Hi,
Hôm nay mình sẽ giới thiệu một bộ phim mà mình vừa mới coi xong lúc 12h đêm : Silver Linings Playbook

Trước khi review phim thì mình chỉ muốn nói sơ qua về tựa phim. Silver lining là một idiom trong Tiếng Anh, tượng trưng cho một tình huống u ám hay tồi tệ thì sẽ gắn với một điều tốt đẹp, tích cực hơn. Và cũng có thể nói đó là chủ đề của toàn bộ phim.
Bộ phim với sự tham gia của Bradley Cooper và Jennifer Lawrence đã thành công thu hút được sự chú ý của mình.
Phim xoay quanh một chàng trai bị rối loạn lưỡng cực vừa được thả ra từ bệnh viện tâm thần với mong muốn nối lại tình cảm với người vợ cũ và một goá phụ trẻ bị rối loạn lưỡng cực. 
Hai con người tìm đến nhau với mục đích rất đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Nó cho thấy được sự cố gắng, vươn lên của họ để vượt qua căn bệnh của mình và trở thành một con người tích cực hơn. 
Ngoài ra phim còn có mấy cảnh gia đình rất cảm động mà cũng không kém phần hài hước 😂. Diễn xuất của các nhân vật rất thật và tròn vai. Coi phim này xong cảm thấy rất hopeful và positive.
Với imdb 7.7, mình cảm thấy rất đáng giá khi dành ra 2 tiếng để xem nó.
p.s Diễn xuất của Jennifer trong phim này đỉnh lắm 😊
Enjoy
 8.5/10