Dạo gần đây cư dân mạng ùm sùm vụ việc có hai bạn trỏe đi uống trà sữa ở Tocotoco Thái Nguyên, xong rồi bị quay camera phát hiện làm cư dân mạng rất chi là xôn xao bất bình. Vốn dĩ ban đầu, mình dự định sẽ bàng quan như mọi khi. Nhưng sau khi hai bạn của mình là Hà và Đạt quyết định bỏ việc, đi làm nhân viên bán trà sữa hòng thay đổi thế giới, thì mình bỗng dưng cảm thấy nhiệt huyết dâng trào mãnh liệt. Vì vậy, hôm nay mình quyết định sẽ viết một bài hướng dẫn các bạn trẻ CÁCH UỐNG TRÀ SỮA MÀ KHÔNG LO BỊ PHÁT HIỆN, để các bạn không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi đi uống trà sữa nữa.




Bước 1: Tìm partner để cùng uống trà sữa.


Đi uống trà sữa, quan trọng nhất là chọn đúng partner. Theo mình, tốt nhất là bạn nên đi uống trà sữa cùng với người yêu. Vì với phần lớn thiên hạ bây giờ đều cho rằng chỉ trà sữa mới có thể làm tình yêu thăng hoa. Có những người còn hùng hồn tuyên bố, yêu nhau mà không đi uống trà sữa thì chỉ là tình đồng chí mà thôi. Cá nhân mình thì mình thấy, nếu không uống trà sữa thì chúng ta có thể chỉ uống trà, hoặc uống mỗi sữa thôi, tình yêu vẫn thăng hoa như thường. Nhưng số đông đã bảo vậy, mình cũng đành thuận theo. Hehe...
Còn nếu như bạn không có người yêu, thì... thôi, chúng ta chỉ cần tìm một người thích uống trà sữa giống mình là được.
Một lưu ý dành cho các bạn này. Theo mình, uống trà sữa là một hoạt động hết sức riêng tư và lãng mạn, tốt nhất là nên đi 2 người. Ờ ừm,... thực ra là 3 cũng được. Mà không, chỉ 2 người thôi. Mình rất là không đồng tình với việc các bạn đi trà sữa tới 3,4 người trở lên. Như vậy là quá nhiều. Quá tốn sức. Quá ồn ào. Quan trọng nhất là như vậy sẽ rất dễ bị phát hiện. Vì vậy, con số đẹp nhất là chỉ 2 và 2 mà thôi. Các bạn nhớ nhóe!

Bước 2: Mời partner đi uống trà sữa


Sau khi đã xác định được đối tượng đi uống trà sữa cùng, việc chúng ta cần làm là mời partner đi uống trà sữa.  

Giai: Hôm nay em muốn đi chơi đâu?
Gái: Ứ ừ ư ư, em hơm biết. Em đi đâu cũng được á!
Giai: Thế đi mình uống trà sữa nhá. Trà xanh sữa nhật, có thạch dừa, thạch lựu, nửa đường, ít đá, nhiều poping dâu tây theo ý em được hơm?
Gái: Ừ ừ ư ư ư. Vưng ạ. Í hị hị...

Theo kinh nghiệm của bản thân mình, thì tới 90% con gái đều thích uống trà sữa. Nên các bạn yên tâm là khả năng thắng lợi lên tới 90%. Đặc biệt, nếu partner là người yêu của bạn nữa thì tỉ lệ thành công có thể lên tới tận 96.69%. Khỏi cần nghĩ!
Còn nếu partner không phải là người yêu của bạn. Hãy dùng tài năng của mình làm điểm cộng để mời partner một cách ý nhị. Ví dụ, bạn là một xế xịn, có thể mời ôm của mình một cốc trà sữa để cuộc đi phịch, ý lộn đi phượt thêm thăng hoa. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia thì có thể mời mẫu ảnh xinh tươi của mình một cốc trà sữa để tăng hương vị cho tấm ảnh. Quan trọng nhất là bạn phải mời. Và được người ta đồng ý. Chứ đừng để đến lúc đi uống trà sữa về, lại bị người ta kiện vì tội bắt người ta đi uống trà có khẩu vị nặng thì... ớ ầu.

