Ngày 5: Liệt kê 10 bài hát mà bạn yêu thích vào lúc này.

1 Comthru : Jeremy Zucker
_Một bài hát mà mình từ cờ tìm được trong khi đang lướt youtube
2 Anh thương em nhất mà : Lã & Log & Tb
_Tương tự ở trên
3 As long as you love me : Backstreetboy
_Mình biết bài này qua truyện, Cưa nhầm chị hai,được nhầm em gái.Có lẽ là dăm ba năm về trước
4 Mouse love rice : Twins
_Truyện này còn có đề cập đến, river flow in your và cả kiss the rain nữa, nhưng mà river flow in your không phải là một ca khúc , còn mình không thích kiss the rain lắm.Nên nhặt được hai bài này ehehe.
5 Crush : David Archuleta
_Thử gõ tên crush lên youtube và cái kết :))
6 Chưa bao giờ : Dsk
_ Âm nhạc của Dsk phải gọi là vượt qua cả thời đại,một bài rap viết bao nhiêu năm trước, mà vẫn không bao giờ cũ.Mỗi lần nghe lại,lại là một cảm xúc mới.Ca khúc này là một trong những minh chứng cho điều đấy.
7 All songs of one direction
_Xuất phát từ bài what make you beautifull mà mình xem được trên tivi, dần dần mình tìm và nghe hết tất cả các bài hát của họ.Tuy tan rã,nhưng những giá trị của họ để lại sẽ không bao giờ tan rã.
8 You are the reason : calum scott
_Biết anh này qua chương trình tìm kiếm tài năng, giọng của ảnh thực sự quá hay.Dường như hát bài nào cũng hay, nhưng mình thích bài này của ảnh nhất.
9 Girl like you : Maroon 5
_ Nhóm này thì quá huyền thoại rồi, đợt ra ca khúc này nó đúng tâm trạng của mình lúc ấy.Thế là nghiền tới giờ.
10 Ai đưa em về Tây Nguyên Sould feat Bancotaima
_Đúng là bất hạnh khi một năm trở lại đây mình mới biết tới tây nguyên sound , uhuhu.Những ca khúc của nhóm này đúng là không thể tin được mà, flow cứ gọi là thôi rồi.Mê lắm luôn ý.....