Nhật kí ngày 27/03
/*Ta cứ đi tìm về thương nhớ
Ta cứ đi tìm đi tìm đi tìm
Ta cứ đi tìm về quá khứ
Ta cứ đi tìm đi tìm
*/
#include
int main() {
   printf("\nHôm nay tôi thất tình\n");
   return 0;
}
Còn 1 tuần nữa là thi PE(practice exam- thi thực hành), 2 tuần nữa là bài final cuối kì...
2 ngày trước, bạn í nói muốn dừng lại vì quá mệt mỏi; vì vẫn bị những giấc mơ trong quá khứ bám lấy không thoát ra được. Bạn cảm thấy tội lỗi, và không xứng đáng với tình yêu của tôi. Chia tay qua tin nhắn chỉ vỏn vẹn mấy chữ:" Dừng lại đi. T mệt mỏi quá rồi. Deadline ngập đầu không còn thời gian cho m nữa. T thấy cứ tội tội m sao í." Và thế là chúng tôi dừng lại... Chỉ làm bạn... Tôi đồng ý, không cảm xúc..
3 tháng
Hôm nay là ngày thứ 93
Còn 7 ngày nữa là tròn 100 ngày.
Nhưng mọi chuyện đã dừng lại.
Nó còn chúc tôi sống tốt và hạnh phúc nữa chứ các bác ạ. Xong tập trung vào ôn thi đi... "Thế sau đó chúng ta quay lại với nhau nhé?"-" Không. Lúc đó t còn phải đi làm thêm, không có thời gian cho m. T đang đi tìm sự bình yên và thanh thản nơi tâm hồn. Ở đó không có m."
M chúc t thi tốt nhưng lại bỏ t đúng trước khi bước vào giai đoạn khó khăn nhất. M biết t yêu m nhiều như thế nào nhưng vẫn chúc t hạnh phúc với người con trai khác. T không chắc có thể quên được m. Bây giờ t chỉ mong nhớ đến m không còn phải khóc mà sẽ là những nụ cười, là sự bình yên phẳng lặng trong tâm hồn, thế là đủ tốt lắm rồi.
#thattinh