Tìm kiếm tình yêu qua mạng xã hội, có khả thi hay không?
Ngồi lướt spiderum, đọc mấy bài viết về Tinder, tôi nhận ra việc tìm kiếm một reallove qua mạng thật khó khăn.
Thiếu ảnh quá nên đăng một chiếc màu đỏ :)))
Người đầu tiên tôi quen qua một ứng dụng ghép đôi không phải Tinder (một ứng dụng xin phép được giấu tên) :))). Nói chuyện rất vui, rất hợp, thế nhưng không bao giờ gặp. Lý do đơn giản bởi vì hồi đó còn quá ngây ngô và không đủ dũng cảm...
Người thứ 2, thứ 3 cũng là những câu chuyện tương tự vậy.
Người thứ 4 quen qua Facebook. Người đó hẹn gặp và tôi đồng ý. Khi đó cả hai đều đang là những đứa trẻ cô đơn :)). Có lẽ lý do này đã khiến mối quan hệ “đi” nhanh hơn so với dự tính, khi mà vẫn chưa thực sự hiểu rõ về nhau. Chính những khác biệt trong tính cách đã gây ra mâu thuẫn. Người muốn dừng lại, người muốn tiếp tục. Câu chuyện đi vào bế tắc và rồi... không có sau đó nữa.
...
Đời đâu có màu hồng được như vầy...
Tôi dần mất niềm tin vào những mối quan hệ ảo. Cảm thấy việc đặt hy vọng vào một người lạ, có chút gì đó sai trái. Sau tất cả, tôi nhận thấy bản thân mình không hợp với việc tìm kiếm tình yêu qua mạng. Không phải là người chủ động, không bao giờ là người sẵn sàng cho việc nhắn tin trước hay hẹn gặp; quá dễ dãi, dễ đặt hy vọng vẩn vơ chỉ qua vài ba câu đưa đẩy của người đối diện... để rồi, cái kết chỉ là những lúc ôm cái hy vọng đó đem quẳng thùng rác khi mà trong đầu vẫn tự chửi rủa mình ngu sau bao lần vẫn không thay đổi.
Haizz
Vậy đó, viết dăm ba dòng xàm xí khi mà cái ngực đang nặng trịch cục tức :))). Cứ có tình yêu, tình báo vào là không thể hiền lành nổi giây phút nào. Có khi cứ cô đơn lại ổn. 
À, hôm nay tôi xoá Tinder.
Lần đầu up bài, hy vọng không bị xàm...