn: internet
Nguồn: internet
Có lẽ người như tôi cũng không hiếm: KHÔNG THỂ DỄ DÀNG QUAN HỆ. Nói cách khác là tôi nghĩ sex là chuyện thiêng liêng giữa hai người, nên người mà tôi muốn trao đi thực sự phải là người tôi tin tưởng. Tin tưởng của tôi được định nghĩa bằng sự gắn kết của hai đứa, thời gian bên nhau đủ dài để hiểu nhau, anh thật sự làm tôi tin tưởng tuyệt đối, và có thể tính đến chuyện lâu dài cùng với nhau. Và với người yêu cũ đá tôi, chúng tôi đã gắn kết, nhưng chúng tôi chưa có đủ thời gian để hiểu nhau, anh cũng chưa tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho tôi, ngoài ra chúng tôi cũng rất khó tính đến chuyện lâu dài. Vì thế chuyện quan hệ tình dục thời điểm này là rất khó.
Biết được vấn đề của bản thân, tôi đã đề nghị chia tay sau khi cố gắng giải thích cho anh vấn đề của mình sau 2.5 tháng bên nhau. Nhưng anh không hiểu, có thể vì văn hóa của nước anh khác hẳn văn hóa của nước tôi, hoặc là anh ích kỉ và cố gắng không hiểu. Anh níu kéo, anh bảo anh có thể đợi. Tôi cho anh một cơ hội, chúng tôi quay lại.
"Anh đã thực sự tốt, anh đã thực sự thay đổi theo hướng tích cực hơn"
Nguồn: unsplash
Nguồn: unsplash
Anh tập nấu ăn cho tôi, anh ấm áp hơn, anh nhỏ nhẹ hơn, và anh chưa bao giờ ép tôi làm chuyện đó. Tôi cũng đã yêu anh nhiều hơn cả bất cứ lúc nào. Khi mà đứa con gái muốn thể hiện tình yêu với người mình yêu, dù chả có đam mê với nấu ăn, nhưng nếu người yêu mình thích gì thì sẽ cố gắng học nấu bằng được. Thế là, tôi cũng làm vậy. Tôi lên youtube học cách làm bánh mì thịt nướng, bún chả, gà kho, ... (câu chuyện là tôi ở nước ngoài, và người yêu cũ của tôi là Tây nhưng nghiện đồ Việt). Anh thực sự đã phải thốt lên vì nó ngon khủng khiếp, hơn bất cứ nhà hàng nào anh đã từng thử ở đây. Thế là tôi đã bảo anh như cái câu tiêu đề. Anh nhẹ nhàng nói cảm ơn tôi.
"Nhưng cái lí trí không thể thắng nổi con t rim"
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
Anh đã đá tôi.
Tôi nghi ngờ anh có người con gái khác, mọi dấu hiệu tôi lặng lẽ quan sát sau 2 tuần, tôi thấy có vẻ đúng, tôi đã im lặng. Thế là anh bảo anh quá mệt mỏi với mối quan hệ này, và anh đá tôi.
Từ đó, tôi chả còn lí do gì để làm bánh mì thịt nướng, làm bún chả, và lên youtube học nấu ăn nữa.
P/s: thật ra tiêu đề nên chỉnh là I can't give you sex, but I can give you food. Nhưng thôi buồn quá, chả muốn chỉnh nữa, kệ đi.