Mình đang trên đường chữa lành vết thương. Mình sẽ ghi lại tất cả những gì trong đầu mình.
- Hôm qua mình nằm mơ thấy Duy, cả vợ của Duy, mình tới gặp họ, Duy vẫn quan tâm mình như xưa nhưng không gần gũi quá vì anh đã có vợ rồi. Mình gặp vợ Duy, nhỏ bé xíu, người loắt choắt nhưng khuôn mặt rất thông minh và sáng sủa. Hai người rất xứng đôi. Vốn dĩ mình không thể mang lại hạnh phúc cho Duy mà Duy cũng không thể mang lại cho mình hạnh phúc, kể cả chuyện chăn gối thì cũng chẳng có gì mà tiếc nuối. Nhỉ.
- Tối qua mình stress, mình cãi nhau, à không mình thấy J có vẻ không thật lòng với mình, hay do mình nghĩ quá nhiều ? Cảm giác cứ giả giả thế nào...? Hay do mình nhạy cảm ? ok. Mình sẽ tin là do mình ăn thực phẩm không lành mạnh quá lâu, hoặc là ở phòng khách sạn quá lâu rồi nên đâm ra tâm trạng không minh mẫn, vui tươi và dễ pass mọi chuyện qua như trước. 
- Sáng nay người nặng trịch, đừ ngắt, đứng thật lâu là lâu trước combini cũng chẳng biết mua gì .
- Mình cố đi thẳng lưng! Muốn trở thành người mới thì phải làm những việc chưa bao giờ làm.
- Mình tập mông, mình muốn mông cong hơn, muốn trở thành cô gái độc thân đầy hấp dẫn.
- Hôm qua J béo nói mình là anh ta PHẢI dạy mình mỗi ngày mỗi ngày, sao mình không chịu học ? wtf. Mình cảm giác bị coi thường. Với mình cảm giác mình failure. 
- Mình vẫn đọc sách đều đặn, hi vọng sắp trở thành quý cô đầy khí chất.
Viết ra được thế này đã là một sự đầy cố gắng ! Cố lên, muốn có những thứ chưa bao giờ có thì phải làm những việc chưa bao giờ làm. Đến mình mà chẳng thể yêu nổi mình thì đừng bao giờ hi vọng người khác ban phát tình thương, chăm lo cho mình cả đời. Mạnh mẽ thêm chút nữa, cứng cỏi, lỳ lợm thêm chút nữa cô gái. Thương em.