Bỗng nhiên hôm nay mình nhớ Giang. Mình đặt cho Giang khá nhiều biệt hiệu từ con vật đến đồ vật đến đồ ăn. Có một thời gian gặp được Giang rất khó nên mình đặt Giang là:" thuê bao hòa mạng như không" Đợt đấy Giang bận nhiều việc, ai hẹn cũng không được, rồi bọn mình tuyên bố chiến tranh lạnh với Giang đến nỗi Lan Anh còn trêu đùa khi gặp Giang: ô, đây là bạn mới quen. Biệt hiệu hiện tại của Giang là:" tổ tư vấn tâm lí"
Giang kém mình 1 tuổi, Giang là bạn của em mình, một học sinh giỏi Vật Lí hồi cấp 3. Một tượng đài vật lí trong lòng mình, và bây giờ vẫn thế dù không biết Giang còn nhớ gì nữa không. À ngoài ra Giang còn chụp ảnh đẹp và quay  mấy clip tiktok điên dở nhưng được cái mua vui cho người xem :D
Mình- một đứa 23 tuổi chưa có một mối tình nào ra hồn và Giang là người luôn mong mỏi cho chị có người yêu. Còn nhớ lần đầu tiên mình bảo, Giang ơi, chị với anh này đang nói chuyện, em thấy thế nào? Giang đã dành cả một buổi tối để đả thông tư tưởng cho mình, chị phải thế này chị phải thế kia, cẩn thận, không được tin bố con thằng nào... vân vân và mây mây các để tránh né các phương pháp thính đến từ cánh mày râu. Một thời gian sau, Giang hí hửng hỏi xem câu chuyện tiến triển thế nào rồi, mình bảo bọn chị không nói chuyện nữa. 
    Giang quay sang mắng mình: "thế mà chả bảo với em một câu, có buồn không, đi ăn EM BAO! 
Ừ thế 2 đứa lại lôi nhau đi ăn mặc dù Dung chả còn buồn. 
31.7.2019 sinh nhật bù Lan Anh 
Giang đúng là tổ tư vấn tâm lí vì mình toàn hỏi Giang những câu chuyện bên lề :)) Ừ là chuyện yêu đương đấy.
Mặc dù Giang kém mình 1 tuổi nhưng rất trải sự đời, haha còn hơn mình gấp tỉ lần. Mỗi nội dung Giang đưa ra mình như kiểu ô a, ú ,òa mới lạ ghê. Ừ đôi khi cảm tưởng như Giang đang hướng dẫn con gái của mình yêu sao cho không bị tổn thương. 
Ở nhà đang mưa và 5 ngày nữa mình quay lại HN, mình vừa nhắn tin hỏi:" Giang đi ăn dookki bao giờ chưa" 
Giang rep luôn:" Chị ra HN rồi à, tuần sau đi ăn nhé, tuần này em bận thi rồi" 
Ô đã ai rủ đi ăn đâu mà nhảy số nhanh thế! Thế là lại set được một kèo đi ăn với Giang từ Tết đến bây giờ rồi. Tết ra thì có dịch, không đi được đâu, hết dịch lần 1 thì bận thi bận làm đồ án không gặp được. Thôi giờ đi ăn mừng chị ra trường. Giang bảo thế!
Tam Đảo 15.1.2020
Giang đẹp trai nhất trong ảnh đúng không?
Tam Đảo lần này Giang lên plan, Giang đặt phòng cho nhưng tận đến phút chót mới đặt phòng làm cho mọi người bực hết cả lên nhưng cuối cùng lên vẫn có phòng đẹp phòng xinh lại còn ăn ngon, đã thế chụp ảnh đẹp. Giang không bị mắng nữa. 
    Còn nhớ hôm sinh nhật mình, Aeon mall Hà Đông khai trương, mình thì muốn đi lắm nhưng thấy xa nên không đòi. Giang bảo đi aeon Hà Đông đi, sinh nhật chị nên em lai đi :D
    Ô lại gãi đúng chỗ ngứa, hai đứa đi mỏi rụng rời chân tay, đi mất cả ngày chỉ ăn!
Ôi còn nhiều câu chuyện về Giang và những lần lạc đường, tìm nhầm nhà, nhầm quán, bị công an bắt rồi đứng xin xỏ. Vô số lần đi ăn cùng Giang chả nhớ nữa. Tuy đôi khi hơi cáu nhưng Giang lúc nào cũng là số 1 trong lòng chị em chúng tôi!