Xin chào các bác , hôm nay tôi được đi mua sách cá bác ạ. Đã tám tháng kể từ lần cuối cùng toi được đi mua sách, và tôi còn chả nhớ lần cuối mình vào tiệm sách cũ đã sảy ra như thế nào . Với sự trợ giúp của 1 hội nhóm trên discord, tôi đã quyết định mua 1 vài cuốn sách chủ đề anime/manga và 1 chút về kinh tế Và đây là thành quả :
thành phẩm sau 2 tiếng (cùng sự suffer )
thành phẩm sau 2 tiếng (cùng sự suffer )
Nói qua 1 chút thì... tôi cũng không định mua quá nhiều , nhưng việc bị cám dỗ bởi hằng hà sa số những cuốn sách hay trong cửa hàng. tôi chỉ đơn giản là lựa hết cuốn này đến cuốn khác. Sau cùng thì vì 1 định luật vật lý là đồng tiền thế nên 6 cuốn như các bạn đã thấy, chúng là:
(Từ trên xuống dưới) + Phá tan tự nguyện biện (do M.Neil browne & Stuart M.Keeley) + Fate/zero tập 1 ( do Gen Urobuchi ) + Overlord tập 1 và 2 (do Kugane Maruyama) + Lược sử thời gian (do cố giáo sư Stephen Hawking ) + Giáo trình chủ nghĩa khoa học (do NXB sự thật )

"Phá tan sự ngụy biện "

Thành thật mà nói... tôi đặt dấu chấm hỏi về chất lượng cũng như phong cách mà các tác giả sẽ khai thác. Lấy tranh luận làm trung tâm của chủ đề, tôi mong tác giả có thể khai thác được cách chúng ta giao tiếp/ tranh luận hằng ngày cũng như những hướng dẫn về nó (và mong nó không phải 1 cuốn sách self-help.) So với những cuốn sách khác (đặc biệt là cuốn lược sử thời gian của cố giáo sư Stephen Hawking ) thì "phá tan sự ngụy biện" sẽ là 1 thứ hay ho để tôi có thể khám phá trong vài ngày tới.

"Fate/zero"

Tạm bỏ qua những vấn đề gây đau đầu phía trên, fate/zero sẽ đưa chúng ta đến với sự đau đầu gấp đôi. Với lore dày cộm của fate (rất nhiều là đằng khác) thì tôi khá mong đợi việc giải thích phần lớn tiến truyện của fate và đưa ra 1 cách giải thích hợp lý cho cuộc chiến chén thánh lần thứ 4 và là 1 cầu nối cho cuộc chiến chén thánh lần thứ 5.(mặc dù timeline của bọn nó khác nhau )

"Overlord"

Có 1 sự thật là tôi mua 2 cuốn này với gia 50k 1 cuốn với mục đích sưu tập là chính nhưng tôi sẽ vấn nói rằng "nó hay vl." Được dẫn dắt bởi Kugane Maruyama, Overlord là chuyện kể về 1 thanh niên bị isekai qua 1 thế giới khác nhờ việc ở lại con game sắp chết đến.... chết? (và bằng 1 cách nào đó vẫn giữ nguyên sức mạnh như trong game ) Là 1 trong tứ đại isekai hái ra tiền của Kadokawa , không quá khó hiểu khi rất nhiều fan của bộ truyện này đã flexing về việc Overlord được mua bản quyền tại vn và đã xuất bản được 5. (hoặc 6 tập idk. )

"Lược sử thời gian"

Khác với những bộ anime phía trên, lược sử thời gian là 1 cái gì đó khá khác biệt so với phần còn lại của mấy thứ tôi mua ban nãy là một kiệt tác của cố giáo sư Stephen Hawking (cùng với vũ trụ trong vỏ hạt dẻ. ) Là những thứ là nên độ phổ biến của ông. tôi nghĩ có quá nhiều người giải thích-revew-cảm nhận về nó nên bản thân tôi sẽ cố gắng tận hưởng nó 1 cách trọn vẹn nhất. (Btw cuốn này được gợi ý bởi mọi người ở group discord. )

"Giáo trình chủ nghĩa khoa học"

Ehhh...không có quá nhiều thứ để nói về cuốn này , nhưng mà tôi chỉ nó là tôi bị ăn cơm chó ngay trang đầu của cuốn sách. (Tat ca la tai chu cu cua cuon sach.)
Ai đấy xiên tôi đi.
Ai đấy xiên tôi đi.