Hello cả nhà,
Mình là Uyên, thành viên mới của Spiderum. Mình tình cờ khám phá ra Spiderum và thực sự rất thích nơi có thể chia sẻ quan điểm của mình như ở đây ^^.
Cá nhân Uyên rất thích mày mò tìm hiểu về khả năng tiềm ẩn của con người, ví dụ như tư duy phản biện, tư duy biện chứng, phản xạ giải quyết vấn đề,... 
Thế nên, Uyên đã cùng một nhóm bạn "đồng chí hướng" lập nên một hội nhóm nho nhỏ và luôn luôn open mời các bạn gần xa đến cùng nhau chia sẻ quan điểm về cách "đánh thức" tư duy phản biện của con người.
Tụi mình offline mỗi tuần, và event sắp đến sẽ nghiêng về các phương thức đặt giả thuyết và đưa ra lập luận sắc bén để giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.
👉Thân mời cả nhà cùng đến chia sẻ và lắng nghe: https://www.meetup.com/saigon-critical-thinkers/events/274012920/
👉Thắc mắc hoặc gợi ý, các bạn cứ thoải mái chia sẻ cùng mình nhé ^^ Mong gặp gỡ thêm nhiều bạn mới ^^