Có ổn không khi không làm gì cả, ngồi bàn cả ngày chán quá đi à. Quá nhiều việc phải làm, nhưng tôi không quan tâm tới chúng nữa. Vì vậy, bây giờ dù có bất cứ điều gì say ra đi nữa, tôi cũng ko "care". Tôi cần một phút, một phút để làm việc khác và tôi mỉm cười đúng như tâm trạng của tôi hôm nay.
Dự báo cho biết thời tiết hôm nay sẽ " nắng không mây " nắng hông có mây. Thế tại vì sao những đám mây đen lại bị lạc đến bên trên đâu tôi ? Không ai biết? Tâm trạng hôm nay....
Đôi khi có một ngày u ám. Theo hướng gió thổi, tôi bước những bước nhẹ và chẳng quan tâm đến nữa. Vì vậy dù ở bất cứ đâu thì tôi vẫn cần 1 phút riêng tư, 1 phút để làm việc khác. Và khuân mặt tôi sẽ biểu hiện ra tâm trạng của tôi hôm nay...
Không ai biết tâm trạng của tôi hôm nay. Cho đến khi ngôi sao mọc lên, trái tim đen như mực của chúng ta. Hãy đi theo dòng chảy và đi. Tôi xem điện thoại và thấy dự báo rằng " trời nắng và quang đãng " nhưng không ai để ý. Tại sao những tia nắng xanh trên đầu tôi làm cho tôi luôn cảm thấy ham chơi. Không ai biết tâm trạng hôm nay...