Bước 3: Chọn quán trà sữa


Để có thể thoải mái uống trà sữa mà không lo bị phát hiện, tốt nhất là các bạn nên chọn quán trà nào không có camera. Mình thấy dạo này, các bạn trẻ hay chọn Tocotoco vì nghe đâu nó có cái slogan mới nổi, nghe rất gợi cảm là "Tocotoco- nhấp nhô theo nhịp". Nhưng mình thấy, hệ thống camera của Tocotoco có vẻ được lắp đặt khắp nơi, rất bất tiện, rất dễ bị nhân viên xông vào mắng cho mất mặt mũi.
Tuy nhiên, mình biết là sẽ có những trường hợp bất khả kháng. Ví dụ như là, một ngày nọ, khi bạn và partner đang đi giữa đêm mưa, bất chợt lên cơn thèm trà sữa không chịu nổi, mà xung quanh không có một quán trà sữa nào khác ngoài Tocotoco thì sao?
Nếu vậy, hãy cứ dũng cảm bước vào Tocotoco và áp dụng tuyệt chiêu trong bước 4.

Bước 4: Tư thế uống trà sữa để không lo bị phát hiện.


Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước vào Tocotoco, hay bất kỳ quán trà sữa nào có camera đó là hãy chọn uống trà sữa ở một phòng không có người. Sau đó là tia nhanh xem camera đang ở vị trí nào, hãy rủ partner tới ngồi ở vị trí chết của camera, để cuộc trà sữa thêm riêng tư và thú vị. Thường thường camera thường được đặt ở góc tường. Nên theo mình là hai bạn nên đứng uống trà sữa. Dù uống trà sữa có phê tới đâu thì các bạn cũng lưu ý, không nên đổi tư thế uống trà sữa quá nhiều, như vậy rất dễ bị lọt vào camera. Vừa uống các bạn lưu ý là nói chuyện nhỏ thôi, để tránh gây sự chú ý tới người khác.
Nếu các bạn làm được điều này, mình tin rằng bạn có thể đi uống trà sữa ở tất cả mọi cửa hàng mà không ai phát hiện.

CHÚ Ý: phòng trường huống xấu nhất, nếu bạn đã làm tất cả những điều trên mà vẫn bị phát hiện khi đang uống trà sữa. Mỗi khi đi uống trà sữa, bên cạnh luôn nhớ mang bao..., à lộn, mang tiền đi trả cho partner, các bạn hãy mang theo một chiếc mặt nạ, đeo vào mặt bạn, và đặc biệt là partner, phòng khi bị nhân viên chụp hình, quay lén, tìm được face, chia sẻ rầm rộ chuyện bạn uống trà sữa thì... ahihi...

Trên đây là cách uống trà sữa mà không lo bị phát hiện của mình. 
Chúc các bạn uống trà sữa an toàn nhóe!

P/s: Nhân tiện, giới thiệu với các bạn clip đi phỏng vấn làm nhân viên bán trà sữa mà hai bạn Hà và Đạt đã truyền cảm hứng cho mềnh viết bài viết nài.
Nếu các bạn có thêm bất kỳ bí kíp nào khác nữa, hãy bổ sung cho mình với nhé! Cùng nhau, chúng ta hãy thay đổi thế giới này.
Hy vọng rằng, sau khi bài viết này của mình được đăng lên, ngày mai khi mình thức giấc, thế giới sẽ thay đổi HOÀN TOÀN! 
Amen!!!
------------------------------------
Góc câu like hem thể thiếu:
Các bạn ghé fanpage của mềnh là Yo Le - Chuyện nồi lẩu để chơi với mình nhớ